Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

ทัศนะส่วนตัวเกี่ยวกับโทบิ

หน้า: (1/5) > >>

FerlynneZ:

เพื่อนเพื่อนคิดว่าเป็นไปได้มั้ยที่โทบิจะเปนโซโจโบ อะครับ มีเสียงสวนมาทันทีเลยว่าเปนไปไม่ได้55
แต่ในความรู้สึกผมดูจากวิธีที่โทบิมันพูดหรือวางตัวแล้วมันไม่น่าจะใช่คนระดับทั่วไปแน่แน่อะครับ ต้องเจนโลกมาก เคยเก่งมากมาก่อน มองเหนคนอื่นเปนแค่เดกอะไรแบบนั้น มันพูดเสมอว่าพลังเอย เนตรเอยเปนของมันหมด และก็บอกว่าตอนนี้เปนแค่ร่างที่สร้างขึ้นไม่มีพลังเหมือนเก่า และมันก็ไม่สนว่ามันจะเป็นใคร ขอแค่ทําแผนเนตรจันทราเท่านั้น ผมว่าคนทัมมะดาไม่น่าจะรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้และจิงจังขนาดนี้แต่ก็อย่างที่รู้กันว่าโซโจโบโดนผนึกไปแล้ว แต่เปนไปได้มั้ยที่จะมีเหตการบางอย่างทําไห้ผนึกมันอ่อนกําลังลงจนสามารถปลดวิญญานบางส่วนออกมาแต่ไม่สามารถปลดพลังได้ทั้งหมดจึงดําเนินแผนการต่างต่างเพื่อปลดตัวเอง ถ้าเกิดความคิดนี้เปนไปได้แล้วก็น่าจะเอามาโยงโยงกับเหตการต่างต่างได้พอสมควร เพราะเดิมทีแล้วเรื่องนารูโตะ รากลึกจิงจิงไม่ใช่การต่อสู้กันของสองตระกูล แต่น่าจะเปนการต่อสู้กันของจอมมารกับมาดาระมากกว่า เพียงแต่มีเซนจูเข้ามาแทรกกลางซะก่อน เป้าหมายของโซโจโบ คือต้องการร่างกายของมาดาระ มาดาระก็ต้องการหยุดสิ่งนั้น แต่สุดท้ายโซโจโบแพ้ฉิวเฉียดไปจึงโดนผนึก แบบนี้ก็พอจะอธิบายได้เหมือนกันว่าทําไมโทบิตกใจที่เหนคนในโลงไอแว่น เพราะเปนคู่ปรับเก่าที่ตัวเองเคยพลาดท่ามานั่นเอง และก็ทําไมมันถึงรักและหวงเกะนักหนา เพราะมันก็คงปั้นเกะไห้เก่งเพื่อจะเอาร่างและพลังไปเปนของมันแบบที่ทํากับมาดาระ แต่เกะมันซื่อครับ แล้วทําไมมันต้องอ้างชื่อและไปนั่งบนรูปปั้นฝั่งมาดาระ เพราะปมทั้งหมดของเรื่องมีแค่มันกับมาดาระครับ การช่วงชิงร่างและพลังของอุจิวะและแผนการที่ยิ่งใหญ่น่าจะเปนแกนหลักจิงจิงของเรื่องนะแต่มันก็ยังมีอีกหลายอย่างที่อาจจะไม่เมกเซนเท่าไหร่คือเรื่องการโดนผนึก แล้วก็มันได้ทําแผนร่วมกันกับมาดาระจิงมั้ย หรือจิงจิงแล้วไม่เคยเจอกันเลย รอผู้รู้มาช่วยวิเคราะครับ อิอิ

แต่ส่วนตัวถ้านอกจากนี้ผมก็คิดคล้ายคล้ายคุน jay_jay นะครับว่าอาจจะเปนรุ่นหนึ่ง หรือต้องระดับนั้นขึ้นไปน่ะครับไม่น่าจะเปนตัวละครปลายแถวหรือคนที่ไม่ค่อยมีบทอะไรมาแฝงตัว ต้องเปนคนระดับตํานานอะครับคิดว่านะ

wattahan645:

