หน้าแรก Sritown.com

ผู้เขียน หัวข้อ: เตรียมพบกับ SECRET ในเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น  (อ่าน 11275 ครั้ง)

นิก

  • พลทหาร / นักเรียนนินจา
  • *
  • กระทู้: 34
เตรียมพบกับ SECRET ในเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น
« เมื่อ: พฤ. 09 มิ.ย. 2011 เวลา 21:18:25 »
เตรียมพบกับ SECRET ในเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น



เกิร์ลกรุ๊ป SECRET เตรียมพร้อมเต็มที่กับการไปบุกตลาดเพลงในประเทศญี่ปุ่น...

ณ เวลานี้ปฏิเสธไม่ได้แล้วว่าเกิร์ลกรุ๊ป SECRET เป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงหนึ่งของเกาหลีที่ร้อนแรงที่สุด และบริษัทเพลงในประเทศญี่ปุ่นต่างก็ต้องการที่จะเซ็นสัญญาทำเพลงในประเทศ ญี่ปุ่นกับพวกเธอ จนในที่สุดบริษัท Sony Music Artist Records เป็นผู้ได้สัญญานี้ไป โดยตัวแทนของบริษัท Sony ได้ออกมากล่าวว่า “พวกเรารู้สึกทึ่งมากกับเพลงและการแสดงของพวกเธอ”

หลัง จากนั้นสาว ๆ SECRET ต่างได้รับความสนใจจากสื่อในประเทศญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นรายการโทรทัศน์หรือสื่อทางหน้าหนังสือพิมพ์ต่างลงข่าวการมาทำ อัลบั้มในประเทศญี่ปุ่นของพวกเธอ ซึ่งตัวแทนของ TS Entertainment ได้ออกมากล่าวว่า “ช่าวญี่ปุ่นต่างให้ความสนใจมากกับการมาของ SECRET สื่อต่าง ๆ ต่างลงข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ และพวกเราจะทำงานอย่างหนักเพื่อให้เพลงของ SECRET ส่งไปถึงทุกคน”




นักร้องสาว Hyosung หัวหน้าวงของ SECRET ได้ออกมาเผยว่า “พวกเรารู้สึกตื่นเต้นมากกับอัลบั้มแรกในประเทศญี่ปุ่น พวกเราทำงานหนักกันอย่างมากเพื่อให้ได้ความรู้สึกที่แตกต่างออกไป หวังว่าแฟน ๆ จะรอคอยการมาของพวกเราและมอบความรักให้กับ SECRET เยอะๆ”

อนึ่ง SECRET จะจัดงานโชว์เคสขึ้นที่เมืองโตเกียวในวันที่ 6 กรกฎาคม และปล่อยอัลบั้มแรกในประเทศญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการในวันที่ 3 สิงหาคม