หน้าแรก Sritown.com

ผู้เขียน หัวข้อ: อิทาจิเผย ตระกูลอุจิว่ะ มีเนตรกระจกเงานิรันดร์มากกว่า 4 คน  (อ่าน 26609 ครั้ง)

iTheStore

  • CP9 / นินจาแพทย์
  • *
  • กระทู้: 657
  • คู่ชีวิต กับ คู่นอนมันต่างกัน ...
ประสบการจริง จากปากนักเรียน ม.3
เป็นเรื่องจริงที่ทุกคนต้องเชื่อ เกิดขึ้นกับเด็ก จ. พิษณุโลก เด็กคนนี้ชื่อ เอ เอเป็นเด็กม.3 วันนั้นเป้นวันสอบซ่อม เอได้มาที่โรงเรียนเพื่อที่จะสอบซ่อม ระหว่างที่รอเพื่อน ๆ อยู่นั้น เอ ก็เหลือบไปเห็นสิ่งๆหนึ่ง เขาเดินเข้าไปใกล้กับสิ่งนั้น มันคือกล่องใส่กระดาษใบหนึ่ง เอไม่รู้ว่าในนั้นมีอะไร แต่เขาก็เก้บกล่องใบนั้นไป หลังจากที่สอบเสร็จเอและเพื่อนๆก้กลับบ้านกันทันที พวกเขาอยากรู้ในกล่องนั้นมีอะไร ตกกลางคืนเอและเพื่อนๆก็ไปที่สนามเด็กเล่น แล้วก็เปิดกล่องนั้นดุ ในกล่องมีกระดาสีดำใบหนึ่งมีข้อความว่าสวัสดีเราชื่อเปลวเป้ นเด้กนักเรียนคนหนึ่ง เราถูกฆาตกรโรคจิตข่มขืนและห่าตาย เอาไปหมกในป่าแห่งหนึ่ง ที่นั้นหนาวเหน็บไม่มีแม้แต่เสียงหายใจของมนุษย์ เราพยายามร้องให้คนมาช่วยแต่ก้ไม่มีใครมา ตอนี้เราเหงาเหลือเกิน ต้องอยุ่อย่างโดดเดี่ยว จะมีใครมาอยู่เป็นเพื่อนเรามั้ย ถึงผุ้ที่ได้อ่านข้อความของเรา ถ้าเธอไม่อยากให้เราลากเธอมาอยู่กับเรา จากนี้ไปเป็นเวลา 7 ชั่วโมง ขอให้เธอก็อปปี้ข้อความข้างบนนี้ส่งต่อให้สื่ออะไรก้ได้เป็นจำนวน 2ก็อปปี้ แต่ถ้าเธอไม่ทำตามอีก7 ชั่วโมง จากนี้จะไปตามเธอมาอยู่เป็นเพื่อน หลังจากที่เอได้อ่าน เอและเพื่อนๆก้ไม่ทำตาม อีก7 ชั่วโมงต่อมาเอและเพื่อนๆก็ได้ตายโดยไม่ มีสาเหตุ
*******************************เรื่องนี้เป้นเรื่องจริงจนถึงขณะนี้ หมอและตำรวจยังไม่ทราบสาเหตุว่าใครเป้นคนฆ่าเด็กเหล่านั้น***ตอนนี้พวกเธอ ที่ได้อ่านก็ได้รับผลกระทบนั่นคือเธอต้องก็อปปี้เป็นจำนวน 2 ก็อปปี้ มิฉนั้นเธออาจจะต้องไปอยู่กับเด็กเหล่านี้ ไม่เชื่อก็อย่าลบหลู่นะค่ะ เราอ่านแล้วเราต้องทำตามเราขอโทนะ *glad* *glad* *glad* *glad* *glad* *glad*

บอกได้คำเดียว ใครเชื่อปัญญาอ่อนหว่ะ
จ่งเชื่อหมั้นและอยู่กับทิฐิของตนเองต่อไปเถอะ บูชาชาบูข้ามีนามว่า โซโจโบ ราชาเทนงูเรื่องมีสาระตูไม่สน..สนแค่เรื่องไร้สาระ ฮ่าๆ

Munafic

  • พลทหาร / นักเรียนนินจา
  • *
  • กระทู้: 34
 *dontknow*วิชาเนตรต้องห้าม อิซานางิ อิซานามิ ตามที่ผมเข้าใจคือ ผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องเบิกเนตรกระจกเงาหมื่นบุปผาก็สามารถใช้ได้ เพียงแค่รู้วิธีใช้ แต่มีข้อแลกเปลี่ยนคือ การสูญเสียการมองเห็นไปตลอดกาล แต่หากมีสายเลือดเซนจูและอุจิวะรวมกัน จะสามารถฟื้นฟูการมองเห็นหลังจากการใช้สองวิชานี้ได้ ส่วนเนตรกระจกเงานิรันดิ์  คงยังเป็นปริศนาอยู่ครับ

Augustz

  • เทพ / โหมดเซียน
  • *
  • กระทู้: 3947
ถ้าฟื้นฟูการมองเห็นได้  ทำไมเนตรที่แขนดันโซถึงบอดยาวเลยอ่ะ  - -

หรือว่า ดันโซมันแค่ จีนแดง  ไม่ใช่ของจิง  - -


ว่าแต่ ผมต้องทำตามมั่งแล้วล่ะ เดี๋ยวเปลวจะมาหา  - -

FerlynneZ

  • มนุษย์เงือก / จูนิน
  • *
  • กระทู้: 103
ทำไมพวกคุณไม่มาถามผู้เชี่ยวชาญอย่างผม  คนมีเนตรกระจกเงา ใช้ได้ตลอดครับ ตอนนั้น อิทาจิกะจะให้ซาซึเกะใช้ตอนที่อิทาจิบอกว่า มองตาฉันซาซึเกะ อิทาจิกะจะใช้คาถาลวงตาควบคุมซาซึเกะใช้อิซานามิ  แต่ไม่สำเร็จเพราะ คาฐูโตะฟันก่อน  และตอน รุ่น1 vs มาดาระ  รุ่น1 โดนหลอกคิดว่ามาดาระตายแล้วทั้งๆที่ มาดาระใช้อิซานางิหนีไป  แตอนที่เรามาเจอ มาดาระควบคุม มิซึคาเงะรุ่นที่14 ที่คิซาเมะไปเจอตามาดาระก็ไม่ได้บอด  ที่มาดาระขโมยเซลรุ่น1มา มันยังไม่ได้เอาใส่ในตัวมันนิ  ตอนมันตายไป ไกล้เวลาที่สงครามครั้งที่4 คาบูโตะ ค่อยเอาเซลรุ่น1มาใส่ให้ดูดิมาดาระเองยังไม่รู้ตัวว่ามันมีเนตรไร้สาระ  คาบูโตะค่อยอธิบายให้ 
 
ถ้าอยากรู้อะไรเชิญถาม พี่ namkham คนนี้ได้เรย
งั้นถามเลยละกันนะ พี่ม๊าบดาระ หายไปไหนครับพี่
ตอนที่ผมอ่านข้อความเค้าเสดผมก็นึกเหมือนคุนเลย คำถามแรกอยากถามคือ "เจ้าม๊าบหายไปไหน" แต่เกรงใจกัวไฟสงครามจะปะทุ *haha* *haha* *haha*
"ม๊าบกุอยู่ไหน" *haha* *haha* *haha*
ฉันเชื่อว่าวันนึงนายจะพบคำตอบนั้นด้วยตัวของเธอเอง