หน้าแรก Sritown.com

โพลล์

HOT สุดๆ ชม.นี้ คุณ NAMKHAM เค้าคือใคร

ผู้เชียวชาญด้านนารุโตะ
5 (9.8%)
ผู้ทรงภูมิ ที่มีข้อมูลมาจากเวพเทพบางเวพที่เราคาดไม่ถึง
3 (5.9%)
ผู้ที่มีเหตุผลมาขัดแย้งกับทุกโพสที่ไม่ตรงกับข้อมูลที่ตัวเองมี
5 (9.8%)
ผู้ที่โดนลุงลักหลับตอนเด็ก ทำให้โตมาเป็นคน กร้าวร้าว
9 (17.6%)
ผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นเด็กเกรียนไปวันๆ
27 (52.9%)
ผู้ที่เห็นคุณ mint เป็นหนามยอกอกในการแย่งคุณออกัส ผู้ชายในฝัน
2 (3.9%)

จำนวนผู้โหวตทั้งหมด: 47

ผู้เขียน หัวข้อ: มาโหวตกันครับคุณว่าโทบิคือใคร ไม่เอาดีกว่ามันซ้ำกะคนอื่นเอาเป็นว่า โหวตนี่ดีกว่าคุณว่า namkham คือใค  (อ่าน 93485 ครั้ง)

Jay_Jay

  • CP9 / นินจาแพทย์
  • *
  • กระทู้: 738
กระทู้นี้ผมว่าพอแค่นี้เถอะครับ - -

คนที่เข้ามาอ่าน ไม่ใช่เฉพาะคนในบอร์ดนะ แต่คนนอกบอร์ดที่เขาผ่านไปผ่านมาเขาก็เข้ามาอ่านเหมือนกัน

ถ้าเขาเข้ามาเจอแบบนี้ คงจะหาว่าบอร์ดของเราไม่มีสาระอะไรเลย

และยิ่งมีเป็นสิบหน้าแบบนี้ คนที่มาใหม่เขาก็ยิ่งสงสัยว่ามีอะไรกัน ท่าทางคงจะไม่ตกง่ายๆ ถ้าเงียบเดี๋ยวคุณ namkham ก็จะเลิกมาตอบเอง

คิดว่าใช้เหตุผลคุยกับเขาแล้วจะได้อะไรขึ้นมา ทีแรกเข้าใจว่าตั้งกันสนุกๆ เอาความฮาในบอร์ด แต่มาหลังๆมันเริ่มไม่ใช่แล้ว

ผมส่งเรื่องให้เขาล็อคกระทู้ไปแล้วละ แต่ไม่รู้ว่าจะได้ผลหรือเปล่า

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ศ. 11 พ.ค. 2012 เวลา 15:22:22 โดย Jay_Jay »

momothedog

  • มนุษย์เงือก / จูนิน
  • *
  • กระทู้: 106

apinun

  • มนุษย์เงือก / จูนิน
  • *
  • กระทู้: 101
  • เจอคนเก่ง...จงเรียนรู้จากเขา เจอคนงี่เง่า...ให้เอามาสอนตัวเอง
โอ้!!!

กระทู้นี้แรงจริงๆ *attack* *attack*

ไม่แน่  อาจจะขึ้นเป็นอันดับหนึ่งของเว็บเลยก็ได้   เหอะๆ *damage* *damage*

แต่เสียดาย  กระทู้นี้ไม่มีความรู้เลย   ผมว่าเรามาสกัดดาวยั่วเอ้ยสกัดดาวรุ่งดีกว่า *shock* *shock*

ขืนปล่อยไว้  จะเป็นกระทู้ที่ออกนอกโลกยิ่งกว่าทะเลซะอีกนะครับ *haha* *haha*

 *disappoint* *disappoint* *disappoint* *disappoint* *disappoint* *disappoint* *disappoint* *disappoint* *disappoint*
เราจะต้องตายไปพร้อมกัน>_<


Augustz

  • เทพ / โหมดเซียน
  • *
  • กระทู้: 3947
เรื่องนี้ถึงครูอังคณาแน่ น้ำกาม  *attack* *attack*

chinjung

  • โจรสลัดสาว / นินจาซึนะ
  • *
  • กระทู้: 287
  • เท้งเต้ง ณ ใจกลางแปซิฟิค



ฮาๆๆๆ


ดูๆแล้วก็ขำคุณ namkham อ่ะ    สภาพตอนนี้ปากกัดตรีนถีบมากเลย   


มีแต่คนมารังควาน  แต่พ่อก็สุ้หลังชนฝาจริงๆ           สีทนได้ *haha* *haha* *haha*   
  เฮ้ยย..ริบๆทางนั้น  ชายฝั่งรึเปล่าว๊าาาา...   

