Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

แสงอุษา - Akatsuki

หน้า: << < (3/9) > >>

F4:

เซ็ตซึ 
คู่หู : ไม่มี
เซ็ตซึ ทำหน้าที่เป็นสายลับของแสงอุษา ความสามารถของเขาช่วยให้การปฏิบัติหน้าที่ของเขาทำได้ง่ายเพราะว่าเขาสามารถแทรกตัวเข้าไปในสิ่งต่างๆและเดินทางไปที่ใดก็ได้ทันที เขายังสามารถย้ายร่างกายของเขาและเข้าแทรกแซงระหว่างที่กำลังทำพิธีกรรมลับของแสงอุษาซึ่งต้องการความปลอดภัยสูงไปด้วยได้ ทำให้เขาสามารถเฝ้าระวังแขกไม่ได้รับเชิญในขณะที่กำลังประกอบพิธี และเนื่องจากหน้าที่ที่เขาต้องทำ เซ็ตซึจึงเป็นสมาชิกแสงอุษาคนเดียวที่ไม่มีคู่หู ถึงอย่างนั้น เซ็ตซึก็ยังมีความสำคัญต่อสมาชิกคนอื่นๆ ในการรายงานความเคลื่อนไหว ซึ่งสมาชิกแต่ละคนจะส่งข่าวให้กับเซ็ตสึมากกว่าส่งให้เพนโดยตรง
หัวของเซ็ตซึถูกปกปิดด้วยกาบหอยแครงขนาดใหญ่ ที่ยังคงปกปิดร่างกายส่วนใหญ่ของเขาด้วย เซ็ตซึเป็นพวกกินเนื้อสดๆ คอยกินร่างที่พวกแสงอุษาไม่ต้องการให้ถูกพบเพื่อเก็บรักษาความลับ ทำให้เขามีหน้าที่เป็นนินจานักล่าด้วย เขายังทำหน้าที่เก็บแหวนของสมาชิกแสงอุษาที่ตายไปแล้ว โดยเซ็ตสึมีลักษณะเหมือนคนสองบุคลิกในร่างเดียว ซึ่งจะแบ่งร่างกายฝั่งขวาของเซ็ตซึเป็นสีดำในขณะที่ฝั่งซ้ายเป็นสีขาว จากเนื้อเรื่องจะพบว่าครึ่งสีดำของใบหน้าจะมีเสียงทุ้ม ส่วนอีกฝั่งหนึ่งจะมีเสียงแหลมกว่า และทั้งสองฝั่งมักจะพูดคุยกันเอง (ทางความคิด) และบ่อยครั้งที่มีความเห็นต่างกันa

F4:

อดีตสมาชิก 
อดีตสมาชิกคือ สมาชิกที่ถอนตัวออกจากกลุ่ม หรือสมาชิกที่เสียชีวิตในการปฏิบัติภารกิจ 
โอโรจิมารุ
สาเหตุ : ถอนตัวจากกลุ่ม ปัจจุบันเชื่อว่าเสียชีวิต สถานะ : เนื่องจากเขาขโมยแหวนไปด้วย ทำให้สมาชิกแสงอุษาเหลือเพียง 9 คน และไม่มีใครเข้ามาแทนที่ คู่หูในอดีต : ซาโซริ
โอโรจิมารุ นินจาที่ถอนตัวจากโคโนฮะคะกุเระ เขาเข้าร่วมกับแสงอุษาหลังจากที่ออกมาจากโคโนฮะ และจับคู่กับซาโซริโอโรจิมารุพยายามใช้ความสามารถของเขาในการขโมยร่างอิทาจิที่เข้ามาเป็นสมาชิกในตอนหลัง อิทาจิตอบโต้และแสดงให้เห็นว่ามีฝีมือเหนือกว่าโอโรจิมารุ และทำให้โอโรจิมารุหนีออกจากองค์กรหลังจากนั้น โอโรจิมารุได้นำมือข้างที่ขาดจากการต่อสู้และแหวนแสงอุษาที่ใส่อยู่ไปด้วย เนื่องจากเขาเป็นผู้รู้ความลับและแผนการของแสงอุษาหลายอย่างสมาชิกของแสงอุษาจึงมีแผนการที่จะกำจัดเขาอยู่ในกำหนดการด้วยเช่นกัน

ooresortoo:

ขอบคุงมากครับ ข้อมูลดีๆทั้งนั้นเลย  *great*

Akatsuki:

งงมากเลย ทำไม ซาโซริ ถึงอยากฆ่า โอโรจิมารุ มากและอยากฆ่าด้วยมือตัวเอง มีเรื่องอะไรกันมาก่อน

starstuckk:

ชอบเซ็ตซึ

หน้า: << < (3/9) > >>

Go to full version