*haha*
โซโจโบ ก็เป็นไปได้นะครับ แต่อย่าลืมว่าในการ์ตูนไม่เคยพูดถึงเลยนะครับ หากจริงต้องมีการท้าวความที่มาที่ไปให้รู้แน่นอน หากเอาวิกีฯมาตัดสินใจผมว่าโอกาสไช่ผิดถนัดครับ ส่วนรุ่น1ตายแล้วล้านเปอร์เซ็น(ตัวจริง)ไม่น่าเป็นรุ่น1ถึงจะเป็นโคลนก็ไม่ไช่รุ่น1ดูสิครับยามาโตะยังไม่เรียกรุ่น1เลย ความเห็นที่ว่าต้องเป็นคนที่เป็นระดับตำนานผมว่าก็น่าเป็นไปได้เพราะหน้าโทบิมันเหี่ยวๆก็แสดงว่าแก่มีอายุ  *number1*

Jay_Jay:

มาดาระต้องมีความเกี่ยวข้องกับรุ่น1 มากกว่าจะเป็นศัตรูกันแน่นอน เพราะผมเจอประโยคที่มีนัยยะอยู่





จากรูป มาดาระบอกว่าจะสอนวิธีฟื้นจากความตายให้ ??? หมายถึงอะไรแวะ งง





นิชหนิง วงอีหยังกะบ่อรู้:

ถ้าอ่านดูดีๆ มันก็ยังบอกว่า รุ่นหนื่งตายไปแล้วอยู่ดี ที่มาดาระหมายถึง ก็มีแค่ความสามาต ของรุ่นหนื่งในการพื้นตัวก็เท่านั้น
ไม่มีอะไร ในก่อใผ่เลย มันแค้ดูถูกห้าคาเงะว่าอ่อนแอร์ ถ้ามันเอาจริง คนตายกันหมด ตามที่ผมเข้าใจน่ะ

ใครเห็นต่างก็แสดงความคิดต่อจากนี้ได้  *bye*

FerlynneZ:


--- อ้างจาก: นิชหนิง วงอีหยังกะบ่อรู้ ที่ พ. 16 พ.ค. 2012 เวลา 09:17:41 ---ถ้าอ่านดูดีๆ มันก็ยังบอกว่า รุ่นหนื่งตายไปแล้วอยู่ดี ที่มาดาระหมายถึง ก็มีแค่ความสามาต ของรุ่นหนื่งในการพื้นตัวก็เท่านั้น
ไม่มีอะไร ในก่อใผ่เลย มันแค้ดูถูกห้าคาเงะว่าอ่อนแอร์ ถ้ามันเอาจริง คนตายกันหมด ตามที่ผมเข้าใจน่ะ

ใครเห็นต่างก็แสดงความคิดต่อจากนี้ได้  *bye*

--- End quote ---
ผมก็คิดว่าแบบนั้นอะมั้ง มันก็คงพูดในฐานะศัตรูนั่นแหละครับ แต่พูดในอารมโชเหนือมากกว่า ประมานว่าห้าคาเงะกาก รุ่นหนึ่งเจ๋งกว่าหลายเท่า ยังสู้กันสูสี แล้วตอนนี้มันเหนือกว่ารุ่นหนึ่งไปอีก พูดทำนองว่ารุ่นหนึ่งหรอ จะสอนวิชาฟื้นจากความตายไห้เอามั้ย แบบเกทับขั้นสุด *haha* *haha* *haha*
เกทับแม้กระทั่งคนตายไปแร้ว วิญญานท่านรุ่นหนึ่งคงสะดุ้ง เกรียนได้ใจจิงๆ เรียกได้ว่ายิงนกนัดเดียวฆ่ากระสุนได้สองตัว...เฮ้ย!!

มาดาระตอนถูกปลุกขึ้นมานี่รู้สึกจะเกรียนมาก ขี้คุยโชว์เหนือตลอดเลย สงสัยต้องมีกระทู้ถามว่าระหว่างมาดาระกะโทบิใครขี้ซุยกว่ากัน เพราะดูอาการแล้วสองตัวนี้น่าจะกินกันไม่ลง *disappoint*

หน้า: (1/5) > >>

Go to full version