Manga Zone > One Piece TH วันพีช แปลไทย

สงสัยเรื่องหมัดอัคคีของลูฟี่

หน้า: (1/10) > >>

okami:

 ลูฟี่สามารถต่อยหมัดเพลิงได้ยังไง ใครก็ได้ช่วยอธิบายที แต่ว่าอยากให้เป็นไฟที่แรงกว่านี้หรือเท่าเอส ได้ยิ่งดีนะโดยเฉพาะถ้าใช้ท่านี้นี้  *great*

jamilyneko:

นั่นสิ เกิดจากอะไร ความร้อนในร่างกายของการใช้เกียร์2 ไปหลอม หมัดหุ้มฮาคิแห่งเกราะ รึเปล่า *hoho* *hoho* *love* *love* (มั่วได้อีก) รอผู้รู้จ่ะ

panndora:


--- อ้างจาก: okami ที่ อา. 13 พ.ย. 2011 เวลา 09:36:06 --- ลูฟี่สามารถต่อยหมัดเพลิงได้ยังไง ใครก็ได้ช่วยอธิบายที แต่ว่าอยากให้เป็นไฟที่แรงกว่านี้หรือเท่าเอส ได้ยิ่งดีนะโดยเฉพาะถ้าใช้ท่านี้นี้  *great*

--- End quote ---
*shock* โห...เอาแรงเท่าเอสเลยหรอเราว่าเท่านี้ก็โหดมากแล้วนะ อิอิ

okami:


--- อ้างจาก: panndora ที่ อา. 13 พ.ย. 2011 เวลา 14:17:13 ---
--- อ้างจาก: okami ที่ อา. 13 พ.ย. 2011 เวลา 09:36:06 --- ลูฟี่สามารถต่อยหมัดเพลิงได้ยังไง ใครก็ได้ช่วยอธิบายที แต่ว่าอยากให้เป็นไฟที่แรงกว่านี้หรือเท่าเอส ได้ยิ่งดีนะโดยเฉพาะถ้าใช้ท่านี้นี้โห...เอาแรงเท่าเอสเลยหรอเราว่าเท่านี้ก็โหดมากแล้วนะ อิอิ[/color][/size]

--- End quote ---
มันยังแรงไม่พอ หรอกครับแต่ว่าของเอสเป็นไฟที่ใหญ่กว่า เหมือนเอลโท ของเอเนล แต่ของลูฟี่เนี่ยปล่อยไฟออกจากหมัด หรือ ทำให้หมัดเกิดความร้อนคล้ายเหล็กที่ถูกเผา แต่ว่าจะเอาไปใช้ต่อยอาคาอินุ ก็คงไม่มีทางทำได้แน่ ความหวังคือ อยากให้ลูฟี่ ใช้หมัดอัคคีไปต่อย อาคาอินุ นี่แหล่ะครับ แต่ว่าถ้าหากมีฮาคิช่วย อาจจะทำได้เหมือนอย่างที่หนวดขาวเคยทำก็ได้นะครับ
--- End quote ---


panndora:

เราว่าโหดพอแล้วละ เพราะตอนนี้ลูฟี่น่าจะเข้าใกล้จุดสูงสุดของหมัดยางยืดแล้วอ่ะจ้ะ
ปืนช้างเอย เรดฮอว์คเอย แค่นี้ก็โหดเกินบรรยายแล้ว
ถ้ายังจะให้ไฟแรงเท่าหมัดอัคคี หรือเอลโทล เราคิดว่ามันจะเวอร์ไปนะสิ
มันจะดูเก่งเกินขอบเขตของผลปีศาจคนอื่นเกินไปอะไรประมาณนี้
ใช้ฮาคิช่วยเสริมเหมือนอย่างตอนนี้ ก็โหดพอแล้วนะเราว่า


หน้า: (1/10) > >>

Go to full version