Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

ถ้าเกิดโทบิเป็น รุ่น2ละ มันจะฮาไหม

หน้า: (1/2) > >>

kyo:

ไปอ่านเจอมาไม่รู้จิงเปล่า รุ่น2 ชื่อ โทบิรามะ แล้วผมขอยืม ข้อคิดของคุณ jay jay ที่ว่าด้วยเรื่องเกี่ยวกับโทบิคือรุ่น1 ที่รุ่น1สามารถหลุดออกจากมิติ สัมพเวสียังไงในกระทู้ของคุณ jay jay แต่ไม่ใช่รุ่น1ที่ออกมาได้แต่เป็นรุ่น2เพราะรุ่น2มีวิชาย้ายมิติ ที่ไม่ได้เสียสละตัวเองให้รุ่น1หลุดออกมาแต่ตัวเองหลุดออกมาเอง
อีกอย่างทรงผมรุ่น2กับโทบิก็เหมือนกันนะต่างแค่สีผม รุ่น2อาจไปย้อมสีผมมาใหม่ประมาณนี้ และรุ่น2มีวิชาย้ายมิติด้วย
555 ผมไม่ได้ฟันธงนะ แค่มาเสนอตัวละคร อีกตัวแค่นั้น *-*  คือจิงๆผมชอบรุ่น2มากเหมือนที่คุณ jay jay ชอบรุ่น1นะแหละ555 ขอแสดง อีก1ตัวละครครับ 55
 *dead*

Augustz:



รูปนี้มันโดนดึงวิญญาณออกไป ผมคิดว่าการใช้คาถาไม่น่าจะสามารถใช้ได้ในร่างวิญญาณแบบนี้

แบบรุ่น4คือการทิ้งจักระไว้เพื่อพบหน้าและพูดคุย อันนั้นคือทิ้งจักระ  ส่วนของรุ่น1-2คือการโดนดึงวิญญาณ

เลยคิดว่าไม่สามารถจะใช้คาถาได้ เพราะร่างวิญญาณไม่น่าจะสามารถใช้จักระได้




ส่วนรูปนี้ คือโดนกลืนวิญญาณเข้าไป ส่วนตัวผมคิดว่าไม่น่าจะสามารถรอดออกมาได้หรอกล่ะมั้งคับ  - -

ปล.ที่กล่าวมาทั้งหมดคือความเหนส่วนตัวนะคับ  ^^

sattkon:

ไม่ฮาครับ  *splash*

benzvip1:

แล้วถ้าเป็นรุ่นที่ 2

ไอคาถา สัมภเวสีคืนชีพมันก็น่าจะรู้ดีกว่า คาบูโต๊ะ สิ ในเมื่อ รุ่น 2 เป็นคนคิด

แล้วมันจะถามการทำงานของคาถาและวิธีหยุดไปทำไม  ในเมื่อ รุ่น 2 ไปคนคิด


ไม่ใช่ รุ่น 2 แน่นอน  *dontknow* *dontknow* *dontknow*

goddy12:


--- อ้างจาก: kyo ที่ ศ. 08 มิ.ย. 2012 เวลา 15:20:47 ---ไปอ่านเจอมาไม่รู้จิงเปล่า รุ่น2 ชื่อ โทบิรามะ แล้วผมขอยืม ข้อคิดของคุณ jay jay ที่ว่าด้วยเรื่องเกี่ยวกับโทบิคือรุ่น1 ที่รุ่น1สามารถหลุดออกจากมิติ สัมพเวสียังไงในกระทู้ของคุณ jay jay แต่ไม่ใช่รุ่น1ที่ออกมาได้แต่เป็นรุ่น2เพราะรุ่น2มีวิชาย้ายมิติ ที่ไม่ได้เสียสละตัวเองให้รุ่น1หลุดออกมาแต่ตัวเองหลุดออกมาเอง
อีกอย่างทรงผมรุ่น2กับโทบิก็เหมือนกันนะต่างแค่สีผม รุ่น2อาจไปย้อมสีผมมาใหม่ประมาณนี้ และรุ่น2มีวิชาย้ายมิติด้วย
555 ผมไม่ได้ฟันธงนะ แค่มาเสนอตัวละคร อีกตัวแค่นั้น *-*  คือจิงๆผมชอบรุ่น2มากเหมือนที่คุณ jay jay ชอบรุ่น1นะแหละ555 ขอแสดง อีก1ตัวละครครับ 55
 *dead*

--- End quote ---
เห้อ แม้งมั่วชิบหาย

หน้า: (1/2) > >>

Go to full version