หน้าแรก Sritown.com

ผู้เขียน หัวข้อ: คิดเล่นๆ ทฤษฎีเกี่ยวกับโทบิ  (อ่าน 23185 ครั้ง)

Jay_Jay

  • CP9 / นินจาแพทย์
  • *
  • กระทู้: 738
คิดเล่นๆ ทฤษฎีเกี่ยวกับโทบิ
« เมื่อ: ศ. 08 มิ.ย. 2012 เวลา 01:13:05 »
มีหลายคนพูดว่า โทบิไม่ใช่คนในตระกูลอุจิวะ โทบิต้องเป็นคนยุคเดียวกับมาดาระ โทบิต้องเคยยิ่งใหญ่มาก่อน และอื่นๆอีกมากมาย แต่ผมก็ยังไม่เห็นตัวละครไหนที่เข้าข่ายตามที่พูดมาเลย

ยกเว้นว่าจะเป็นตัวละครที่ไม่เคยปรากฎมาก่อน แล้วโทบิมันเป็นใครกันแน่ ? 

เป็นที่รู้กันดี ผมเคยคิดว่าโทบิคือโฮคาเงะรุ่น1 แต่จุดขัดแย้งอย่างรุนแรงคือ รุ่น1 โดนผนึกวิญญาณไปแล้วจะเป็นไปได้ยังไง ???  วันนี้ผมมีทฤษฎีใหม่ที่บ้ายิ่งกว่าเดิม ลองมาอ่านกันดูนะครับ


ก่อนอื่นผมอยากให้ดูรูปนี้




ผมมีข้อสังเกตว่า ร่างกายซีกซ้ายของโทบิมีสีดำสนิท หลายๆคนบอกว่าเป็นการปลูกถ่ายเซลล์ แต่ผมคิดว่าไม่น่าจะใช่เพราะดันโซก็ปลูกถ่ายเซลล์เหมือนกัน แต่ไม่เห็นเป็นสีดำเลย และทำไมต้องไปปลูกถ่ายบริเวณนั้นด้วย

ข้อสังเกตต่อมาคือ สีของดวงตาข้างซ้าย เหมือนอาจารย์จะลงเส้นเอาไว้ว่าไม่เหมือนกับอีกข้าง และก็ข้อสังเกตสุดท้าย โทบิเอาผ้ามาพันหัวตลอดเวลาเหมือนมันเป็นบุคลิกส่วนตัว


เข้าเรื่องนะครับ รุ่น1 ถูกคาถาปิดผนึกซากอสูรไปแล้วก็จริง แต่ตามที่รุ่น3 พูด " ผู้ที่ถูกคาถานี้สะกดวิญญาณไว้ จะไม่มีวันได้ไปผุดไปเกิดชั่วกัลปาวสาน ต้องทนทุกข์อยู่ในท้องของมรณะเทพตลอดไป " ผมคิดว่าจากประโยคนี้

วิญญาณของรุ่น1 คงไม่ได้สูญสลายหายไปไหนหรอกครับ ถ้าพูดตามหลักแล้ว ตอนนี้รุ่น1 ยังมีชีวิตอยู่ เพียงแต่วิญญาณโดนสะกดเอาไว้แค่นั้นเอง

ผมคิดว่าในท้องของมรณะเทพ ก็เปรียบเสมือนมิติ มิติหนึ่ง ที่ถูกสร้างขึ้นมา ผู้ถูกผนึกจะไม่สามารถออกไปจากวังวนนั้นได้ตลอดกาล เเต่สามารถใช้วิชานินจาได้

คล้ายๆกับอิซานามิ และที่นั่นเอง รุ่น1 ก็คงได้เจอกับรุ่น2 เนื่องจากถูกผนึกมาพร้อมๆกัน

เรื่องที่ผมจะพูดต่อไปนี้ ผมไม่อยากให้มองในแง่ของความเป็นจริง แต่อยากให้มองในแง่ของการ์ตูน *rip*

รุ่น2 ในฐานะของน้องชายก็คงอยากจะช่วยเหลือรุ่น1 ให้หลุดออกจากท้องของมรณะเทพ และคาถาที่ใช้ก็คงจะไม่พ้นสัมภเวสีคืนชีพ

