หน้าแรก Sritown.com

ผู้เขียน หัวข้อ: โฉมใหม่สุดล้ำ! สำนักงาน Google @ London  (อ่าน 5054 ครั้ง)

Barbie

  • Administrator
  • มนุษย์เงือก / จูนิน
  • *
  • กระทู้: 206
โฉมใหม่สุดล้ำ! สำนักงาน Google @ London
« เมื่อ: ศ. 09 ธ.ค. 2011 เวลา 16:05:23 »

1

 

2

 

3

 

4

 

ยลโฉมใหม่สำนักงานใหญ่กูเกิ้ลในกรุงลอนดอน สุดแปลกตา ครบครัน นำเทรนด์คล้ายบ้านเดอะ บิ๊ก บราเธอร์ 

          เว็บไซต์ เดลิเมล ของอังกฤษ รายงานเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม ว่า ทางสำนักงานบริษัทกูเกิ้ล สาขาใหญ่ที่เมืองลอนดอน ประเทศอังกฤษ ได้เผยแพร่ภาพภายในออฟฟิศในชั้น 4 ที่มีชื่อว่า "แอลโฟร์" (L4) ที่เพิ่งได้รับการตกแต่งใหม่จากวิศวกร โดย มาพร้อมกับไอเดียออกแบบห้องทำงานสุดล้ำ นำสมัย ที่ดูแล้วคล้ายบ้านของเกมส์โชว์รายการดัง เดอะ บิ๊ก บราเธอร์ (The Big Brother) พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก สันทนาการต่าง ๆ เพื่อจุดประกายไอเดียให้แก่พนักงานยอดนักคิด

 

5

 

6

 

7

 

8

 

ในส่วนของห้องประชุมของออฟฟิศ "L4" นั้น มาพร้อมกับโซฟาทรงแปลก และมีทางเดินยาวภายในตึกเหมือนยานเอนเตอร์ไพร์ซ ในหนังเรื่อง สตาร์ เทรค นอกจากนี้ยังมีห้องพักผ่อนที่พนักงานสามารถฟังเพลง ดูหนัง เล่นพูล วีดีโอเกมส์ ห้องดนตรีที่มีกีต้าร์และกลองให้เล่น และห้องยิม มากไปกว่านั้น ที่นี่ยังจัด "ค็อฟฟี่ แล็ป" ไว้ให้บริการซึ่งมีหัวกาแฟที่แตกต่างกันถึง 19 หัว และมีร้านอาหาร 4 ร้าน รวมทั้งร้าน ทาพาส (ของทานเล่นชนิดหนึ่ง) และซูชิบาร์ โดยทั้งหมดที่เอ่ยมานี่ ฟรี!!! สำหรับพนักงานของกูเกิ้ล

 

 

 

สำหรับทางกูเกิ้ล พวกเขาคิดว่า "ไอเดีย" นั้นเป็นกุญแจหลักสำหรับการทำงานที่นี่ ซึ่ง บางทีไอเดียเหล่านั้นก็จะแว่บออกมาในทันที ทางบริษัทเลยสร้างไวท์บอร์ดยักษ์ไว้ตามริมทางเดิน เพื่อที่จะให้พนักงานเขียนไอเดียสุดเจ๋งไว้ที่กำแพง จึงเรียกได้ว่า "L4" เป็นสวรรค์สำหรับนักคิด นักสร้างสรรค์เลยทีเดียว

          ทางบริษัทเองนั้นเล็งเห็นว่า ที่สำนักงานลอนดอนนั้นเป็นจุดที่สำคัญมากของการทำงานกับทีมที่มีความรับผิดชอบในส่วนของแอพพลิเคชั่นยอดนิยมของแอนดรอยด์และไอโฟน

          เห็นขนาดนี้แล้ว แน่นอนเลยว่าคงไม่มีพนักงานคนไหน อยากจะถูกไล่ออกจากสุดยอดบริษัทนักค้น นักคิด อย่าง "กูเกิ้ล" แน่นอน
Credit : Kapook.com

deekwaneena

  • พลทหาร / นักเรียนนินจา
  • *
  • กระทู้: 1
    • http://www.youwinbet.com/Casino/slot.html
Re: โฉมใหม่สุดล้ำ! สำนักงาน Google @ London
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: จ. 16 ก.ค. 2012 เวลา 17:27:27 »
เยี่ยมไปเลย