Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

โทบิ คือ รุ่น 1 ไม่ก็ รุ่น 2

หน้า: << < (4/20) > >>

kampagank:

เท่าที่ รู้เรื่องนะ คาบูโต๊ะ ได้บอกไว้ว่า รุ่น 1,2,3,4, จิไรยะ ไม่สารามารถ อันเชิญมาได้ เพราะ โดนผนึกไปแล้ว ส่วนจิไรยะนั้น จมน้ำลึกเกินไป จึงไปเอาร่างมาไม่ได้ ก็มีเเค่นี้ ส่วนเรื่องที่เถียงกันว่า โทบิ คือใคร ตอบได้เลยว่า โทบิ คือ มาดาระ เพราะตอนที่ เเสงอุษา ที่เป็น ฉลาม เห็นหน้าภายใต้ หน้ากาก ยังเอ่ย ขึ้นมาว่า มาดาระ เลย

kampagank:

ให้เดากันเล่นๆๆ เพราะตัวจริงๆ ของ อิทาจิ เก่งโครต

panndora:


--- อ้างจาก: bigkung ที่ พฤ. 01 ธ.ค. 2011 เวลา 01:11:00 ---โรงที่3เป็นรุ่น4แน่นอน เพราะโอโร มันตั้งใจจะเรียกคาเงะมารุม ทำให้ รุ่น3ลำบากใจ แต่ ทุกวิชาย่อมมีจุดอ่อน รวมถึง คาถาสัมภเวสี นี้ด้วย การที่จะเรียกได้นั้นจะต้องมีเซลล์และวิญญาณของผู้นั้นในยมโลก แต่ รุ่น4 วิญญาณถูกผนึกไปโดยคาถาผนึกซากอสูรไปแล้ว

จะเรียกกลับมาได้ก็แต่เฉพาะคนที่ตายธรรมดา ไม่ไช่ถูกดึงวิญญาณไปนะครับ  *rip*

--- End quote ---

เนี่ยแหละคะเรา งง ตรงนี้ละ
ในเมื่อรุ่น 4 ใช้คาถาผนึกซากอสูรกับตัวเองวิญญาณก็ต้องถูกมรณะเทพดึงไปใช่ป่าวอ่าคะ
แล้วทำไมโอโรจิมารุยังอัญเชิญสัมภเวสีมาได้อีกละคะ??

changofgod1:

มาดาระ มีฝาแฝด ไม่ใช่เหรอครับ  โทบิ อาจจะเป็น น้อง ของมาดาระก็ได้ เพราะ คนที่เห็นใต้หน้ากากบอกว่า "มาดาระ" นี่ อาจจะเป็นน้องชายก็ได้นะครับ เพราะ ตัวจริง โดนสัมภเวสีคืนชีพ อยู่ หนิ (ผมเดาเอาทั้งสิ้น)  *attack*

kampagank:

changofgod1 : ไม่ใช้ครับ ไม่ใช้เเฝด เเต่เป็นน้องชายของมาดาระ เเล้วที่รู้ๆกันคือ เมื่อมาดาระเอาดวงตาของน้องไป น้องก้เลยตาย เเล้วจะกลับมาได้ยังงัย อีกทั้ง น้องของมาดาระ ก็ไม่มีดวงตา คงเป็นไปไม่ได้ที่จะอยู่รอด มาถึงขนาดนี้

หน้า: << < (4/20) > >>

Go to full version