Manga Zone > One Piece TH วันพีช แปลไทย

คิดว่าหัวหน้าหน่วยในเรือหนวดขาวกับพลเอก ใครระดับฝีมือสูงกว่าครับ

หน้า: << < (20/27) > >>

AA:

กาฟเก่งสุด ขนาดหนวดขาวยังแพ้โรเจอเลย แต่ไม่เหงบอกว่ากาฟแพ้โรเจอเลยนิ

marangone:


--- อ้างจาก: AA ที่ พฤ. 01 ธ.ค. 2011 เวลา 10:59:27 ---กาฟเก่งสุด ขนาดหนวดขาวยังแพ้โรเจอเลย แต่ไม่เหงบอกว่ากาฟแพ้โรเจอเลยนิ

--- End quote ---

ไม่มีตอนไหนบอกนะครับ ว่าหนวดขาวแพ้โรเจอร์ อ่ะ

zexzebenz:

ทำไม หนวดขาวไม่ใช้ ฮาคิราชัน

สรุป หนวดขาวใช้ไม่ได้อย่างงั้นเหรอ

ใช้แบบลูฟี่ตอนไปสูพวก โฮดี้ในท้องทะเล แบบ ทหาร 100k สลบไป 50k แบบนี้

Munafic:

เรื่่องพลังของผลปิศาจเนี่ยผมคิดว่า   จะรุนแรง จะวงกว้าง จะถี่ รึึมีดีเลย์ มันขึ้นอยู่กับ
...การฝึกฝนและความแข็งแกร่งของเจ้าของพลัง เพราะการใช้พลังของผลปิศาจ มันก็ต้องใช้พลังงานทางด้านฟิสิกส์ เหมือนการเดิน วิ่งหรือว่ายน้ำนั่นแหละครับ ใช้เยอะแบบไม่พัก หมดแรงแน่ ตัวอย่าง..สมมุติให้ผมไปวิ่งมาราธอนงี้ แบบไม่ได้ฝึกซ้อม 500เมตรแรก ก็ตะคริวกินแล้วมั้งครับ *dead*
...รูปแบบพลังของผลปิศาจ 
...การพลิกแพลงในการใช้พลัง
............ยกตัวอย่างง่ายๆ พลังแช่แข็งของไก่ฟ้า...ถ้าเจ้าของพลังเป็นเด็ก10ขวบ ขีดจำกัดการแช่แข็งอาจจะเป็นน้ำโอ่งเดียว *dontknow*  รึพลังสายฟ้าของเอเนล ถ้าเด็ก10ขวบเป็นเจ้าของพลัง อาจสร้างกระแสไฟฟ้าได้แค่1000โวลก็ได้....จริงมั๊ยครับ
ในทางกลับกัน ถ้าพลังของผลเทียนของ MR.3 อยู่ที่คนที่แข็งแกร่งๆ ที่เป็นนักดาบ อาจใช้เทียนสร้างเป็นดาบก็ได้มั้งครับ เพราะเทียนนั่นแข็งแกร่งเทียบเท่าเหล็กอ่ะ   *attack*
...ตัวอย่างที่ชัดเจนที่สุดก็ ลูฟี่ไงครับ ผลยาง...มันไม่ได้เด่นหรือวิเศษวิโสอะไรเลย ข้อดีก็มีแค่อึด  ยืดได้ ดีดแรง แค่นั้น แต่มันรองรับด้วยเจ้าของพลังคือพระเอก  พลิกแพลงเป็น เกียร์2 เกียร์3 ใส่ฮาคิเข้าไปอีก หมัดลุกเป็นไฟไปอีก 
............ปล. นี่แค่ข้อสันนิฐานนะครับ  แต่จิตนาการของการ์ตูน เรื่องวันพีช มักมีเหตุผลรองรับตลอดทั้งทางด้านวิทยาศาสตร์ รึ
 สัยศาสตร์   ก็เลยพอจะวิเคราะห์กันได้
 

Poetic:

เรื่องกาฟโดนลูฟี ผมว่าก็เพราะไม่อยากทำหลาน  สวนตัวผมว่้ากาฟ คงเก่งพอตัว ดูจากสายเลือดลุงกาฟแต่ละคน ลูกDragon และ หลาน ลูฟีี่  ฮาคิน่าจะระดับสูงมากๆ+ประสบการ คงไม่โดน หมาแดง ง่ายๆๆหลอกมัั้้้้้้้้้้งครับ

หน้า: << < (20/27) > >>

Go to full version