chinjung

  • โจรสลัดสาว / นินจาซึนะ
  • *
  • กระทู้: 287
  • เท้งเต้ง ณ ใจกลางแปซิฟิค
ง่ะ  เฉียดฉิว  อย่างน้อยก็เป็นพี่ผมปีนึง


ยังดีนะเนี่ยที่เรียกนายว่าพี่   ใจจริงๆนึกว่าเด็กประถม  - -"
  เฮ้ยย..ริบๆทางนั้น  ชายฝั่งรึเปล่าว๊าาาา...   

Num

  • CP9 / นินจาแพทย์
  • *
  • กระทู้: 693
  • Namikaze Num'ato
    • www.facebook.com/unclefag.pro

ห๊า โทบิเป็นโอบิโตะ

Num

  • CP9 / นินจาแพทย์
  • *
  • กระทู้: 693
  • Namikaze Num'ato
    • www.facebook.com/unclefag.pro
เออบอกไห้นะว้อย ที่ผมแย้ง ข้อความคุนออกัสอะ คืองี้ เวลา ผมโพสไรไป คุนกัสมันก็ แย้งผมทุกที เช่นผมว่าคางามิื คือ โทบิ มาละ คุนกัสมันก็จะมาแย้งผมตลอด ว่ามันไม่ไช่มันเปนยังงั้นยังงี้  และ ก็จะมี ยัย มิ้น ขึ้นมาว่าคุนกัสถูกตลอด ทั้งๆที่ๆช่หรือไม่ไช่ ก็ไม่รู้ มันว่าคุนกัสถูก เช่น อ้่งอิงข้อความกัสว่า  เปนแบบนี้แหละ   และที่สำคัญ ที่ผมเรียกว่า ยัย มิ้น เพราะ มันเคยด่าผม และ พูด กูๆ ...ๆกะ ผมแต่ คุนกัส ผมเคยด่ามันมาแล้ว  แต่มันไม่ด่าผมตอบและ ไม่พูดกูๆ ...ๆ กะผมเท่านั้น แหละ ส่วนคุนที่ไม่รู้อะไรมาหาว่าผมเปนกะเทยเหรอ ตีน ครับ  ถ้าผมเปนแบบนั้นจริง โห ผมก็เรียกพวกคุนว่า คุณและผมตลอด ไม่เคยเรียกกูๆ...ๆ แต่ยัยมิ้นนี่ มันทั้งด่าผม อออีก กระทู้นี้อีกมันเปนคนตั้ง มันไม่ชอบขี้หน้าผมจะไห้ผมชอบขี้หน้ามันเหรอ  อีกอย่างคุนก็คิดแบบ โง่ๆอะ ผมไม่รู้จัก คุน กัส ไม่เคยเหนหน้า ไม่รู้จักแม้แต่นิดเดียวจะไห้ผมชอบเขาเหรอ อีกอย่าง ชายยอด สามศอกอย่างผมอะ ไม่ไช่เกย์แบบคุนนะ chainoi  อีกอย่าง ความไนไจผมก็ไม่ค่อยชอบขี้หน้าคุณกัสเท่าไหร่เพราะ คุณกัสเถียงผมตลอด แต่ที่ผมไม่ค่อยชอบที่สุดคือ ตอนแรกผมไม่ได้รู้จักมิ้นและมันไม่รู้จักผม อยู่ดี มันมาเข้าข้างคุนกัสเฉยเลย หาว่าข้อมุลผมผิด       
 *shock* *shock* *
กูชายเต็ม100ว้อย 5555555   *hoho* *hoho*  ตูเคยนอนกะสาวมามากก่า10คนแล้วนะไอ้น้อง