ตามที่ผมเข้าใจ เงื่อนไขของวิชาสัมภเวสีคืนชีพมีด้วยกันสามข้อ 1.วิญญาณที่จะอัญเชิญต้องอยู่ในสัมปรายภพ 2.ต้องการดีเอ็นเอส่วนหนึ่งของคนที่จะอัญเชิญ 3.ต้องใช้ร่างทรงมีชีวิตหนึ่งคน

ซึ่งมองดูแล้ว ข้อ 1 กับ 3 ไม่น่าจะเป็นไปได้เลย แต่มันก็พอมีวิธีอยู่

ตามที่ผมรู้ รุ่น2 นอกจากจะใช้สัมภเวสีคืนชีพเป็นแล้ว ยังใช้คาถาย้ายมิติได้เชี่ยวชาญด้วย ซึ่งมองดูแล้วมันแปลกๆ ทำไมอาจารย์ต้องสร้างเรื่องให่รุ่น2 ใช้คาถาย้ายมิติเป็นด้วย ???

ผมคิดว่าในท้องของมรณะเทพ รุ่น2 ได้ใช้วิชาย้ายมิติ ย้ายตัวเองกับรุ่น1 ไปยังอีกมิติหนึ่งที่สร้างขึ้นมา เหมือนกับมิติของโอโรจิมารุและโทบิ และมิตินั้นก็ถือว่าไม่ได้อยู่ในท้องของมรณะเทพ จากนั้นเก็บดีเอ็นเอส่วนหนึ่งของรุ่น1 มา

และข้อสุดท้ายที่เป็นปัญหามากที่สุด จะไปเอาร่างทรงมาจากไหน ? รุ่น2 ก็คงจะไปหาร่างทรงมาจากไหนไม่ได้อีก จึงเสียสละร่างตัวเองเพื่อพี่ชาย (มันดราม่าตรงนี้แหละ)

จุดขัดแย้งของทฤษฎีนี้คือ คนที่ถูกมรณะเทพกินวิญญาณไปแล้วจะไม่สามารถอัญเชิญออกมาได้ ผมขอให้คำตอบว่า คนที่มาจากตระกูลเซ็นจู มีขีดจำกัดสายเลือดอย่างหนึ่งคือ พลังชีวิตที่มากกว่าคนทั่วไป

ดังที่ได้เห็นจาก นารุโตะ คาริน ส่วนรุ่น1 นี่น่าจะเป็นกรณีพิเศษ มากกว่าคนอื่นหลายเท่า เพราะบาดแผลสามารถสมานได้เองอัตโนมัติ ถ้าจะให้ผมเปรียบเทียบ วิญญาณของรุ่น1 สำหรับมรณะเทพแล้วก็เหมือนกับบุปเฟต์กินไม่มีทางหมด

จึงพอมีโอกาสให้อัญเชิญได้อยู่บ้าง ยังไงก็ตาม รุ่น1 คงไม่ถึงกับโดนทั้งร่าง แต่น่าจะโดนไปประมาณ 40% นั่นก็คือ ส่วนที่เป็นสีดำๆของโทบินั่นเอง มันเป็นบาดแผลเดียวกับที่โอโรจิมารุโดนไปที่แขน

จุดขัดแย้งต่อมาคือลักษณะที่ไม่เหมือนกับสัมภเวสีคืนชีพ ผมคิดว่าวิชาสัมภเวสีคืนชีพของรุ่น2 คงจะไม่เหมือนกับคาบูโตะ คือ ไม่มีรอยแตก ส่วนดวงตาโทบิมันไปเอาเนตรวงแหวนคนอื่นมาใส่ จึงไม่เหลือสีของดวงตาเอาไว้


ถามว่าทำไมผมต้องเชื่อมโยงเรื่องแบบนี้ด้วย มันออกจะคิดนอกกรอบเกินไปหน่อย ???

