หน้าแรก Sritown.com

ผู้เขียน หัวข้อ: เยซอง-จงฮยอน-โยซอบ เข้าคิวถอนตัวรายการ 'Immortal Music Classics 2' ....  (อ่าน 11272 ครั้ง)

Caramel

  • พลทหาร / นักเรียนนินจา
  • *
  • กระทู้: 24
เยซอง-จงฮยอน-โยซอบ เข้าคิวถอนตัวรายการ 'Immortal Music Classics 2' ด้านจุนซู (2PM), ฮงกิ, จีโอ เตรียมเข้าแทน

เยซอง (Yesung) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) และจงฮยอน (Jong Hyun) แห่ง ชายนี่ (SHINee) ถอนตัวจากรายการ 'Immortal Music Classics 2'





เยซอง (Yesung) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) และจงฮยอน (Jong Hyun) แห่ง ชายนี่ (SHINee) ถอนตัวจากรายการ 'Immortal Music Classics 2'

201106061307342782

หลังจากที่รายการออกอากาศไปเมื่อ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา ไอยู ก็ได้ประกาศถอนตัว เนื่องจากตารางงานพร้อมเผยรายชื่อ ซงจีอึน แห่ง Secret ที่จะแทนที่เธอไปแล้วนั้น ล่าสุด จงฮยอน เยซอง รวมถึง โยซอบ แห่ง BEAST ก็เตรียมอำลารายการตามกันไปติดๆด้วยเช่นกัน

ทั้งหมดได้ตัดสินใจถอนตัวออกจากรายการ 'Immortal Music Classics 2' เนื่องจากตารางงานของเขานั่นเอง โดยทางด้าน จงฮยอน และเยซอง นั้นเผยเหตุผลในการถอนตัวว่าพวกเขากำลังเตรียมมีคอนเสิร์ต SMTOWN ในปารีส, ตารางงานในต่างประเทศ รวมถึงงานเพลงชุดใหม่ ซึ่งทั้งสองคนจะเข้าร่วมบันทึกเทปครั้งสุดท้ายในวันที่ 6 มิถุนายนนี้

ในขณะทางด้าน โยซอบ แห่ง BEAST ก็ไม่สามารถจัดตารางงานตัวเองได้ทำให้เขาจะเข้าร่วมบันทึกเทปสุดท้ายในวันที่ 20 มิถุนายนนี้ก่อนอำลาจากรายการไป

อย่างไรก็ตาม ผู้ที่จะมาแทนจงฮยอนและเยซองนั้นคือ จุนซู แห่ง 2PM และ อีฮงกิ แห่ง FTIsland ในขณะที่ผู้ที่จะมาแทนการถอนตัวของ ยังโยซอบ นั้นในตอนนี้วางตัวเป็น จีโอ แห่ง MBLAQ แต่ก็มีโอกาสปรับเปลี่ยนได้เช่นกัน

อนึ่ง รายการ 'Immortal Music Classics 2' ไม่ใช่รายการแข่งขันการร้องเพลงแบบตกรอบ ดังนั้นจึงมีการเปลี่ยนตัวผู้เข้าร่วมรายการได้เสมอ โดยนอกจากจุนซู ฮงกิ และจีโอแล้ว ก็ยังมีสมาชิกจากไอดอลหลายคนเข้าคิวรอเข้าร่วมรายการเช่นกัน