หน้าแรก Sritown.com

ผู้เขียน หัวข้อ: อีมินโฮ(Lee Min Ho) กับบทสัมภาษณ์ ในละคร City Hunter  (อ่าน 12829 ครั้ง)

นิก

  • พลทหาร / นักเรียนนินจา
  • *
  • กระทู้: 34
อีมินโฮ(Lee Min Ho) กับบทสัมภาษณ์ ในละคร City Hunter
« เมื่อ: อ. 07 มิ.ย. 2011 เวลา 20:42:03 »


- การ์ตูนที่นำมาสร้างเป็นละคร ต้องการความเอาใจใส่อย่างมาก
มันนานมากสำหรับข่าวที่จะนำมาสร้างเป็นละคร และสุดท้ายมันก็กลายเป็นจริง และต้องใส่ใจอย่างมาก แน่นอนว่าผมต้องรู้สึกกดดัน แต่การ์ตูนผู้เขียนการ์ตูนก็เห็นด้วยเมื่อตอนที่ผมตตัดสินใจแสดง ผมสนุกสนานกับการถ่ายทำ

- คุณได้อ่านการ์ตูนมั้ย ?
ตามที่คุณทราบ การ์ตูนนั้นถูกเขียนมาเมื่อนานมาแล้ว และมันก็มีหลายสิ่งที่แตกต่างกันกับตอนนี้ ซึ่งไม่สามารถเหมือนกันได้ ผมได้อ่าน แต่อ่านไม่มาก

- ตัวละครนำของการ์ตูน เป็นคนที่ชอบผู้หญิง (มาก)
ฮ่าๆ จากการทำความเข้าใจในละคร มีหลายสิ่งแตกต่างกันเล็กน้อย เปรียบเทียบกับตัวละครในการ์ตูน เขาเป็นคนที่น่ารักและมีความรักอย่างหลือล้น

- ฉันได้ยินมาว่านักเขียนการ์ตูนได้วาดรูปหน้าของคุณและส่งมาให้กำลังใจ
เดิมทีเราจะได้พบกับเขาก่อนที่เราจะเริ่มถ่ายทำแล้ว แต่เพราะว่าเกิดแผ่นดินไหวที่ญี่ปุ่น ตารางทั้งหมดจึงยกเลิก แต่แม้จะอยู่ห่างกันก็ตาม เขาก็ได้ส่งภาพและข้อความมาให้กำลังใจ ทำให้ผมมีพลังเพิ่มขึ้น

- คุณต้องมีฉากแอคชั่นหลายฉาก
มันมีหลายฉากมากๆ ต้องต่อสู้ด้วยปืน การสู้มือเปล่า เพราะนั่นเองผมต้องเริ่มใหม่ ว่ายน้ำ ออกกำลังกาย ศิลปะการต่อสู้ ยิงปืน ผมเรียนมันทั้งหมด ไหล่ของผมแคบลองเล็กน้อย(?) และทำให้ผมกังวลใจ อย่างไรก็ตามตอนที่ผมว่ายน้ำ ผมได้กล้ามเนื้อที่ไหล่มากขึ้น


- มีฉากว่ายน้ำ ?
หลังจากเริ่มคัดนักแสดง ผมก็เรียนได้ 3-4 ครั้งที่สระว่ายน้ำทุกสัปดาห์ตลอด 3 เดือน ในบทที่เขียนมามีตอนที่ต้องว่ายน้ำด้วยเมื่อตอนพวกเรามาถ่ายทำที่ไทย แล้วผมก็ซ้อมอย่างมาก แล้วหลังจากถ่ายทำและดูมันแล้ว ผมได้ยินมามันยาวเกินไป (อาจจะยืดเยื้อ) เลยตัดออก (กรี๊ดดดดดดดด!!) มันน่าเสียดายอย่างมาก (ความเห็นส่วนตัว เสียดายมากกกกกกอะ ยิ่งนานยิ่งชอบ ตัดออกทำไม T^T)

- คุณแสดงคู่กับพัคมินยอง ในความเป็นจริงคุณสนิทสนมกับมั้ย รักกันมั้ย ?
ฮ่าๆ นี่มันมีหลายอย่างเข้าใจผิดกัน เราพบกันในละคร 3 ครั้ง พวกเราทำงาด้วยกันตอนถ่าย CF เมื่อตอนผมอายุ 20 และในเรื่อง ‘i am sam’ เราทำงานกันได้อย่างสบายใจ ทุกคนรอบตัวเราต่างรู้ดี