ผมอยากให้ดูรูปนี้ครับ

 


โทบิเกิดอาการอะไรซักอย่างถึงได้บีบแขนตัวเอง ประมาณว่าแทงใจดำ ตอนที่เล่าเรื่องการเสียสละของอิสึนะ ถ้ามองในมุมกว้างแล้ว มันอาจจะหมายถึงการเสียสละของน้องชาย ซึ่งในที่นี้คือ รุ่น2

การบีบแขนของโทบิเป็นอาการประมาณว่า เล่าเรื่องของคนอื่นแล้วมันเข้าตัวเองหมด เหมือนกับตอกย้ำเรื่องของตัวเอง

ถ้าตามที่ผมเดาเป็นจริง ก็จะอธิบายต่อได้ว่า ทำไมโทบิโดนเทวีสุริยาแล้วไม่ตาย (เนื่องจากร่างมันเป็นสัมภเวสีคืนชีพนั่นเอง) และคำพูดแปลกๆของโทบิ

ผมขอยกตัวอย่างมานะครับ "หนอยเจ้าโอโรจิมารุ คงจะศึกษาความลับของเรามาหมดแล้วสินะ" อันนี้ผมคิดว่า หลังจากรุ่น1 ตาย โอโรจิมารุคงจะไปขุดศพขึ้นมาทดลองโทบิถึงได้ไม่พอใจ และคิดออกมาแบบนั้น

กับอีกประโยคนึง "ชั้นในตอนนี้แค่ก่อเป็นรูปร่างขึ้นมาเท่านั้น ไม่มีพลัง"

และที่สำคัญ โทบิสามารถควบคุมสัตว์หางได้อย่างชำนาญด้วย ตามที่ดันโซพูด นินจาที่ทำได้มีแค่ 4 คน (สังเกตว่ารุ่น1 เอาผ้ามาพันหัวคล้ายๆกับโทบิในรูปแรก)





ถ้าถามว่าส่วนไหนที่คล้ายกัน ก็คงจะเป็นคิ้วละครับ (คิ้วแบบนี้ในบรรดาผู้ต้องสงสัย มีแค่รุ่น1 คนเดียว)




และไม่ว่าโทบิจะเป็นใครก็ตาม มันต้องได้ถอดหน้ากากต่อหน้านินจาสี่คน คือ นารุโตะ บี คาคาชิ ไก ซึ่งผมมองว่าการที่อาจารย์เอาคาคาชิและไก เข้ามาในการต่อสู้ด้านนี้ด้วย ก็เพื่อเวลาเฉลยออกมาแล้ว

จะได้ดำเนินเรื่องต่ออย่างราบรื่น เพราะคนที่จะยืนยันได้ว่ารุ่น1 โดนผนึกวิญญาณไปแล้วแบบเห็นกับตา ก็คือ คาคาชิและไก นั่นเอง

มันจะประมาณว่า "เห้ย รุ่น1 โดนมรณะเทพผนึกวิญญาณไปแล้วไม่ใช่เหรอ ?" แล้วโทบิก็จะอธิบายเสริมให้ฟังว่าเป็นมายังไง ไม่ใช่ว่าจู่ๆมันก็เล่าขึ้นมาแบบไม่มีใครถาม


มามองกันที่วิธีโค่นโทบิบ้าง ถ้าตามที่ผมเดาเป็นจริง ก็คงไม่มีทางเอาชนะโทบิได้เลยเพราะมันเป็นร่างสัมภเวสีคืนชีพ ยกเว้นว่า จะให้นินจาคนแรกที่อัญเชิญวิญญาณของรุ่น1 ออกมา

มาคลายคาถาเอง ซึ่งคนคนนั้นก็คือโอโรจิมารุ แต่โอโรจิมารุโดนดาบโทสึกะผนึกวิญญาณไปแล้ว ทว่ายังมีนินจาคนหนึ่งที่ถือว่า เป็นโอโรจิมารุอีกคน นั่นก็คือ คาบูโตะ ตอนนี้คาบูโตะมีพลังของโอโรจิมารุอยู่ในตัว

