Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

เฉลยแล้ว โทบิ คือใคร หลักฐานแน่น

หน้า: << < (7/16) > >>

LM:

ยิ่งนานไป ผมคิดว่า โทบิ คือน้องชายของมาดาระ ยิ่งเฉแลยมากเท่าไร ข้อมูลต่างๆก็ยิ่งบ่งบอกว่าใช่ เช่น

1.มาดาระตายยังไง--ตายเพราะเบิกเนตรสังสาระได้ แล้วก็ชุบชีวิตน้องตัวเองขึ้นมา มาดาระถึงตาย

2.น้องมาดาระ ฟื้นขึ้นมาด้วยคาถา ของเนตรสังสาระ แน่นอน วิญญาณ+ร่างกายเดิม เนตร ต้องไม่มี แล้วเนตรที่ใช้วาปไปวาปมาน่าจะ เป็นเนตรของโอบิโตะ

3.มีความแค้นกับโคโนฮะ

4.คนใกล้ตัวมาดาระ ร่วมกันวางแผนเนตรจันทรา มาดาระเชื่อใจขนาดยอมฝากเนตรสังสาระ ใว้ ก่อนตาย

5.โทบิไม่มีเนตรวงแหวนเป็นของตัวเอง จึงสะสมเนตร ใว้เปลี่ยนเวลาใช้วิชา อิซานางิ

6.โทบิมีเซลล์ รุ่น 1 เพื่อจะใช้ อิซานางิ ได้

7.โทบิไม่เคยใช้ อ่านจันทรา เทวีสุริยา เทพวายุ เพราะ เนตรที่ใช้ คงไม่ใช่ เนตรกระจกเงาหมื่นบุปผา คงเป็นแค่เนตรวงแหวนธรรมดา ที่เอามาจากคนอื่นใช้แล้วก้เปลี่ยนไปเรื่อยๆ

8.โทบิถึงจะโชว์ตาแค่ข้างเดียว แต่ก็ไม่ใช่มีเนตรวงแหวน ข้างเดียว ที่จริงมีทั้ง2ข้าง ตอนสู้กับโคนัน ก็ใช้เนตรข้างที่อยู่ใต้หน้ากาก ใช้วิชา อิซานางิ

9.โทบิ หน้าแก่ จากตอนที่โชวืให้เห็นครึ่งหน้าตอนเปิดหน้ากากให้เกะดู อายุคงใกล้เคียง มาดาระ

สรุปเรื่องราว คร่าวๆ โทบิ ไม่มีตาเป็นของตัวเอง อายุ ใกล้เคียงมาดาระ เป็นคนที่มาดาระใว้ใจเชื่อใจ ขนาดฝากเนตรสังสาระใว้ก่อนตาย มีความแค้นกับโคโนฮะ

จากข้อมูลทั้งหมดนี้ ผมว่า ความเป็นไปได้ของโทบิ น่าจะเป็นน้องของมาดาระ มากกว่า ตัวระครตัวอื่นๆนะ

[G]ooD[E]ndinG:

 *great*

ใครจะโวยก็โวยนะคับ ความเห็นส่วนตัวผมว่า ใครที่จะเป็นโทบิได้ ต้องเคยเสียตามาแล้ว งั้้นชื่อที่เป็นไปได้น่ะตอนนี้ก็มี น้องมาดาระ คางามิ ชิซุย แล่ะก็โอบิโตะ

แต่ผมขอตัดออกดีกว่านะคับ จะได้เข้าใจง่ายๆ ตัวโทบิ ก็น่าจะรู้ๆกันอยู่ ตัวมันมีโอกาสเป็นเซทสึ80% อันนี้ไม่ได้เดามั่วๆ ในเรื่องจากวิชาของมัน เป็นไปตามนั้น!!~

แล่ะ คนที่เอ่ยมา เคยเสียตากันหมด แต่ คนที่เคยเสียทั้งร่างกายละ มีใครบ้าง %++ นอกเสียจากโอบิโตะคนเดียว เพราะตอนถูกหินทับ ร่างกายใช้การไม่ได้

รอยที่เปิดให้ซาสึเกะดู ใครบอกหว่ารอยแก่ ไม่เคยจะเห็นมันบอกไว้?? อาจจะเป็นรอยแผลเป็นก็ได้ (จากหินทับครั้งนั้น) สมมุติ มาดาระอาจจะไปเจอเข้า

หรือใครนี่ละ นำมาทดลองผสมรวมกับเซทสึ เลยสามารถทำอะไรหลายๆอย่างได้ (จากตอนล่าสุด มาดาระพูดกับซึนาเดะว่า เซนจู รุ่น1 ตายไปไม่ทิ้งอะไรไว้ให้เจ้าเลย ประมาณนี้มั้ง)

