Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

คุณเกลียดใครที่สุด ในเรื่องนารูโตะ

หน้า: << < (9/11) > >>

chinjung:

อีกอย่าง ขอวิจารณ์คนแต่งหน่อยนะ

ไม่ชอบกลวิธีการดำเนินเรื่องเลยอ่ะ   แอบฉุนคนแต่งจริงๆนะ  อะไรก็ไม่รุ้มีแต่จะเพิ่มความสงสัยเพื่อให้คนติดตาม  ก็จริงอยู่ที่เราติดตาม  แต่มันแอบมีความรู้สึกเคืองกับการดำเนินเรื่องแบบนี้   คือไม่อยากเทียบกับการ์ตุนเรื่องอื่นอ่ะนะ  ที่มันดูเพลินๆไปเรื่อยๆไม่ได้คิดหรือแอบเคืองคนแต่งแบบเรื่องนี้ 


ผมว่าการ์ตูนที่ดีไม่น่าจะทำให้คนอ่านเกิดความรุ้สึกรำคาญแบบนี้นะ   อะไรก็ไม่รู้อยากดำเนินเรื่องยังไงก็ได้ให้คนอ่านงงเรื่อยๆ  พออยากจะเฉลยก็ย้อนเวลาตลอดดดดด ผมว่ามันไม่แฟร์อ่ะ   พอมีความลับใหม่เข้ามาทำท่าทีว่าจะเฉลยตอนในตอนถัดไปให้คนอ่านตั้งหน้าตั้งตารอ  แต่พอถึงเวลาก็สับฉาก เปลี่ยนเรื่อง   โอยยยยยยยยยล่ะหน่ออ   น่ารำคาญจริงๆ

fien12345:

แต่พอถึงตอนเฉลยมันก็รู้สึกสนุกนะ

chinjung:

ครับ  ยอมรับว่าตอนเฉลยก็สนุก  ถ้าตอนเฉลยไม่สนุกก็เท่ากับไม่ค่อยมีไรเลยสำหรับการ์ตุนเรื่องนี้    ระหว่างรอเฉลยมันน่าจะสอดแทรกอะไรให้มันดูเพลินๆกว่านี้อ่ะ    อืมช่างเถอะ  อาจเป็นเพราะผมใจร้อนเองล่ะมั้ง
หรือคิดอีกมุมนึงมันก็เล่นจิตวิทยาได้ผลจนผมจะบร้าตรายแหล่ะ  - -"

fien12345:

พอดีมันดันเป็น โกลเด้นวีค ด้วย- - เลยต้องรอ รอ รอ

mint1458:


--- อ้างจาก: chinjung ที่ ศ. 04 พ.ค. 2012 เวลา 23:38:24 ---ครับ  ยอมรับว่าตอนเฉลยก็สนุก  ถ้าตอนเฉลยไม่สนุกก็เท่ากับไม่ค่อยมีไรเลยสำหรับการ์ตุนเรื่องนี้    ระหว่างรอเฉลยมันน่าจะสอดแทรกอะไรให้มันดูเพลินๆกว่านี้อ่ะ    อืมช่างเถอะ  อาจเป็นเพราะผมใจร้อนเองล่ะมั้ง
หรือคิดอีกมุมนึงมันก็เล่นจิตวิทยาได้ผลจนผมจะบร้าตรายแหล่ะ  - -"

--- End quote ---
เราว่าจิตวิทยามากกว่า *disappoint*

หน้า: << < (9/11) > >>

Go to full version