หน้าแรก Sritown.com

ผู้เขียน หัวข้อ: Apple ลดราคา iPad2, iPod Touch, MacBook ทุกรุ่น วันศุกร์ที่ 6 มกราคม  (อ่าน 4211 ครั้ง)

Barbie

  • Administrator
  • มนุษย์เงือก / จูนิน
  • *
  • กระทู้: 206

Apple: ลดราคา iPad 2, iPod Touch 4G, MacBook ทุกรุ่นวันศุกร์ที่ 6 มกราคมวันเดียวเท่านั้น!


อัพ เดทข่าวล่าสุด Apple  มาพบกับทุกท่านอีกครั้งหลังจากผ่านช่วงหยุดปีใหม่ยาวให้แฟนๆของเราได้ฉลอง กันเต็มคราบ ส่วนคนไหนที่ยังมีพอสะตุ้งสตางค์หลงเหลือจากโบนัสท้ายปีอยู่บ้างก็เตรียมเฮ กันได้ล่วงหน้าเลย

โดยล่าสุด Apple ได้ประกาศผ่านแบนเนอร์บนหน้าเว็บไซต์ Apple Online Store ของประเทศในแถบเอเชียรวมถึงประเทศไทยของเราด้วย (store.apple.com/th) ว่าทางด้านของ Apple เตรียมที่จะจัดวัน Red Friday (คล้ายๆกับวัน Black Friday ของ ฝรั่งเขา) ลดราคาพิเศษสินค้าทุกชนิดในวันที่ 6 มกราคม 2554 วันเดียวเท่านั้น ซึ่งจะมีกองทัพสินค้ามาเข้าร่วมโปรโมชั่นหลากหลายรายการไม่ว่าจะเป็น iPad 2iPod Touch 4G หรือผลิตภัณฑ์ในตระกูล iMac และ MacBook เป็นต้น

ทั้งนี้เมื่อปี 2010 ทาง IT PLAZA ก็ได้นำเสนอข่าวการลดราคาสินค้าของ Apple Online Store ในประเทศไทยช่วงวัน Red Friday ไปแล้วเช่นเดียวกัน โดย Apple ลดราคา iMacMacBook Pro และMacBook Air ลงถึง $101 (3,500 บาท), iPad รุ่นแรกลดราคาไป $41 (1,320 บาท), iPod Touch ลดราคาไป $21 (1,420 บาท) และ iPod Nano ลดราคาลงไป $11 (300 บาท) ตามลำดับ 

ส่วนโปรโมชั่น Red Friday ของ Apple ในปี 2012 นี้จะลดราคา iPad 2iPod Touch 4G และMacBook Air กันไปมากน้อยแค่ไหน หากมีความคืบหน้าเมื่อไหร่ IT PLAZA จะได้รีบขี่ม้าเร็วนำมาแจ้งให้เพื่อนๆได้ทราบกันก่อนใครแน่นอนครับ!

 

Credit : Itplaza.co.th