Manga Zone > Hunter X Hunter TH ฮันเตอร์ x ฮันเตอร์ แปลไทย

จากตอน 330 โรคจิตดีนัก ฮิโซกะ แน่จริงต้องแบบนี้ เอ็งตายแน่!!

หน้า: << < (2/3) > >>

pumppumppump:

คุโรโรขจัดเน็นได้แล้ว แต่ยังอยู่ในสภาพที่สู้ไม่ได้ เพราะการขจัดเน็นของอาเบนกาเน่จะทำให้มีสัตว์เน็นมาเกาะติดเป็นตัวน่ารำคาญ  ฮิโซกะเห็นแล้วคงหมดอารมณ์และปล่อยให้คุโรโร่ไปตามฆ่าคุราปิก้าเคลียร์เงื่อนไขของเน็นก่อน ถึงจะมาสู้กันอีกที 

เป็นสาเหตุว่าทำไมตอนนี้คุราปิก้าถึงหายตัวไปเลย  น่าจะเพราะโดนแมงมุมล่าตัวอยู่

ส่วนที่บอกหัวกระทู้ ถ้าฆ่าอารุกะไปแต่แรกแล้ว กอร์นก็จะไม่มีคนรักษาแล้วก็ตายไป ทำให้เหตุการณ์หลังๆที่ยกตัวอย่างมาไม่น่าจะเกิดขึ้น - -

panndora:

ขอเดาเวอร์ๆเองว่าตอนนี้คุราปิก้าเป็นหัวหน้าแก๊งค์มาเฟียไปแล้ว *shock*

patkung:

คุราปิก้า กำลังตามล่า ดวงตา ของเพื่อนๆในเผ่า อยู่ง่าส์เลยไม่ว่าง ออกมาแสดงตัว

ZarJin:


--- อ้างจาก: panndora ที่ พฤ. 29 ธ.ค. 2011 เวลา 08:14:47 ---แล้วทำไมคุโรโร่ต้องเทพเวอร์ด้วยละคะเนี่ย อาจจะฝีมือด้อยกว่าฮิโซกะก็ได้คะ *disappoint*

--- End quote ---
เห็นด้วยครับ ฮิโซกะอาจจะออกมาตลอดทั้งเรื่่อง เเต่เวลาสู้ไม่เคยเอาจริงๆ ซักครั้งครับ มีความรู้สึกว่าฮิโซกะ น่าจะเป็นตัวละคร ที่เจ๋ง ตัวนึงเลยนะครับ  อย่างตอนเจอเรเซอร์ ปาบอลอัดหน้า ใช่บันจี้กั้ม รับได้มือเดียว ถึงจะนิ้วหักก็เถอะ เเต่รับบอลเรเซอร์ ระยะประชิด มือเดียว เจ๋งจริงๆ ยังไม่รวม มีเซ๊นส์เทพๆเวลา ต่อสู้ด้วยนะครับ สามาีรถ ตรวจจับ น้องคิรัวได้ โดยไม่ต้องใช้ความสามารถ เเจ่มจริงๆ    *hoho*   ผมว่า ทั้งคุโรโร่ เเละ ฮิโซกะ เคี้ยวยากทั้งคู่ครับ ไม่ยักเคยเห็น 2คนนี้สู้จริงๆจังซักที


Sabi:

บอลหลุดนอกสนามไปก่อนพลังจึงลดลงแล้วอ่ะ คับ    แถมใช้"โค"แล้ว ด้วยครับ และถ้า โดนบอลเต็มๆ  แบบที่เรียกทุกเบอร์มารวมกัน ต่อให้ฮิโซกะก้เละเป็นโจ๊ก  บอลเรเซอร์

ถึงเป็นสายเสริมพลัง เราว่าหลบๆ ไปดีกว่า      *attack*  เรเซอร์น่าจะเก่งพอตัวนะถึงไม่ใช่การแข่งในสนาม เพราะเมื่อก่อนเป็นอาชญากร คงไม่ฆ่าด้วยวิธีแบบว่าเฮ้นายมา

แข่งกีฬากันดีกว่า  ไม่มีกติกาอาจโหดกว่า    เหนตัวเกรียนทั้ง ฟิงค์กับเฟย์ตันยัง ไม่กล้าพลีผลามเรย *disappoint*



หน้า: << < (2/3) > >>

Go to full version