Manga Zone > One Piece TH วันพีช แปลไทย

พลังผลปีศาจใหนที่เทพกว่ากัน

หน้า: << < (16/22) > >>

panndora:


--- อ้างจาก: marangone ที่ พฤ. 17 พ.ย. 2011 เวลา 19:36:26 ---ผมว่าหนวดดำ อ.โอดะแกปูว่าจะให้เป็นคู่ต่อสู้คนสุดท้ายของลูฟี่ ตั้งแต่ฉากเปิดตัวหนวดดำที่เกาะจายาแล้วครับ
คนนึงชอบกินเนื้อแล้วบอกพายไม่อร่อย อีกคนบอกพายอร่อย แต่เนื้อไม่อร่อย แถมแข่งกันบลัฟซื้อของที่ตัวเองชอบอีก มีชื่อ d เหมือนกัน
มีจำนวนคนในกลุ่มพอๆ กัน เพราะฉะนั้น ผมคิดว่า หนวดดำน่าจะเป็น คนที่โหดที่สุดในเรื่องในอนาคตนะ ยังไม่ใช่ตอนนี้

--- End quote ---
*number1* ชัวร์คะ!! *number1*

devicry:

ถ้าหนวดขาวต่อยเปนปืนกลแบบลูฟี่  มันน่าจะสนุกนะ  ขนาดที่เดียวยังแรงขนาดนั้น

takky:


--- อ้างจาก: okami ที่ พฤ. 17 พ.ย. 2011 เวลา 18:05:59 ---คนที่หนวดดำไม่ควรยุ่งด้วยที่สุดก็คือนักดาบครับโดยเฉพาะ ฮอร์คอาย ถ้าคิดจะดูดเข้าไปแล้วโดนฟันขาดสองท่อนแน่ๆครับ และตอนนี้โซโลดูฟอร์มแล้วโหดมากผมว่ามันคงไม่กล้าดูดเข้าไปให้เจ็บฟรีขอสรุปว่าหนวดดำแพ้ทางนักดาบครับ

--- End quote ---

เอ  คนที่ไม่มีพลังผลปิศาจนี่หนวดดำดูดเข้ามาหาตัวได้ด้วยหรือครับ

เท่าที่ผมเห็นก็แค่ดูดตัวประกอบทั่วไปลงหลุมดำที่พี่แกสร้างขึ้นน่ะ *้ัdoubt*

zeref:

อย่าลืมนะว่าพวกที่มีฮาคิอ่ะ ทั้งฮาคิเกาะที่สามารถต้านลาวาได้อ่ะ มันก้อน่าจะต้านไฟฟ้าได้อ่ะนะ เพราะลาวา เพราะคนเราโดนลาวาก้อละลายแล้วละ ทั้งฮาคิการสังเกต และก้อฮาคิราชันย์อีก ที่ขนาดพลเอกยังบอกเลยว่าพลังที่แสนหน้ากลัวเลย แสดงว่ามันต้องมีความพิเศษมากมายเลยละ  ว่าป่ะ

AA:

ไม่ว่าจะเปงพลังอะไรถ้าไม่เก่งจิงโดนก็ตายเหมือนกันอ่ะนะ ไม่ว่าจะสายฟ้า ลาวา ไฟ น้ำแข็ง แสง เพราะคนเราโดนไฟช้อดก้อตาย โดนลาวายิ่งตายเลยไม่เหลือซากด้วย โดนแช่แข็งก็ไม่เหลือ  แต่ถ้ามีฮาคิเกราะอาจจะพอสู้ได้ เพราะถ้าเกราะเราแกร่ง พลังพิเศษอาาจจะทำไรเราไม่ได้อ่ะนะ เพราะมันน่าจะแพ้ทางกันก็ได้ เหมือนที่แพ้ทะเล และก้อหินไคโรเซกิอ่ะ ไม่งั้นเเซงคูสคงโดนลาวา ละลายไปละพร้อมกะดาบเลยอ่ะ แต่ก้อไม่เหงเปงไรเลย โดนสายฟ้าก้อไม่น่าเปงไรหรอก

หน้า: << < (16/22) > >>

Go to full version