- มีฉากที่พัคมินยองต้องสู้กับคุณ ที่ต้องใช้ยูโด
ในการ์ตูน มีหลายฉากที่นางเอกต้องใช้ค้อน 100 ปอนด์ นี่คือเหตุที่พัคมินยองต้องทุ่มผมในละคร ทำให้เกิดความน่าสนใจ มินยองทำได้เกินคาด ผมค่อนข้างสูง ซึ่งดว่ามันน่าจะยากแต่เธอก็ทำได้อย่างไม่มีปัญหา ผมดว่าเธอต้องซ้อมอย่างมาก

- คุณมีฉากหลายฉากที่ถ่ายร่วมกับคูฮาร่า ที่เพิ่งมาแสดงละคร
ผมดว่าศิลปินจะไม่สามารถมาเป็นนักแสดงได้ดี กลับไปตอนที่ผมเพิ่งเป็นนักแสดง ต้องออดิชั่นหลายครั้งจนกว่าจะผ่าน หลังจากออดิชั่นได้บทเล็กๆ ผมดว่าศิลปินได้มันมาง่ายเกินไป แต่ตอนที่ผมได้เจอเริ่มพบกับพวกเขาในละคร ผมก็เปลี่ยนความด พวกเขาต้องทำงานอย่างหนัก ดูอย่างคูอาร่า ผมว่ามันไม่ง่ายสำหรับเธอ และเธอก็อดทนอย่างมาก เมื่อคูฮาร่ามาถ่ายทำ บรรยากาศก็ดีขึ้น เธอเป็นคนหนึ่งที่ทำให้กองสดใสขึ้นมา

- คุณยังมีเรื่องราวความรักกับ ฮวาง ซนฮี ที่มาจากหนังสยองขวัญจาก ‘Sign’
ผมไม่ค่อยแน่ใจ ผู้หญิงทั้งสามคนแตกต่างกัน มินยองเหมือนเพื่อน คูฮาร่าเป็นน้องสาว ฮวางซนฮีมีบางสิ่งที่ดูลึกลับที่ผมไม่สามาถบอกได้ ความรู้สึกแตกต่างกัน? ผมรู้ว่าผมมีบางสิ่งกั้นระหว่างเธอ (อาจจะมาจากบทละคร) ผมค่อนข้างรู้สึกอยากจะดูแลเธอ ฮ่าๆ (หรือเธอมาดูแลมิน?)

- อะไรที่ดูชอบ คิมซังจุง ตอนที่พบกัน ผู้ชายที่เหมือนงูพิษและเลี้ยงดูคุณใน City Hunter
ตอนนี้กลายเป็นความสบายใจ ผมไม่รู้สึกกังวลใจอะไรเลย รุ่นพี่ช่วยสอนผมอย่างมากและเขาทำงานอย่างหนัก ผมสามารถเรียนรู้จากการที่ดูเขาแสดง เมื่อผมเห็นสายตาของเขาเมื่อตอนแสดง ผมดว่าผมยังห่างไกลจากเขามาก เพราะว่ารุ่นพี่ ผมรู้สึกว่าผมยังต้องทำงานให้มากขึ้น

- เล่าเรื่องที่ถ่ายทำที่ไทยหน่อยว่าเกิดอะไรขึ้น
ตลอด 25 ปีของผม ผมไม่รู้มาก่อนเลยว่า น่ำที่ออกมาจากจมูกช้างความจริงแล้วมันเป็นน้ำลาย คุณรู้มั้ย ? ผมเพิ่งได้รู้ความจริงตอนถ่ายทำละครนี่เอง น้ำลายกระเด็นมาถูกผม มันน่ากลัวจริงๆ

- คาดหวังอย่างไรกับเรตติ้ง
ถ้าผมสามารถทำได้ ผมก็อยากให้ได้ซัก 100%? ฮ่าๆ ในการเป็นนักแสดงของผม ก็หวังในเรตติ้ง ทำให้ผมหมดความกังวลใจ เมื่อผมพบนักแสดงของละครเรื่องนี้ ผมรู้สึกกดดัน ตั้งแต่เป็นการ์ตูนที่มีแฟนๆ ติดตามอย่างมาก ผมกังวลกับเสียงตอบรับ รู้สึกเกิดรับไหว ดังนั้นพอผมจึงทำใจให้ว่างแล้วตัดสินใจแสดง ผมหวังว่าแฟนการ์ตูนจะรับการนำมาสร้างในแบบของเกาหลีได้

Credits:.popcornfor2.com

แทยอน

  • พลทหาร / นักเรียนนินจา
  • *
  • กระทู้: 11
Re: อีมินโฮ(Lee Min Ho) กับบทสัมภาษณ์ ในละคร City Hunter
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พ. 08 มิ.ย. 2011 เวลา 13:37:16 »
หล่อม๊ากกก