หน้าแรก Sritown.com

ผู้เขียน หัวข้อ: คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) บอกความรู้สึกให้กับแฟนๆ พร้อมน้ำตา?  (อ่าน 11938 ครั้ง)

ยูนนี่

  • พลทหาร / นักเรียนนินจา
  • *
  • กระทู้: 17
คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) บอกความรู้สึกให้กับแฟนๆ พร้อมน้ำตา?



คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) กลับมาเป็นศิลปินเดี่ยวพร้อมผลงานชุดใหม่ และมีคำพูดกล่าวขอบคุณแฟนๆ ของเขาด้วยน้ำตาที่อยู่นัยน์ตาของเขา

ในวันที่ 7 มิถุนายนหลังจากที่เขาเปิดงาน Showcase สำหรับ Break Down แล้ว เขาได้อ่านจดหมายที่เขาเขียนจากใจให้กับแฟนๆ ของเขา

เขานำจดหมายขึ้นมาแล้วอ่านว่า “ผมมักจะสามารถโชว์การแสดงบนเวทีของผมได้เสมอมา แต่ผมไม่เคยสามารถโชว์ความรู้สึกจากใจของผมออกมาให้ทุกๆ คน ในที่สุดผมก็ได้มีความกล้าที่จะเขียนจดหมายฉบับนี้เพื่อบอกเล่าถึงความ รู้สึกของผมให้กับแฟนๆ ของผม”

คิมฮยอนจุงอ่านว่า “ผ่านเวลามานานถึง 6 ปีตั้งแต่ที่ผมพบกับทุกๆ คน ผมขอขอบคุณสำหรับการที่เชื่อในตัวผมและให้กำลังใจผมตลอดเวลาที่ผ่านมาโดยไม่ มีการเปลี่ยนแปลง” และเขาสารภาพว่า “ผมเริ่มมองย้อนกลับไปในขณะที่ผมกำลังทำอัลบั้ม ผมจึงรู้ถึงความสำคัญในความหมายของคำว่า ‘ร่วมกัน’ คืออะไร”

เขากล่าวเพิ่มว่า “ผมเริ่มรู้สึกกดดันและกลัวในขณะที่ผมทำสิ่งนี้เพียงตามลำพัง มันเป็นเรื่องยากในการที่จะเอาชนะความรู้สึกนี้...ผมมองย้อนกลับไปในช่วง หลายปีที่ผ่านมา การต่อสู้ของแฟนและการเข้าใจผิด ในการที่มองเห็นสถานการณ์นี้ทำให้ผมได้คิดว่า ‘ผมเองก็มีขีดจำกัดเช่นกัน’” ในขณะนั้นน้ำตาของเขาเริ่มหลั่งออกมา

เขาจบด้วยการกล่าวว่า “ผมทำงานอย่างหนักสำหรับอัลบั้มนี้ ด้วยจินตนาการว่าแฟนๆ ของผมจะดีใจมากแค่ไหนในการเฝ้ารอผลงานนี้ ผมหวังว่า พวกคุณจะมีรอยยิ้มและมีความสุขมากยิ่งขึ้นในอนาคต” และ “อัลบั้มนี้ไม่ได้เป็นของผม แต่เป็นของทุกๆ คน ผมขอขอบคุณทุกๆ คนที่มาปรากฎตัวที่นี่ และผมอยากบอกทุกๆ คนจากใจจริงของผมว่า ผมรักคุณ”

โดยที่งาน Showcase มีแฟนๆ มาร่วมงานถึง 4,000 คน และยังมีโฮยองแซง (Heo Young Saeng) และคิมคยูจง (Kim Kyu Jong) มาร่วมแสดงความยินดีด้วย

http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=xb7xdJjHZLU#t=2s

http://www.youtube.com/watch?v=WH1VtRoTWKs&feature=player_embedded#t=0s