และอิทาจิก็คิดว่าสักวันหนึ่ง คาบูโตะจะกลับใจได้ (เรื่องที่อิทาจิคาดการณ์เอาไว้ไม่เคยพลาด) ดังนั้นบทบาทของคาบูโตะในอนาคตตามที่ผมคิดก็คือ ช่วยจัดการกับโทบิ


เรื่องสุดท้ายที่เป็นปริศนาคือ แรงจูงใจ ผมคิดว่าที่โทบิมาถล่มหมู่บ้านด้วยจิ้งจอกเก้าหาง ก็คงเพื่อใส่ร้ายอุจิวะอย่างเดียว ไม่ได้คิดร้ายต่อหมู่บ้าน แต่พอตนฟื้นคืนชีพมาอย่างไม่คาดคิดด้วยสัมภเวสีคืนชีพ

แล้วพบว่า ยุคสมัยมันก็ไม่ได้ต่างอะไรไปจากเมื่อก่อนเลย หมู่บ้านที่ตัวเองสร้างขึ้นมาโดนถล่มยับเยิน โลกยังคงเต็มไปด้วยสงคราม ตนจึงเริ่มเข้าใจในสิ่งที่มาดาระกำลังพยายามทำ แล้วดำเนินแผนเนตรจันทรา


สิ่งที่ไม่น่าจะเป็นไปได้สำหรับทฤษฎีนี้คือ วิญญาณสามารถใช้วิชานินจาได้ แต่ก็อย่างที่ผมบอก ผมอยากให้มองในแง่ของการ์ตูน และเรื่องวิญญาณสำหรับการ์ตูนเรื่องนี้ถือว่ามีความเป็นไปได้อยู่แล้ว

เช่น รุ่น4 ออกมาช่วยนารุโตะ คุชินะออกมาผนึกเก้าหาง คาคาชิที่นอนตายอยู่สามารถคุยกับพ่อได้ ดังนั้นผมคิดว่า ในท้องของมรณะเทพ ก็คงสามารถใช้วิชานินจาได้เช่นกัน มันเป็นแค่มิติ มิตินึงของคาถาผนึกที่ตระกูลอุสึมากิสร้างขึ้น



กระทู้นี้ยาวหน่อยนะครับ แต่อยากให้อ่านให้จบ ใครที่ไม่เห็นด้วย หรือจะว่าผมเพี้ยน ก็ไม่ว่ากันครับ ขนาดผมอ่านแล้วยังคิดว่าตัวเองเพี้ยนเลย  *haha*

คิดซะว่ามานั่งอ่านนิยายเรื่องนึงละกัน



byrth

  • พลทหาร / นักเรียนนินจา
  • *
  • กระทู้: 36
Re: คิดเล่นๆ ทฤษฎีเกี่ยวกับโทบิ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: ศ. 08 มิ.ย. 2012 เวลา 05:40:46 »
 *haha* *haha* *haha*

No Comment!!!!

Augustz

  • เทพ / โหมดเซียน
  • *
  • กระทู้: 3947
Re: คิดเล่นๆ ทฤษฎีเกี่ยวกับโทบิ
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: ศ. 08 มิ.ย. 2012 เวลา 11:50:56 »
ไหนบอกทิ้งไปแล้วไงคับ  - -

peterx

  • พลทหาร / นักเรียนนินจา
  • *
  • กระทู้: 22
  • เมาเหล้าเช้าสายก็หายไป แต่เมาใจนี้ประจำทุกค่ำคืน
Re: คิดเล่นๆ ทฤษฎีเกี่ยวกับโทบิ
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: ศ. 08 มิ.ย. 2012 เวลา 13:08:02 »
ผมอ่านแล้วทฤษฎีนี้ เป็นได้ครับ มีเหตุผลหลายๆ อย่างประกอบ..... *number1*
แต่สงสัยอยู่ตอนหนึ่ง ถ้าโทบิ เกิดจากสัมพเวสีคืนชีพจากท้องมรณะเทพ ที่ตัวเองติดอยู่กับรุ่น 2 ตามที่รุ่น 3 เป็นผู้ผนึก แต่มันเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทีหลัง จากตอนที่ โทบิ ปรากฎตัวสู้กับรุ่น 4 ช่วงที่นารุโตะเกิดอ่ะ  *shock*

