Manga Zone > One Piece TH วันพีช แปลไทย

ปู่การ์ป จะเป็นไงมั่งน้า

หน้า: << < (3/9) > >>

hippylove:


--- อ้างจาก: [email protected] ที่ ส. 12 พ.ย. 2011 เวลา 21:34:29 ---ถ้ากลับไปดูตอนที่โซโล ฟันคราเค่น จะเห็นว่า โซโลลืมตาข้างที่ปิดขึ้นมา ส่วนของซันจินั้น คิ้วของซันจิม้วนไปทางเดียวกันแค่นั้นเอง ก็เลยต้องปิดตาไว้ข้างนึง สังเกตจาก เล่ม 7 กับตอนล่าสุด

--- End quote ---

เอ๋??? อันนี้มันมาได้ยังไงกัน

เรื่องคิ้วของ ซันจินั่น ไม่รู้เหมือนกัน ไว้รอดูอีกที

แต่ส่วนเรื่อของ โซโลที่ลืมตาอีกข้างขึ้นมานั้น ไม่ใช่ครับ ผมเห็นแล้ว พูดตรงๆ ว่านั่นไม่น่าจะใช่การเปิดตานะ มันเป็นรอยแผล แล้วก็เป็นเงา เฉยๆ เลยทำให้คิดแบบนั้นครับ

panndora:

เรื่องคิ้วของซันจิ อ.โอดะเฉลยออกมาแบบแถๆแล้วว่า มันเป็น 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของวันพีซ
ถ้าอยากทราบรายละเอียดแนะนำให้ไปถามคุณ marangone จ้ะ

okami:

ปู่การ์ปเนี่ย หลังจากที่โดนหลานต่อยแล้ว คิดว่าจะโดนลูกต่อยอีกรึเปล่านะคิดแล้วสงสารการ์ปจริงๆ เพราะการ์ปเป็นทหารถ้าวันนึงที่ดราก้อนออกโรงขึ้นมา พ่อลูกคงต้องได้เจอกันแน่นอน ดราก้อนจะกล้าต่อยพ่อ แล้ว การ์ปจะทำลูกได้ลงคอรึเปล่านะ...

VinFordesT4:


--- อ้างจาก: okami ที่ อา. 13 พ.ย. 2011 เวลา 09:13:39 ---ปู่การ์ปเนี่ย หลังจากที่โดนหลานต่อยแล้ว คิดว่าจะโดนลูกต่อยอีกรึเปล่านะคิดแล้วสงสารการ์ปจริงๆ เพราะการ์ปเป็นทหารถ้าวันนึงที่ดราก้อนออกโรงขึ้นมา พ่อลูกคงต้องได้เจอกันแน่นอน ดราก้อนจะกล้าต่อยพ่อ แล้ว การ์ปจะทำลูกได้ลงคอรึเปล่านะ...

--- End quote ---
*rip* ผม ว่าไม่หรอก แค่นี้ ปู่แกก็รู้สึกแย่จนไม่รู้จะอธิบายยังไง  ล่ะ *dead*

marangone:


--- อ้างจาก: panndora ที่ ส. 12 พ.ย. 2011 เวลา 22:04:39 ---เรื่องคิ้วของซันจิ อ.โอดะเฉลยออกมาแบบแถๆแล้วว่า มันเป็น 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของวันพีซ
ถ้าอยากทราบรายละเอียดแนะนำให้ไปถามคุณ marangone จ้ะ

--- End quote ---

ผมเคยชี้แจงไว้ในบอร์ดนี้ซักกระทู้แหละครับ ใครอยากทราบอะไรเพิ่มเติมก็หาอ่านเอาเน้อ ถ้าไม่เข้าใจ ก็ถามได้ครับ ถ้าผมรู้จะตอบให้ ถ้าไม่รู้ ก็ ... อิอิ

ส่วนเรื่องของปู่การ์ป ผมมีความรู้สึกว่า ไม่ค่อยน่าจะมีบทบาทเป็นตัวหลักซักเท่าไหร่แล้วครับ เหมือนว่า อ.โอดะ เค้าจงใจ ตัดบทของ คนยุคเก่า เพื่อจบยุคสมัยเก่า เหลือแต่ยุคใหม่ๆ แล้วอ่ะครับ แต่คงยังมีบทประปรายอ่ะ ความคิดส่วนตัวนะครับ

หน้า: << < (3/9) > >>

Go to full version