Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

Naruto Timeline

หน้า: << < (2/4) > >>

Augustz:

รุ่น1 ตายในสงครามจิงง่ะ  *้ัิbored*

spirit:

จะว่าไปสงครามโลกนินจาครั้งที่1เนี้ยในการ์ตูนมีการพูดถึงไหมอะครับจำไม่ได้ละแต่ จากที่ดูTimeline ของคุณ Yagura แล้วรุ่น1และรุ่น2ตายในสงคราม ตอนช่วงอายุรวมกัน 42 -54 ปี ข้อนี้สงสัยจะต้องมีคนขอดูที่มาที่ไปอย่างแน่นอน แต่ก็มีความเป็นไปได้นะเรื่องช่วงเวลาเนี้ยแต่ถ้าเป็นไปได้้อยากได้หลักฐานภาพหรือว่าข้อมูลอ้างอิงจะดีมากเลยครับ  ขอบคุณมากครับถ้าหามาได้จะดีมากเลย *number1* *number1*

Yagura:


--- อ้างจาก: spirit ที่ พ. 23 พ.ค. 2012 เวลา 11:26:22 ---จะว่าไปสงครามโลกนินจาครั้งที่1เนี้ยในการ์ตูนมีการพูดถึงไหมอะครับจำไม่ได้ละแต่ จากที่ดูTimeline ของคุณ Yagura แล้วรุ่น1และรุ่น2ตายในสงคราม ตอนช่วงอายุรวมกัน 42 -54 ปี ข้อนี้สงสัยจะต้องมีคนขอดูที่มาที่ไปอย่างแน่นอน แต่ก็มีความเป็นไปได้นะเรื่องช่วงเวลาเนี้ยแต่ถ้าเป็นไปได้้อยากได้หลักฐานภาพหรือว่าข้อมูลอ้างอิงจะดีมากเลยครับ  ขอบคุณมากครับถ้าหามาได้จะดีมากเลย *number1* *number1*

--- End quote ---

เป็นที่รู้กันว่าสงครามนินจาทั้ง 4 ครั้ง เกิดจากการแย่งชิงพลังของสัตว์หาง หรือพลังสถิตร่าง เชื่อกันว่าหมู่บ้านไหนที่่ครอบครองได้มาก ก็จะยิ่งแข็งแกร่ง ตั้งแต่ฮาชิรามะจัดการมาดาระได้ หลังจากนั้นหมู่บ้านโคโนฮะ ก็มีพลังสถิตร่างจิ้งจอกเก้าหาง ซึ่งเก้าหายถือว่ามีพลังมากที่สุดก็ยิ่งเป็นที่ต้องการของหมู่บ้านอื่นๆ และโคโนฮะแค่ปกป้องสิ่งที่มีอยู่อย่างสุดความสามารถ              จากข้อมูลที่มีอยู่น้อยนิด ฮาชิรามะก็ตายเพื่อปกป้องหมู่บ้านไม่ต่างจากนินจาคนอื่นๆ จากสงครามที่โหมกระหน่ำมากมาย โดยเฉพาะสงครามนินจาครั้งที่ 1 ที่ทุกหมู่บ้านระดมนินจาที่เก่งกาจมาเพื่อทำสงครามอย่างเต็มที่ จึงสันนิษฐานว่ารุ่น 1 น่าจะตายในช่างแรกของสงครามนินจาครั้งที่ 1 และ โทบิรามะ ตายในช่างครึ่งหลังของสงคราม ทั้งนี้ก็อาจจะผิดหรือถูกก้ได้ หากท่านใดมีข้อมูลเพื่อจะเสนอ
ให้แก้ไขข้อมูลส่วนใดก็สามารถทำได้จ้า ซึ่งข้อมูลพวกนี้จะช่วยแก้ความสับสนในเรื่องของอายุตัวละคร หรือเหตุการณ์ใดเกิดก่อนหรือหลัง จะได้เข้าใจไปในทิศทางเดียวกันนะครับ  *great*

Augustz:

ผมว่า รุ่น1น่าจะตายในสงครามครั้งที่2-3นะ 

ครั้งแรกน่าจะเปนครั้งที่ อุจิวะกับเซ็นจู เพิ่งจะก่อตั้งขึ้น  รึป่าว  *haha* *haha*

เพราะพอจบศึกอุจิวะแล้ว รุ่น1ก้รวบรวมแคว้นและตระกูลต่างๆเข้าด้วยกัน พอรุ่น1ตายก้เกิดครั้งที่2

รุ่น2น่าจะตายเพราะครั้งที่3 เพราะอิจจี้เกิดมาในช่วงสงครามพอดี แล้วกิน-คิน ก้อยุ่ในช่วงนั้น

ปล.เดาเอานะคับ  หลักฐานหรืออะไร ผมไม่มีหรอก  *haha* *haha* *haha*

Num:

จขกท เป็น คนที่เก่งมาก คับชอบหาอะไรเล็กน้อยมา(ซึ่งสำคัญมาก)แชร์ให้คนอื่นรู้ ผมไม่เคยรู้มาก่อนเลยช่วงอายุของแต่ละคน ขอบคุณมากคับ
ช่วยหาข้อมูลใหม่ๆมาอีกนะครับเป็นกำลังใจให้

หน้า: << < (2/4) > >>

Go to full version