เวลามันขัดกัน

แต่ผมว่า โทบิ ต้องไม่ใช่คนธรรมดา และไม่ใช่นินจาตัวใหม่แน่นอน ..ฟันทิ้ง..  *haha*
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ศ. 08 มิ.ย. 2012 เวลา 13:09:46 โดย peterx »
ฝั่งอยู่ที่ไหน...พาผมกลับเข้าฝั่งที

sattkon

  • พลโท / โจนิน
  • *
  • กระทู้: 1460
  • UchiHa sattkon
Re: คิดเล่นๆ ทฤษฎีเกี่ยวกับโทบิ
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: ศ. 08 มิ.ย. 2012 เวลา 13:36:28 »
ยาวเกินไปพี่อ่านไม่ไหว สุดท้ายเป็นใครวะ  *haha*


*้ั์shock2* โดนไก่ อาจารย์ จิก ..... *glad*

love_jung

  • พลทหาร / นักเรียนนินจา
  • *
  • กระทู้: 22
Re: คิดเล่นๆ ทฤษฎีเกี่ยวกับโทบิ
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: ศ. 08 มิ.ย. 2012 เวลา 13:51:40 »
เหมือนอ่านนิยายจิงๆนั่นแหละ เพราะไม่ได้ออ้างอิงไรเลยแต่งขึ้นเอง เหมือนเรื่อง โจโซโบอะนะ แต่โจโซโบคนเชือแยะเพราะมันไม่มั่วขนาดนี้ จิงๆก็เข้าใจว่ามันเปนการ์ตูนอะ แต่ถ้าคนแต่งเค้าแต่งไปมั่วๆโดยไม่อิงเหตุผลอะไรเลยอย่างนี้ การ์ตูนเรื่องนี้มันคงไม่ดังขนาดนี้หรอก รุ่นหนึ่งบุกโคโโนฮะเพื่อที่จะะใส่ร้ายอุจิวะยังไง งง ก็ไม่เห็นมันจะมีผลอะไรเกิดกับอุจิวะเลยนิตอนนั้นอะ คืออย่างที่บอกไอโจโซโบแต่งเองแต่มันยังอ้างอิงได้จนมีคนเชื่อ แต่อันนี้มันมั่วจนเกินจะเชื่อจิงๆ

byrth

  • พลทหาร / นักเรียนนินจา
  • *
  • กระทู้: 36
Re: คิดเล่นๆ ทฤษฎีเกี่ยวกับโทบิ
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: ศ. 08 มิ.ย. 2012 เวลา 13:57:27 »
ผมว่าการที่เราจะรู้ได้ว่า โทบิเป็นใคร เราจะต้องสังเกตุตอนที่มันสู้ครับ เพราะนินจาแต่ละคน มีเทคนิคในการต่อสู้แตกต่างกัน วิชาที่ตัวเองถนัดก็ไม่เหมือนกัน ถ้าเป็นคนในตระกูลอุจิวะจริงก็ต้องใช้วิชาของตระกูลได้ดี มาดาระเป็นคนหยิ่ง ภูมิใจในตระกูลตัวเอง แม้จะเคยถูกพวกพ้องหันหลังให้ ดังนั้นวิชาที่ใช้ก็เป็นวิชาเนตร ข้อสังเกตุอีกอย่างของผมคือโทบิควบคุมสัตว์หางด้วยแท่งโลหะ ไม่ใช่วิชาเนตรเหมือนที่ มาดาระเคยทำ ถึงคุรามะจะบอกว่าโทบิมีกลิ่นเหมือนมาดาระก็เหอะ ผมว่ามันขัดๆ กันนะ แต่หลายท่านอาจบอกว่าเป็นเพราะต้องคุมสัตว์หางหลายตัวใช้วิชาเนตรสังสาระน่าจะดีกว่า และยังจะวิชาโซ่นั่นอีก และก็ตอนที่โคนันใช้ระเบิดด้วยถ้าใช้ซูซาโนะป้องกันน่าจะดีกว่าต้องใช้อิซานางิ นะเพราะยังไงตาก็ไม่ต้องปิดไป ดังนั้นขอสรุปว่า โทบิ เป็นคนนอกตระกูลอุจิวะ ครับ ส่วนที่ว่าจะเป็นรุ่นที่ 1 ไหม ถ้าท่านอธิบายเรื่องเวลาตามที่ท่าน peterx กล่าวทิ้งไว้ได้ ก็น่าจะเป็นไปได้ครับ

