Manga Zone > Hunter X Hunter TH ฮันเตอร์ x ฮันเตอร์ แปลไทย

จากตอน 330 โรคจิตดีนัก ฮิโซกะ แน่จริงต้องแบบนี้ เอ็งตายแน่!!

หน้า: << < (3/3)

ZarJin:


--- อ้างจาก: Sabi ที่ พ. 14 มี.ค. 2012 เวลา 02:53:47 ---บอลหลุดนอกสนามไปก่อนพลังจึงลดลงแล้วอ่ะ คับ    แถมใช้"โค"แล้ว ด้วยครับ และถ้า โดนบอลเต็มๆ  แบบที่เรียกทุกเบอร์มารวมกัน ต่อให้ฮิโซกะก้เละเป็นโจ๊ก  บอลเรเซอร์

ถึงเป็นสายเสริมพลัง เราว่าหลบๆ ไปดีกว่า      *attack*  เรเซอร์น่าจะเก่งพอตัวนะถึงไม่ใช่การแข่งในสนาม เพราะเมื่อก่อนเป็นอาชญากร คงไม่ฆ่าด้วยวิธีแบบว่าเฮ้นายมา

แข่งกีฬากันดีกว่า  ไม่มีกติกาอาจโหดกว่า    เหนตัวเกรียนทั้ง ฟิงค์กับเฟย์ตันยัง ไม่กล้าพลีผลามเรย *disappoint*

--- End quote ---
   แก้ไขนะครับ ที่บอกว่าใช้โค เเล้วนิ้วหัก จริงๆ ฮิโซกะ บอกว่า ขนาดไม่ใช้โค น้วหักไปแค่ 2 นะครับ ส่วนบอลออกนอกสนามเห็นด้วยครับ ว่าเบาลง   เเต่ถ้าจะวัดกันที่ออร่า หรือสายเสริมพลังๆ อย่างที่คุณบอกจริงๆ ในเซตที่ไปแข่งคงไม่มีใครชนะเรเซอร์หรอกครับ กอร์น ทุ่มสุดตัว เรเซอร์ยังสวนได้นะครับ ถ้ากอร์นหลบ ก็ชนะ เเต่กอร์น คงไม่หลบเเน่ๆ ฮิโซกะเลยสวนด้วย บันจี้กั้มครับ ถ้าบันจี้กั้มไม่ทำงาน ติดมือเรเซอร์ คงโดนสวนมาอีกน่ะครับ พลังไม่ใช่ว่าจะชนะเสมอไปนะครับ เวลาาต่อสู้ ต้องมีการ พลิกเเพลงครับ เเต่ชอบที่ฮิโซกะบอกว่า ชนะได้เพราะทีม เจ๋งๆจริงๆ 5555  *haha*

Sabi:

อาครับ ไม่ใช้โค  หลุดไปนอกสนาม แถม เบอร์ห้ามัน จับ ปา ใหม่อีก  ถ้าแบบจะฆ่ากันจริงๆ  เรเซอร์นี่โหดมากเรย  ถ้าสู้จริงฮิ โซกะมีเรื่องความไวเทคนิค กับเจ้าเลห์อีก คงชนะแหละ    แต่ก้อย่าพลาดโดนเหมือนกันนะ หลับได้เหมือนกัน    อิอิ   *attack*       

ZarJin:


--- อ้างจาก: Sabi ที่ พฤ. 15 มี.ค. 2012 เวลา 14:19:28 ---อาครับ ไม่ใช้โค  หลุดไปนอกสนาม แถม เบอร์ห้ามัน จับ ปา ใหม่อีก  ถ้าแบบจะฆ่ากันจริงๆ  เรเซอร์นี่โหดมากเรย  ถ้าสู้จริงฮิ โซกะมีเรื่องความไวเทคนิค กับเจ้าเลห์อีก คงชนะแหละ    แต่ก้อย่าพลาดโดนเหมือนกันนะ หลับได้เหมือนกัน    อิอิ   *attack*     

--- End quote ---
เห็นด้วยเลยครับ พลาดโดนเรเซอร์ หึ หึ หึ  *dead*

หน้า: << < (3/3)

Go to full version