ลูกผู้ชายเขาทำกันงี้เหรอเนี่ย  เงียบไปซะก็จบ   นี่ไม่ได้เข้าข้างใครนะครับ  แต่ว่าเป็นผู้ชายทำแบบนี้มันไม่แมนเลยอ่ะ  นิสัยแบบนี้มันเหมือนผู้หญิงเลยรู้ตัวป่าวหนิ    ดูละครมากไปป่าว  คิดไปเป็นชอตๆ   เอาความคิดตัวเองเป็นที่ตั้ง  ความเห็นคนอื่นไม่ใส่ใจ    ....  คนอื่นมีความคิดเห็นต่างถึงกับทะเลาะกันเลยรึ    นี่มันบอร์ดแสดงความคิดเห็นนะ  คิดต่างกันก็ไม่เห็นแปลก  แต่จะไปทะเลาะกันทำไม   ....  แล้วบอกเคยนอนกับผู้หญิงมามากกว่า 10 คนแล้ว   เรื่องแบบนี้ลูกผู้ชายเค้าเอามาพูดในที่สาธารณะรึครับ   คุณกำลังดูถูกเพศแม่อยู่นะรู้ตัวรึป่าว  ....   ไม่ให้เกียรติผู้หญิงเลยนะ   ....     ก็ติดตามกระทู้มาพอสมควร  สังเกตุมานานแล้ว    ....  เขาก็บอกไปแล้วว่าไม่ได้ชอบ  ก็ไปยัดเยียดให้เขาชอบกันอีก   แต่ถึงเขาจะชอบกันจริง มันก็เรื่องของเขา  เรื่องส่วนตัว  คุณจะไปใส่ใจอะไรนักหนา    จะเอาชนะเขาให้ได้อะไรขึ้นมา    เถียงไม่ชนะแล้วมาด่าแบบนี้   ลูกผู้ชายเค้าทำกันแบบนี้หรือ    ....   คุณบอกว่าตัวคุณสาวคนไหนเห็นก็ชอบ     คุณอาจจะน่าตาดี  หรืออาจมีสเน่ห์บางอย่างให้หลงไหล    แต่เมื่อไหร่ที่เขารู้ว่าคุณเป็นคนแบบนี้   รับรองว่าไม่มีใครอยู่กับคุณได้นานหรอก      ....  ยอมรับข้อเสียของตัวเองบ้างนะครับ  มันจะดีต่อตัวคุณเอง     ยอมรับความคิดเห็นของคนอื่นบ้าง   จะได้แก้ไขปรับปรุง   ....   สิ่งที่ผมเห็นอยู่ตอนนี้   การกระทำของคุณมันคิดเล็กคิดน้อย  ใส่ใจในเรื่องไม่เป็นเรื่อง  อิจฉา  ต้องการที่จะเอาชนะ   เถียงไม่ชนะก็ด่า ใช้ถ้อยคำวาจาไม่เหมาะสม   ....   ในฐานะผู้ชายมองผู้ชายด้วยกันแล้ว   การกระทำแบบนี้มันไม่เหมือนนิสัยผู้ชายเลยหน่ะ   ....    ผมไม่ได้เจตนาจะสั่งสอนคุณนะครับ   แค่อยากจะเตือนด้วยความหวังดี    เพราะเท่าที่สังเกตุมาการกระทำของคุณทำให้หลายๆท่านไม่ชอบคุณ    .... ตัวผมเองก็เริ่มรำคาญว่า  "เฮ้ย!! ผู้ชายคนนี้มันยังไงนักหนาวะ   เมื่อไหร่มันจะเงียบแล้วจบๆไปซะที"   ....     ถ้าคุณลองมองข้อเสียของตัวคุณเอง แล้วปรับปรุงแก้ไขซะใหม่  ผมคาดว่าหลายๆท่านในบอร์ดนี้พร้อมจะให้อภัยคุณ   อย่างน้อยก็ผมคนนึงหล่ะ   ....  สังคมออนไลน์ของพวกเราทุกคนจะได้น่าอยู่ขึ้นนะ    ....  เคารพให้เกียรติซึ่งกันและกันจะดีกว่านะครับ  ....   

