Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

เป็นไปได้ไหมที่โทบิ ไม่ใช่อุจิวะ

หน้า: << < (3/6) > >>

spirit:


--- อ้างจาก: Augustz ที่ พ. 06 มิ.ย. 2012 เวลา 13:45:06 ---มันน่าสงสัยอยุ่ตรงที่ว่า ถ้ามันใช้เนตรวงแหวนอยุ่ตลอด

เดอิดาระที่จับคู่กับมัน ทำไมถึงไม่เห็นเนตรวงแหวนของมันมั่งเลยล่ะ  *้ัdoubt*

--- End quote ---


ผมว่าเดอิดาระมันเป็นพวกโอ๋อวดพลังของตัวเองอะครับคิดว่าคนอื่นด้อยกว่าตัวเองเสมอเรื่องสนใจคนอื่นคงไม่มีเป็นประเภทสนใจแต่ตัวเองสนแค่เรื่องศิลปะกับการระเบิด    แต่ก็นะ จารย์แค่จงใจวาดหน้ากากเป็นหลุมดำซะขนาดนั้นเลยไม่รู้เลยว่ามันเปิดปิดเนตรของมันได้รึป่าวนิสิ


spirit:


--- อ้างจาก: FerlynneZ ที่ พ. 06 มิ.ย. 2012 เวลา 13:35:18 ---ผมเอาว่าล้านเปอร์เซนไม่ใช่อุจิวะแน่นอน เหตุผลไม่ใช่เพราะมันเปิดเนตรตลอดนะ แต่เพราะมันใช้เนตรวงแหวนแล้วออกมาเป็นวิชามิติแบบคาคาชิ คนที่เป็นอุจิวะแท้ใช้เนตรกระจกเงาต้องออกเป็นสกิล อ่านจันทรา หรือเทวีสุริยาเท่านั้น หรือถ้าใช้2ข้างต้องเปนซูซาโน่ คนนอกตระกูลเอาเนตรไปใช้ไม่ว่าข้างไหนจะเหลือแค่วิชามิติหมด ด้วยเหตผลที่ผมเชื่อมั่นตามนี้ครับ และถ้าเปนอย่างที่หลายคนสงสัยว่าโทบิเอาตาอีกข้างของโอบิโตะมา มันจะเปนไปได้ยังไงที่โอบิโตะจะมีพลังเนตรย้ายมิติเหมือนกันทั้งสองข้าง? และมันไม่ใช่พื้นฐานของอุจิวะเลย เพราะงั้นดงื่อนไขตามที่ว่าข้างต้นมันสมเหตผลและอธิบายอะไรอะไรได้ครอบคลุมสุดแล้วครับ
ปล นี่ไม่ใช่ คหสต นะครับผมเหมือนเคยอ่านเจอมีคนเขียนไว้ และมันก็มีความเป็นไปได้มากสุดครับ เรื่องเงื่อนไขเนตร *glad*

--- End quote ---

ผมเคยเขียนไวเองละจำไม่ได้ละกระทู้ไหนอันนั้นลองให้คิดเปรียบเทียบแนวอื่นดูบ้างที่จะมองว่าเนตรของคาคาชิเหมือนกับของโอบิโตะอะ

FerlynneZ:

เรื่องว่าเนตรเปลี่ยนหรือไม่นี่บางทีอาจจะเอามาตัดสินไม่ค่อยได้นะครับ มันคิดได้ทั้งว่ามันเปลี่ยนได้แต่เขาไม่ได้วาดออกมาไห้เหนกันจะๆ ก่อนหน้าที่จะรู้ว่ามันมีเนตรก็ไม่เคยเหนว่าตาก่อนนั้นมันเปนยังไง แต่ที่ผมงงนิดนึงคือมันสามารถใช้วิชาย้ายมิติได้โดยที่รูปลักษณ์เนตรไม่ได้เปลี่ยนไปเปนเนตรกระจกเงานี่สิ อันนี้มันไม่ตรงกะเงื่อนไขปรกติเลยอะไม่ตรงกับคาคาชิด้วย หรือว่ามันจะเปนพลังพิเศษแบบเดียวกับเนตรชิซุย (ใช้คาถาระดับสูงได้แม้จะเปนเนตรวงแหวนทัมมะดา (ตกลงเนตรชิซุยเปนเนตรทัมมะดาใช่มั้ย แล้วมีรูปร่างแปลกๆไม่ตรงเงื่อนไขอีกละ งงกะอาจารแล้วนะบอกตรงๆ ( ฮ่วย แล้วทำไมต้องมีหลายวงเล็บจังฟร๊ะะะะ *haha*))) บอกตรงๆงงมากๆๆแล้วกะกาตูนเรื่องนี้ขัดแย้งกันไปมาไม่เฉลยซักที *disappoint* *disappoint* *disappoint*

junin:

ไอที่ว่า ซาซึเกะ มีเนตรตลอดเวลา กูเถียงขาดใจ
อ่านตอนล่าสุดดู

Dewonlineaccount:

ยังไงก็ไม่ใช่ ต้องเป็นฝั่งเซนจูแน่ๆ ตัวมันเป็นเซลล์ไม้

หน้า: << < (3/6) > >>

Go to full version