Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

มาโหวตลงความเห็นกันใครเป็นมาดาระ

หน้า: << < (7/31) > >>

ลี ซอง แม:

ขอออกความเห็นแบบที่ละคนเลยนะ ถ้าใครไม่เห็นด้วยก็ติได้เลย *dontknow*
1.ชิซุยถูกควักตาไปแล้วตอนเจออิทาจิ *damage* แล้วเอาตาอีกดวงให้อิทาจิอีก คงเป็นไปไม่ได้ที่จะเอาเนตรคนอื่นมาใส่ เพราะอิทาจิบอกไว้ตอนสู้กับซาสึเกะ คนตระกูลอุจิวะ ถ้าจะเปลี่ยนเนตรต้องเอาของพี่น้องมาใส่อย่างเดียว เหมือนมาดาระ แต่ไม่รู้ว่าต้องอยู่ในกรณีเนตรวงแหวนกระจกเงาหมื่นบุปผานิรันดร์หรือเปล่า แต่เราก็ไม่เคยเห็นคนตระกูลอุจิวะ เอาเนตรคนตระกูลเดียวกันที่ไม่เป็นพี่น้องมาใส่เลย ถ้าเป็นกรณี มาดาระและซาสึเกะ นั้นเขาเอาของพี่น้องเขามาใส่นะ
2.โอบิโตะตายตั้งนานแล้ *dead*ว แต่ผมก็เคยสงสัยตอนแรกที่โทบิมันปิดตาข้างเดียวและวิชาเนตร(ข้างที่เป็นวิชาลวงตา)เป็นวิชาเกี่ยวกับมิติเหมือนคาคาชิที่เนตรข้างกายภาพเป็นวิชาเกี่ยวกับมิติเหมือนกัน แต่ความสงสัยก็หายไปเมื่อโทบิมาสู้กับโคนัน ทำให้เรารู้ว่ามันมีตาสองข้าง อีกอย่างตอนที่มันเชิญเก้าหางครั้งที่นารูโตะเกิด คาคาชิเดินกับครูไก ยังเป็นวัยรุ่นอยู่เลย แบบนั้นคงไม่ใช่หรอก
3.อิซึนะตายไปนานกว่าอีก *dead* ตาก็ไม่มี แล้วจะอยู่ไปทำไม
4.ฟุงะกุ ใครเห็นศพเขาบ้าง แต่ผมเห็นนะ นอนตาย *dead*คู่กับภรรเมียที่รัก ตอนความหลังที่ซาสึเกะเจอกับอิทาจิที่ฆ่าล้างตระกูล และคงเป็นไปไม่ได้
5.คางามิ คนนี้น่าสนใจที่สุด *number1* จากอายุที่เห็นหน้าเหี่ยวๆแวบนึง และดูเหมือนจะพูดถึง ฮิรุเซ็น(รุ่นที่3)กับบรรดาเพื่อนๆในรุ่นเดียวกับคางามิเหมือนเคยสนิทกันมาก่อนยังไงยังงั้น ถึงบทบาทจะน้อยไปหน่อย แต่ผมว่ามันก็ใกล้เคียงที่สุด
แต่คนที่รู้จักเขาแน่นอนนั้นก็คือ อิทาจิ ไม่งั้นคงไม่ตั้งเทวีสุริยาออโต้ให้ซาสึเกะ ตอนที่มันจะถอดหน้ากากหรอก ก่อนมันถอดมันยังพูดอีกว่า ..ฉันก็เป็นคนตระกูลอุจิวะคนนึงที่ยังมีชีวิตอยู่.......55555+ *haha*

marakom:

อาจเป็นคนนอกก็ได้ อย่าง อาราเล่

nakin:

เฮ้อออ... ผมเชื่อมาตลอดว่า โทบิ คือ ซิซุย แต่พออ่อานตอนนี้แล้ว ความคิดเปลี่ยนเลย http://www.cartooniverse.co.uk//mangaview/naruto_TH/1_400_4.html
สงครามโลกนินจาครั้งที่ 3 นั้น
- อิทาจิอายุ 4 ปี ซิซุยก็น้าจะประมาณนี้
- คาคาชิ อายุ 13 โอบิโตะ น่าจะเท่ากัน
สรุปก็คือ คาคาชิ แก่กว่าอิทาจิ 9 ปี
หลังจากนั้นประมาณ 3 ปี เก้าหางถล่มโคโนฮะ ซึ่งตอนนั้น...
- อิทาจิ อายุประมาณ 7 - 8 ปี (ซิซุยน่าอายุเท่ากัน อายุเท่านี้ไม่น่าจะเป็นโทบิได้)
- คาคาชิ อายุประมาณ 16-17 ปี(โอบิโตะน่าอายุเท่ากัน อายุเท่านี้ไม่น่าจะเป็นโทบิได้ และตอนสู้กะรุ่นสี่ ถ้าเป็นโอบิโตะจริง รุ่นสี่น่าจะจำได้ )
อ้างอิงจากตอน http://www.cartooniverse.co.uk//mangaview/naruto_TH/1_502_2.html
และตอนโทบิถอดหน้ากากหน้ามัน เหี่ยวๆ คงอายุมากแล้ว คงอายุระดับโฮคาเงะรุ่นที่  3 หรือมากกว่า และเหมือนมันมีความสัมพันธ์ กะมาดาระด้วย (ตอนเล่าเรื่องมาดาระกับน้องเห็นมันบีบแขนแน่น)
ปล. ตอนนี้ผมตัด ซิซุย โอบิโตะ ฟุงาคุ  คางามิ ออกหมดเลยครับถึง 2 คนหลังมีอายุใกล้เคียงกะรุ่นที่ 3 ก็เถอะ
แต่กลับปักใจเชื่อว่า ต้องอายุระดับ อิสึนะ หรือมากกว่านั้น
ที่คิดว่า เปนอิสึนะ เพราะ ได้เนตรกระจกเงาหมื่นปุบผาน่าจะเก่ง แต่ยังไม่มีบทบาทเลย และที่เสียสละตาให้พี่ชาย มันถึงขั้นตายเลยหรอแค่ควักตาเอง(ผมว่ามาดาระกับอิสึนะน่าจะมีเบื้องลึก เบื้องหลังกันนะ อาจจะเป็นเหมือนคู่อิทาจิก็ได้ คือคนที่ให้ควักตาให้อาจจะเป็นคนพี่ แค่คิดเล่นๆนะครับ)

kanandjung:

จ.ข.ก.ท. ปลื้มมากๆๆๆๆๆคนตอบกันเยอะดีจัง *attack*

zangkrung:

คะแนนโหวดคางามิตีตื้นขึ้นมาแล้วววววว  มาโหวตให้อิซึนะกันหน่อยเร๊ววววววววววววว   555

หน้า: << < (7/31) > >>

Go to full version