หน้าแรก Sritown.com

ผู้เขียน หัวข้อ: โทบิคือใครรีบไปดูที่วิกิพิเดีย ตัวละครแสงอุสารีบไปดูเลยด่วนๆๆๆใครดูแล้วดูใหม่  (อ่าน 6253 ครั้ง)

lion

  • พลทหาร / นักเรียนนินจา
  • *
  • กระทู้: 10
โทบิคือใครรีบไปดูที่วิกิพิเดีย ตัวละครแสงอุสารีบไปดูเลยด่วนๆๆๆใครดูแล้วดูใหม่

wattahan645

  • ลูกเรือโจรสลัด / เกะนิน
  • *
  • กระทู้: 69




กลุ่มแสงอุษา
[แก้] กลุ่มแสงอุษา
 
กลุ่มแสงอุษา (暁, อะกัตซึกิ, ความหมาย: รุ่งอรุณ) กลุ่มนินจาถอนตัวจากหมูบ้านแต่ละคนมีความสามารถระดับสูง โดยสมาชิกแต่ละคนจะสวมแหวนคนละหนึ่ง ซึ่งมีสํญลักษณ์เป็นตัวอักษรคันจิ ที่เป็นชื่อของเทพเจ้าและสัตว์ประหลาดจากตำนานของ เป้าหมายน่าจะเป็นการเอาพลังของสัตว์มีหางที่มีจักร แต่โดยแท้จริงแล้วต้องการที่จะรวบรวมอำนาจในการรับภารกิจ มาจาก 5 แคว้นเงา และมีเป้าหมายที่เปลี่ยนแปลงโลกนินจา ซึ่งมีสมาชิกรวม 11 คน แผนครองโลกของ แสงอุษา คือ การรวบรวมสัตว์หางทั้ง9ตัวเพื่อรวมกลายเป็น 10หาง จิวบิและจิวบินั้นมีเนตรวงแหวนขั้นสุดยอดเหนือกว่ามาดาระ มาดาระจึงคิดจะทำให้ตัวเองกลายเป็นพลังสถิตร่าง 10หาง แล้วตัวเองจะมีเนตรแบบเดียวกับจิวบิ... จากนั้น มาดาระจะใช้ วิชาเนตรขั้นสุดยอดที่สามารถทำให้ทุกคนในโลกนี้ตกภายในอำนาจเนตรนั้นไปตลอดกาล...
 
1. เพน (นางาโตะ) อดีตลูกศิษย์ของจิไรยะโดยมีร่าง 6 ร่างโดยทั้ง 6 ร่างมีเนตรสังสาระด้วยเป็นคนที่จิไรยะเคยพบทั้งนั้น ท้ายที่สุดได้เจรจากับนารุโตะและสละชีวิตเพื่อคืนชีพให้นินจาโคโนะฮะที่ตายในการบุกหมู่บ้าน
 
2. โคนัน อดีตลูกศิษย์ของจิไรยะ ใช้วิชานินจากระดาษในการต่อสู้ โดยมีนิสัยชอบพับกระดาษตั้งแต่เด็ก เมื่อเพนตายโคนันก็ถอนตัวออกจากองค์กร สิ้นชีวิตด้วยฝีมือโทบิ
 
3. โทบิ บุคคลปริศนา ปิดบังใบหน้าที่แท้จริงใต้หน้ากาก หรืออีกชื่อคือ อุจิวะ มาดาระ ซึ่งเขายังคงแอบอ้างในชื่อนั้นเค้าคือ อุจิวะ ... by banksoi5
4. อุจิวะ อิทาจิ อดีตนินจาแห่งโคโนฮะ เป็นพี่ชายของซาสึเกะ ซึ่งเป็นผู้ปิดม่านประวัติศาสตร์ของตระกูลอุจิวะ สิ้นชีวิตด้วยฝีมือซาสึเกะ แต่ก่อนตายได้มอบพลังเนตรของตนให้กับซาสึเกะ
 
5. โฮชิงากิ คิซาเมะ เป็น 1 ใน 7 ดาบนินจาแห่งคิริงาคุเระรุ่นปัจจุบัน ซึ่งนับถืออิทาจิค่อนข้างมาก อดีตนินจาถอนตัวของคิริงาคุเระ ปลิดชีพตัวเองเพื่อรักษาความลับให้แสงอุษา
 
6. เดอิดาระ อดีตนินจาแห่งอิวะงาคุเระ คำพูดติดปาดคำว่า "อืมม์" สนิทกับซาโซริในฐานะศิลปิน สละชีวิตเพื่อจัดการซาสึเกะ แต่ซาสึเกะรอดตาย
 
7. อากาซึนะโนะ ซาโซริ อดีตนินจาแห่งซึนะ เป็นผู้คิดค้นหุ่นเชิด ในอดีตเป็นผู้ปลิดชีวิตคาเซะคาเงะรุ่น 3 และสิ้นชีวิตด้วยฝีมือ ย่าโจ และ ซากุระ
 
8. คาคุซึ มีนิสัยชอบเงินเป็นที่สุด มีหัวใจรวม 5 ดวง เคยต่อสู้กับโฮคาเงะรุ่น 1 ซึ่งสิ้นชีวิตด้วยฝีมือ นารูโตะ และ ฮาตาเกะ คาคาชิ
 
9. ฮิดัน นับถือพระเจ้าสูงสุดที่ชื่อ จาคิน มีคำสาปในการปลิดชีวิตผู้คน เป็นอมตะ ปลิดชีวิตซารุโทบิ อาซึม่า และถูกฝังด้วยฝีมือของ นารา ชิกามารุ
 
10. เซ็ทสึ มี 2 บุคลิกในตนเอง มีไหล่คล้ายว่านหางจระเข้ สามารถเคลื่อนแฝงตัวเองเป็นสสารไปรวมกับสิ่งใดก็ใด้ เซ็ทสึไม่ใช่นินจาสงครามจึงไม่เน้นที่จะสู้กับใคร
 
11. โอโรจิมารุ 3 นินจาในตำนานผู้ถอนตัวออกจากแสงอุษา ชอบคิดค้นวิชาประหลาด พ่ายแพ้ซาสึเกะในการต่อสู้และถูกสะกดไว้ในดาบสะบั้นเมรัยของอิทาจิ
 
12. อุจิวะ ซาสึเกะ(สมาชิกแสงอุษาในนามของทีมเหยี่ยว) น้องชายของอุจิวะ อิทาจิซึ่งมีเป้าหมายคือถล่มอโคโนฮะเพื่อแก้แค้นให้พี่ชายและครอบครัวของตนเอง มีเนตรวงแหวนกระจกเงาหมื่นบุปผานิรันดรซึ่งได้จากการนำเนตรของอิทาจิไปใส่แทน
-----แม่งบ้ามากวิกิฯใครไปไสไว้วะ