แต่ต่างกับน้องชายของฉัน เขาตายไปแต่ยังมอบพลังให้ฉัน?? แสดงว่า น้องชายไปตายไปแล้ว !!~ ) น่าจะประมา.ณนี้นะ อีกอย่าง มาดาระมันคงไม่โกหกหลอก!~ สรุปได้ตามนี้ *dontknow*

forhersonly:

โทบิเป็นใครผมเองก็ไม่แน่ใจว่าเป็นใครจริงๆ เดายากมาก แต่ถ้าจะให้วิเคราะห์ตามหลักการ์ตูนส่วนใหญ่ ก็ตามนี้ครับ

1. โทบิต้องเป็นคนที่เคยปรากฎในเรื่องมาแล้ว รวมถึงต้องมีประวัติที่ไม่ค่อยดีกับโลกนินจาและมีสาเหตุในการเป็นตัวร้าย ซึ่งผมดูรวมๆ เรื่องราวของการ์ตูนนารูโตะ ตัวร้ายตัวสำคัญๆที่สู้กับนารูโตะทุกคนมีเหตุผลในการมาเป็นตัวร้ายแทบจะทั้งหมดเลย เช่นต้องการล้างแค้น โดนกดดันจากโลกนินจา

2. จากที่หลายๆคนฟันธงว่า โทบิเป็นโอบิโตะ จากเหตุผลที่เสนอมา มันก็ใกล้เคียงนะครับ ทั้งวิชาเนตร ตำแหน่งของดวงตา บลาๆๆ ซึ่งถ้าถกกันเรื่องนี้ไม่มีทางจบแน่เลย ผมก็เลยมองไปที่สาเหตุดีกว่า ถ้าโทบิเป็นโอบิโตะจริง มีเหตุไรอะไรที่โอบิโตะจะมาเกลียดชังโลกนินจา ต้องการยึดครองโลก ซึ่งดูจาก Story ที่เคยเปิดเผยเรื่องของโอบิโตะมานั้นเป็นคนดีแน่นอน 100% หลายๆคนคงจะบอกว่าอาจโดนล้างสมองหรือโดนเซตสึครอบงำ ผมว่าโทบิซึ่งเป็นบอสตัวสำคัญของเรื่องเลย ไม่น่ามีเหตุผลอย่างนั้น มันดูไม่อลังการน่ะครับไม่เหมาะกับการเป็นบอสตัวสำคัญของเรื่อง

3. การที่นารูโตะสู้กับโทบิ ผมคิดว่าคงไม่ได้สู้กันแบบฆ่ากันให้ตายไปข้างเลย คงจะมีการเขียนถึงเหตุผลอะไรอีกมากมาย เพราะเท่าที่ดูๆมาคอนเซ็ปการต่อสู้ของนารูโตะไม่ได้เป็นแบบนั้น คงต้องดราม่าให้อ่านหลังจากรู้ว่าโทบิคือใครอีกยาว (ไม่แน่นารูโตะอาจจะทำให้โทบิกลับใจได้อีกคนก็ได้ ขนาดเพนพี่แกยังเป่าหูจนกลับใจได้เลย)

ยังไงก็รอติดตามอยู่ครับ ว่าจะเฉลยเรื่องโทบิเมื่อไหร่ 
*number1* *number1* *number1*

Dewonlineaccount:

แต่ผมว่าเขาไม่ได้ชุบชีวิตขึ้นมาหรอก ร่างกายโทบิ อ่ะ สร้างขึ้นจากไม้เซล เซตซึบวกกับเนื้อเยื้อดีเอนเอของ ฮาราชิมา เซนจู ส่วนตาข้างใดข้างหนึ่งเนี้ย
เป็นของโอบิโตะ เห็นเขาเล่ามาอีกทีนะ บางทีมาดาระอาจจะเพาะโทบิก่อนตายก็ได้ เพราะมีฉากนึง คาบูโตะบอกว่า  ผมเป็นผู้ช่วยของเขา แค่เขามาดาระก็รู้ว่าเป็นใคร
 ต้องรู้จักกันชัวร์ แล้วมีฉากนึงนะ ที่โทบิบอกว่า มันยังไม่ตายฮาราชิมายังไม่ตาย ถ้ายังไม่ตาย โอริจิมารุ จะเชิญมายังไงผมยัง งง จุดนี้อยู่   *dead*

Susanoo:

โทบิ มันไม่ไช่คนในตระกูลอุจิวะแน่ ผมฟันธง ถ้ามันไม่ไช่ของก๊อบมาจากจีนจริง

มันต้องไช้ซูซาโน่ได้ โทบิมันเหมือนเคสของดันโซ สองคนนี้ไม่ไช่คนในตระกูลแต่สามารถไช้อิซานางิได้

โทบิไช้ตอนสู้กับโคนัน ส่วนดันโซของไม่ต้องบอก แล้วอีกอย่างโทบิกับมาดาระมันคนละคนกันนะผมว่า

หน้า: << < (7/16) > >>

Go to full version