ผมต้องขอขอบคุน อย่างมหาศาลเลยละ แต่ ขอโทดด้วย ต่อให้เปนลูกผู้ชายยังไง ก็เถอะ คุนว่าผมทำแบบนี้ไม่แมน คนเราไม่เหมือนกัน   
เปนผู้ชายจะทำตัวแบบผู้หญิงก็ไม่ผืดแต่จิตไจยังเปนชายอยู่ก็พอ แบบนั้นไม่ไช่กะเทย แต่ผมไม่ได้ทำแบบผู้หญิงนะ   
ผมอะชอบทำไนสิ่งที่ผมชอบ แม้คนอื่นจะเกลียดก็ตาม มาแบบเป้ หน้อย ผมก็รู้ว่าผมทำแล้วมันสบายไจ ผมก็สบายแล้ว ต่อไห้เปนคนดียังไง ก็ต้องตาย ถ้าผมไม่ทำสิ่ง ที่ผมชอบวันนี้  แล้วผมจะได้ทำวันไหน พรุ่งนี้ผมอาจตายก็ได้ ก็ผมไม่รู้นี้ ผมจึง เลือกทำไนวันนี้ไง  แม้ผู้หญิงจะไม่ชอบนิสัยแบบผมก็ตาม  ผมอญุ่ได้ ไม่มีผู้หญิงผมก็อยู่ได้  ต่อไห้มีหยิงเรื่องที่ดีที่สุดคือบน เตียง จบแล้ว ก็จบ เลย แล้วก็มันจะไม่มีไรอีก

ผมอะชอบทำไนสิ่งที่ผมคิด ง่ายๆ ความคิดของผมดีที่สุดสำหรับตัวผม ผมจะไม่รอเวลาที่จะทำ เพราะ เวลามันไม่ได้รอผม   

คุนอะหวังดีกะตัวผมก็ตาม  ผมก็ขอบคุนอย่างวมาก  แต่อย่างทีเคย พูด คุนอะ อาจเปลี่ยนเจตนาผมได้ แต่ เปลี่ยน วาสนา ที่ผมชอบไม่ได้  เช่นคนนั่งเล่นไพ่คุนไปบอกเขาดิว่าอย่าเล่นเขาจะเชื่อฟังคุนหรือเปล่า
  นี่ไงๆ ชัดเจน ร้อยเปอร์เซนต์ พถติกรรมทุกอย่างตรงเป้ะ โดน ออกัสแย้ง แต่ไปหาเรื่อง น้องมินท์ ตั้งกระทู้ว่าเค้ายังไม่พอยังจะไปหาว่าเค้าด่าอีก นี่เข้าข่ายว่า จิกไม่ปล่อยเลย อยู่ๆก็ไปหาว่าเค้าด่าแบบไร้ข้อพิสูจน์กะจะให้คนไม่ชอบน้องมิ้นท์ ดูแถมใช้คำว่า "มัน" อีกต่างหากแบบนี้อ่านิสัยของเพศที่สามชัดเจนเลย รังเกียจและอิจฉาผู้หญิง ผมว่าที่เข้ามาเล่น บอร์ดนี้เพราะรู้ว่าผู้ชายแยะแน่ๆเลย กะว่าตัวเองจะได้เด่นๆ แต่พอเห็นมีน้องมิ้นท์เข้ามา มีคนสนใจแยะกว่า เลยอิจฉาและไม่พอใจ สังเกตุได้เลย ตั้งกระทู้มั่วๆไม่มีความรู้ในเรื่อง นารุโตะ เถียงมั่วๆให้ผู้ชายเข้ามารุม แต่พอเห็นมีน้อง มินท์อยู่ก็เลยอยากจะกำจัดเพราะว่าเค้าเด่นกว่า
นี่แหละข้อสังเกตุครับเราอย่าไปใส่ใจมากครับยิ่งเราไปสนใจเค้ายิ่งมีความสุขครับ คือเอาจิงๆไม่ได้รังเกียจเพศอย่าง น้อง namkham คนสวยนะจ้ะ แต่น้องมิ้นท์ยังไงๆเค้าก็เป็นผู้หญิงแท้ ตัวของน้อง namkham ยังไงๆก็ยังมี ร่างกายเป็น ชาย อยู่ ก็อย่าไปรังแกน้องเค้าเลยนะจ้ะ

ผมไม่ว่าไรคุนนะครับ แต่ที่ผมอยากรู้คือ ...ผมยาวแค่ 8 นิ้วเอง ไม่ทราบว่าคุนจะไหย่เท่าผมหรือเปล่านี่คือสิ่งที่ผมอยากรู้ครับ 5555

ปล ขออภัยที่ไม่ค่อยสุภาพ
อย่า มาทำ เป็น พูด โน่น นี่ เลย ใครก้อพูดได้ไม่ได้เห็นของจิง โกหก ก้อได้ใครจะรู้ ถึงมันเป็นความจิงแต่หากออกจากปากคุณไม่มีใครเชื่อหรอก

ห๊า โทบิเป็นโอบิโตะ