ปล.ในกรณีที่โทบิมีคนเดียวนะ *hoho*
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ศ. 08 มิ.ย. 2012 เวลา 14:01:42 โดย byrth »

kyo

  • มนุษย์เงือก / จูนิน
  • *
  • กระทู้: 233
Re: คิดเล่นๆ ทฤษฎีเกี่ยวกับโทบิ
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: ศ. 08 มิ.ย. 2012 เวลา 14:01:51 »
ความคิดใช้ได้ครับอ่านสนุกดี แต่ผมเคยโพสนานแล้วครับเกี่ยวกับที่อาจารย์ เอาคาคาชิกับไก มาอยู่ในฉากนี้  บางครั้งกาตูนไม่ต้องวิเคราะห์อะไรมากถึงขนาดนั้นครับ เหตุผลเดียวที่อาจารย์จับคาคาชิและไกมาอยู่ในฉากนี้คือทั้ง2คนต้องรู้จักโทบิแน่ๆ พอโทบิเปิดหน้ากากออก คนวาดก็จะดำเนินเรื่องต่อได้ อันนี้มองในมุมนักเขียนกาตูนนะคับ  จิงๆก็อยากมานั่งวิเคราะห์กับทุกๆคนเพราะมันสนุกดีแต่ไม่มีเวลาจิงๆ *-* *disappoint*
เิปิดหน้ากากสักที โอบิโตะ ไกกับคาคาชิ มารอ ดราม่านานแล้ว
จะได้ย้อนอดีตกันอีก 2ปีจบ

Augustz

  • เทพ / โหมดเซียน
  • *
  • กระทู้: 3947
Re: คิดเล่นๆ ทฤษฎีเกี่ยวกับโทบิ
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: ศ. 08 มิ.ย. 2012 เวลา 15:26:45 »
เซ็ตสึเอง ดูแล้วมันมีหลายตัวก้น่าจะมีหลายวิญญาณเหมือนกัน

ที่โดนโอโรเชิญและโดนผนึกไปอาจจะเปนวิญญาณของร่างจิง แต่โทบินี่อาจจะเปนร่างที่สร้างขึ้นมาใหม่มั้ง

เพราะมันเคยบอกไว้ตอนไปหา5คาเงะว่า "ร่างของชั้นตอนนี้เปนร่างที่สร้างขึ้นมาใหม่" ประมานนี้นะคับ

ก้อาจจะพอเปนไปได้  แต่มันขัดกันตรงที่ มาดาระดูเหมือนจะรู้ว่าโทบิจิงๆแล้วคือใคร คาบูโตะเองก้เหมือนจะรู้

มาดาระร่วมมือกับรุ่น1 เปนไปแทบจะไม่ได้เลย เพราะมาดาระรุ้ว่ารุ่น1ตายไปแล้วแล้วก้พูดให้พวกคาเงะฟัง

ผมว่า แทบจะเปนไปไม่ได้เลยอ่ะคับ  - -

เฮฟวี่

  • มนุษย์เงือก / จูนิน
  • *
  • กระทู้: 141
Re: คิดเล่นๆ ทฤษฎีเกี่ยวกับโทบิ
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: ศ. 08 มิ.ย. 2012 เวลา 16:54:47 »
มีข้อขัดแย้งนิดนึงนะ นารูโตะ มันอยู่ตระกูลเซนจูด้วยเรอะ มันอยู่ตระกูล อุสึมากิ เหมือนกับ คาริน ไม่ใช่เนอะ แล้วเมียรุ่น หนึ่ง ก็คือ สาวแห่งตระกูลอุสึมากิ ส่วนพ่อไอโตะ คือมินาโตะ มันเป็นลูกใคร ลูกหลานรุ่นหนึ่งเรอะ รึว่าเป็นเด็กอัจฉริยะที่มีพรสวรรค์

