Manga Zone > Fairy Tail TH แฟรี่เทล แปลไทย

ทางผ่าน ที่ อาร์เคเดียส พูดถึง

หน้า: << < (4/6) > >>

Augustz:

เซเรฟเลยแอบงีบสินะ  *attack* *attack*    

mint1458:


--- อ้างจาก: Augustz ที่ อ. 08 พ.ค. 2012 เวลา 18:01:33 ---เซเรฟเลยแอบงีบสินะ  *attack* *attack*

--- End quote ---
ถ้าแอบงีบคงขี้เซาเกินไปแล้ว ตั้ง7ปีเชียวนะ *haha*(เอ๊ะ แต่ถ้าเซเรฟอยู่มา200กว่าปี7ปีก็คงประมาณ1วันในความคิดของเซเรฟล่ะมั้ง)

spirit:

ในเกาะเทนโรวเซเรฟมันไม่ได้หลับก็จริงครับแต่มันจำศีลตัวเองไม่ยุ่งเกี่ยวกับสิ่งใดเลยแล้วก็ถอยหลังให้กับวิชาแห่งความมืดเซเรฟเคยพูดกับมาสเตอร์ฮาเดสและยังบอกอีกว่าเห็นคนตายมามากแล้วจึงตละหนักถึงคุณค่าแห่งชีวิตและลืมความสำคัญในชีวิตซึ่งน่าจะหมายถึงความมืดในจิตใจของเซเรฟ จึงทำให้วิชาที่เคยมีมาพลังไม่เหมือนเก่า จำได้เลยตอนนั้นยังแพ้อูลเทียเลย และก็ยังบอกอีกว่าพลังนั้นแหละคือพลังที่แท้จริงของผม   อ้างอิง ตอนที่ 250

mint1458:


--- อ้างจาก: spirit ที่ พ. 09 พ.ค. 2012 เวลา 10:31:37 ---ในเกาะเทนโรวเซเรฟมันไม่ได้หลับก็จริงครับแต่มันจำศีลตัวเองไม่ยุ่งเกี่ยวกับสิ่งใดเลยแล้วก็ถอยหลังให้กับวิชาแห่งความมืดเซเรฟเคยพูดกับมาสเตอร์ฮาเดสและยังบอกอีกว่าเห็นคนตายมามากแล้วจึงตละหนักถึงคุณค่าแห่งชีวิตและลืมความสำคัญในชีวิตซึ่งน่าจะหมายถึงความมืดในจิตใจของเซเรฟ จึงทำให้วิชาที่เคยมีมาพลังไม่เหมือนเก่า จำได้เลยตอนนั้นยังแพ้อูลเทียเลย และก็ยังบอกอีกว่าพลังนั้นแหละคือพลังที่แท้จริงของผม   อ้างอิง ตอนที่ 250

--- End quote ---
ข้อมูลแน่นแฮะ *number1*

Num:

ผม ว่า น่าจะเทไปทางปลุกเซเรฟ(ซึ่งส่วยใหญ่คิดว่าเซเรฟนั้นหลับไปหมายถึงพลัง) ไอตาหนวด(หรือคนที่ต้องการผู้อันเชิญดวงดาวนั้นยังพูดเกี่ยวกับท่านเซเรฟอะ รู้ สึดกว่า จะอยู่ในตอนแรกๆของการแข่งขันแกรนเมจิคอะ)

หน้า: << < (4/6) > >>

Go to full version