Manga Zone > One Piece TH วันพีช แปลไทย

One Piece World : โลกวันพีซ

หน้า: (1/5) > >>

F4:

   One Piece (วันพีซ) เป็นมังงะ ที่เขียนโดย อาจารย์ เออิจิโร่ โอดะ ที่ปรากฏตัวขึ้น ใน Shonen Jump Magazine ในวันที่ 4 สิงหาคม, 1997 และถูก ทำออกมาเป็น manga รายอาทิตย์ โดย Shueisha ครั้งแรก เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม, 1997
วันพีซ เป็นเรื่องเกี่ยวกับ การผจญภัยของเด็กหนุ่ม อายุ 17 ปีคนหนึ่ง ที่ชื่อ มังกี้ ดี ลูฟี่ ที่ได้รับพลัง จาก ผลปีศาจ เพราะกิน ผลไม้ปีศาจลงไป ทำให้มีพลัง ยืดได้ และมี กลุ่มโจรสลัดของเขาเอง ซึ่งมีนามว่า กลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง  ความฝันของลูฟี่ คือการ ได้ยึดครอง สมบัติที่โด่งดังไปทั่วโลก นั่นก็คือ วันพีซ และได้เป็น เจ้าแห่งโจรสลัด
ลูฟี่ อยากเป็นโจรสลัด ตั้งแต่เขายังเล็ก และต้องการ ขึ้นเรือไปกับ แชงคูส แต่แชงคูส ไม่ให้ขึ้นเรือ แต่ลูฟี่ ก็ยังมุ่งมั่น และ ต้องการเป็นโจรสลัดให้ได้ และ จะมีเรือเป็นของตัวเอง พร้อมกลุ่มโจรสลัดของตัวเองในอนาคต แชงคูสจึงฝากหมวกฟางไว้ให้กับลูฟี่ และ ความฝันของลูฟี่ คือการได้เป็น เจ้าแห่งโจรสลัด และได้ คืนหมวกฟาง ให้กับแชงคูส ลูฟี่ พยายาม หาลูกเรือ โดยการเดินทางไปเรื่อยๆ แล้วก็ได้เจอกับโซโล นักดาบ ล่าค่าหัว ที่ต้องการเป็นนักดาบ ที่เก่งที่สุดในโลก, นามิ ต้นห้นของเรือ ที่ต้องการเขียนแผนที่โลก, ซันจิ กุ๊กที่ต้องการหา ออลบลู, ชอปเปอร์ หมอ ที่ต้องการรักษาได้ทุกโรค, โรบิน นักโบราณคดี ซึ่งต้องการหา แฟรงกี้ ช่างซ่อมเรือ ที่ต้องการ สร้างเรือ ที่แข็งแรงพอที่จะเดินทางไปทั่วแกรนด์ไลน์ และ บรูค นักดนตรี ที่ต้องการจะ เจอ ลาบูน ปลาวาฬที่เขาเจอ กลางทาง อีกครั้ง ระหว่างที่ลูฟี่ ได้เดินทาง หาพวกพ้อง เขาก็ได้ ต่อกร กับ หนึ่งใน 7 เทพโจรสลัด ที่มีชื่อว่า ครอคโคไดล์ และองค์กร ลับในอลาบาสต้า ซึ่งมีชื่อว่า บาร็อคเวิร์คส์ และได้รับชัยชนะ ซึ่ง เป็นต้นเหตุที่ทำให้ กลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง ถูกรัฐบาล หมายตา ไว้ และก็ได้ ค่าหัว ที่รวมกันแล้ว เยอะมากเลยทีเดียว กลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง ได้ เดินหน้าต่อไปเพื่อค้นหาวันพีซ โดยการมุ่งหน้าไปต่อ และลูฟี่ก็ได้เจอกับ เอส พี่ชายของเขา, ปู่ของเขา และก็ รู้ว่าพ่อของเขา คือ อาชญากร ที่ดังก้องไปทั่วโลก มังกี้ ดี ดราก้อน
หลังจากนั้น ไม่นาน พี่ชายของลูฟี่ ก็ได้ถูกจับตัวไป และถูกนำไป ขังที่อิมเพลดาวน์ ลูฟี่ จึงกำลังตามหาพี่ที่อยู่ในคุกอิมเพลดาวน์ และพยายามจะช่วย พี่ให้ออกมาจากคุกได้ โดยได้รับความช่วยเหลือจาก 1 ใน 7 เทพโจรสลัด โบอา แฮนค๊อก และ ได้ไปพบกับ ศัตรูที่เคยพบมา ครั้งก่อนๆ และได้ขอความช่วยเหลือ จากพวกเขา เพื่อ ช่วย เอส ให้ออกมาให้ได้
ติดตามเรื่องราวกันต่อไปได้ในการ์ตูนวันพีซ

สุดสวย:

ขอบคุณสำหรับ ข้อมูลจ้า

luffy fotos:

ขอบคุณมากนะคะ  *number1*

pooza2499:

งงไม่รู้พิมไรดี
 *disappoint*

ANOMYMOUS:

ขอบคุณมากครับ *number1*

หน้า: (1/5) > >>

Go to full version