แอบมาดู

  • ลูกเรือโจรสลัด / เกะนิน
  • *
  • กระทู้: 76
Re: คิดเล่นๆ ทฤษฎีเกี่ยวกับโทบิ
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: ศ. 08 มิ.ย. 2012 เวลา 16:56:22 »
มีความเป็นไปได้ครับ อ่านแล้วเคลิ้มตามเลย  *number1*

benzvip1

  • มนุษย์เงือก / จูนิน
  • *
  • กระทู้: 166
Re: คิดเล่นๆ ทฤษฎีเกี่ยวกับโทบิ
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: ศ. 08 มิ.ย. 2012 เวลา 17:21:56 »
สุดยอดมากคับ

ผมเริ่มเชื่ออย่างที่คุณบอกละ

แต่ก็ต้องติดตามชมตอนต่อไป
แล้วจะทำไม


เฮฟวี่

  • มนุษย์เงือก / จูนิน
  • *
  • กระทู้: 141
Re: คิดเล่นๆ ทฤษฎีเกี่ยวกับโทบิ
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: ศ. 08 มิ.ย. 2012 เวลา 17:32:40 »
ผมว่านะ อ่านคำถามผมแล้วตอบให้ได้ก่อนดีกว่า ว่า ไอโตะเป็นอะไรกับเซนจู

love_jung

  • พลทหาร / นักเรียนนินจา
  • *
  • กระทู้: 22
Re: คิดเล่นๆ ทฤษฎีเกี่ยวกับโทบิ
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: ศ. 08 มิ.ย. 2012 เวลา 17:40:09 »
เทพมรณะมันดูดวิญญาณเข้าไปนะไม่ได้ดูดร่างเข้าไปจะเอาร่างที่ไหนมาปลุก
ถ้ารุ่นสองคิดจะปลุกรุ่นหนึ่งคงทำไปตั้งแต่ตอนตัวเองมีชีวิตอยู่แล้วละมั้ง
ถ้าย้ายมิติได้ก็คงย้ายออกมาทั้งคู่แหละ
หรือถ้าโทบิที่บุกโคโนฮะเป็นรุ่นหนึ่งแสดงวารุ่นหนึ่งย้ายมิติได้ไม่ต้องพึ่งรุ่นสองหรอก
รุ่นหนึ่งนิสัยแย่กว่ามาดาระอีกนะถ้ามาบุกโคโนฮะเพียงเพื่อจะใส่ร้ายอุจิวะ(หมดกันความน่านับถือของโฮคาเงะรุ่นหนึ่ง)
แล้วมันไปเชื่อมโยงกับมาดาระได้ยังไงหรือร่วมมือกันเพื่อใส่ร้ายอุจิวะ  (งงหนักไปใหญ่)
จิงๆไม่ต้องวิเคาระอะไรมากถ้า โทบิเป็นฮาชิรามะตอนนี้มันต้องเก่งมากๆเพราะมันครอบครองเนตรสังสาระอยู่อันนี้อ้างอิงจากมาดาระที่ได้เซลล์ของฮาชิรามะไปมันกลายเป็นโคตรเก่งเลย 

Aofapp

  • พลทหาร / นักเรียนนินจา
  • *
  • กระทู้: 42
Re: คิดเล่นๆ ทฤษฎีเกี่ยวกับโทบิ
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: ส. 09 มิ.ย. 2012 เวลา 02:06:27 »
ผมให้เปอร์เซ็นสูงสุด ณ ตอนนี้
ดูลูกศรตามภาพนะ ไม่ค่อยจะมีใครใส่ชุดข้างในแบบนี้นะ เห็นโทบิมันใส่ พวกคนรุ่นเก่าชอบใส่กัน



 *hoho* *hoho* *hoho*

2.ให้พ่อสาซึเกะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ส. 09 มิ.ย. 2012 เวลา 02:40:00 โดย Aofapp »