Sritown Community

Entertainment Zone => Teen Zone => ข้อความที่เริ่มโดย: promotion ที่ พ. 03 พ.ย. 2021 เวลา 11:52:28

หัวข้อ: รวมมิตรซีรีส์ "คิมซอนโฮ" เจ้าของลักยิ้มกระชากใจ ดูวนไปจนกว่าพิจะมีผลงานใหม่จย้า~
เริ่มหัวข้อโดย: promotion ที่ พ. 03 พ.ย. 2021 เวลา 11:52:28
(https://i.ibb.co/dQJtSTB/1.jpg)


ไม่รู้มีใครเป็นเหมือนกันไหม ซีรีส์จบไปตั้งนานแล้ว แต่ก็ยังอินกับความน่ารักของ คิมซอนโฮ ไม่หาย สารภาพเลยว่า Hometown Cha Cha Cha เป็นผลงานเรื่องแรกของพี่เค้าที่ทางเราได้ดู ถึงแม้ว่าจะเคยดูมาแค่เรื่องเดียวนะ แต่มันเป็นเรื่องเดียวที่ดาเมจแรงมากกกก ยิ่งเจอรอยยิ้มเข้าไปปุ๊บ อื้อหือแม่ สติก็คือไม่อยู่กับตัวแล้วจ้าาา วันนี้พี่ โปร (https://www.punpro.com/) เลยจัดมาให้แบบรวบตึงกันไปเลยจ่ะ กับบรรดาผลงานการแสดงซีรีส์ของคิมซอนโฮ ไม่ว่าจะเป็นบทนำ บทรอง หรือแค่รับเชิญในตอนสั้นๆ ทางเราก็คือกวาดมาเรียบ ระหว่างรอชมผลงานใหม่ของพี่เค้า ระหว่างนี้เรามาย้อนดูพัฒนาการความน่ายักไปพลางๆ กันก่อนก็แล้วกัน !





(https://i.ibb.co/wNyvt1q/2.jpg)


จากผลงานการแสดงซีรีส์เรื่องแรกในปี 2017 จนถึงตอนนี้
คิมซอนโฮมีผลงานการแสดงมาให้พวกเราชมกันแล้วกว่า 13 เรื่อง !



ใครจะไปรู้กันว่าจากบทบาทนักแสดงสมทบในซีรีส์ที่เข้าฉายในช่อง KBS2 ในปี 2017 จะเป็นใบเบิกทางทำให้คิมซอนโฮได้รับบทบาทที่ท้าทายขึ้นในทุกปี ด้วยทักษะการแสดงที่ทำให้คนดูอย่างเราเข้าถึงตัวละครได้ง่าย บวกกับหน้าตาน่ารักๆ และลักยิ้มอันเป็นเอกลักษณ์ ทำให้นักแสดงอย่างคิมซอนโฮกลายเป็นที่จดจำจากบรรดาคนดูอย่างเราได้แบบไม่ยาก

โดยเฉพาะอย่างยิ่งซีรีส์ที่เข้าฉายใน Netflix เรื่องล่าสุดของเค้า ทำให้กระแสความนิยมในตัวของคิมซอนโฮนั้นเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก และถึงแม้ว่าตอนนี้ซีรีส์จะได้จบลงมาสักพักใหญ่แล้ว แต่แฟนๆ อย่างเราก็ยังคิดถึงและอยากชมการแสดงของเค้ากันอีก ซึ่งในระหว่างที่เรากำลังรอการคัมแบคของคิมซอนโฮพี่ โปรโมชั่น (https://www.punpro.com/blog) ขอชวนทุกคนใช้โอกาสนี้ในการย้อนไปชมผลงานเก่าๆ ของเค้าให้หายคิดถึงกันสักหน่อย



ประเดิมเรื่องแรกด้วยบทบาทของ " หนุ่มเนิร์ด " ในซีรีส์เรื่อง Good Manager


(https://i.ibb.co/5Fk8fLz/3.jpg)


เปิดตัวลักยิ้มกระชากใจกันด้วยบทบาทของหนุ่มเนิร์ดในซีรีส์เรื่อง Good Manager ที่เข้าฉายในปี 2017 ทางช่อง KBS2 ซึ่งต้องบอกเลยว่าบทบาทของพิซอนโฮในตอนนั้นยังไม่ได้รับบทนำกันตั้งแต่แรกนะ แต่ทว่าด้วยบทบาทของตัวละครอย่าง ซอนซังแท หนึ่งในพนักงานบัญชีของเรื่องที่ปรากฏตัวขึ้นมาทีไร ก็โชว์พาวความน่ารักออกมาไม่หยุด เลยทำให้เป็นที่สนใจและเอ็นดูจากคนดูกันได้ตั้งแต่ตอนนั้น

และจะบอกว่าสองนักแสดงนำของเรื่องอย่าง นัมกุงมิน และ อีจุนโฮ ก็คือปล่อยของใส่กันเบอร์ใหญ่มาก เล่นใหญ่ ใส่ฮากันแบบไม่ยั้ง พิซอนโฮของเราก็คือแบ๊วๆ ใสใสไปเลย แต่ใดใดก็ถือว่าเป็นการเปิดตัวในฐานะนักแสดงซีรีส์ของพิที่น่ารัก น่าหยิกฝุดๆ 





ต่อแถวตามมาติดๆ กับเรื่อง Strongest Deliveryman แถมเรื่องนี้พิฉีกบทบาทเป็น " ลูกคุณหนูที่มีปม "


(https://i.ibb.co/6Hn9hk9/4.jpg)


ต่อกันด้วยซีรีส์เรื่องที่ 2 อย่าง Strongest Deliveryman ที่ยังคงอยู่ที่ช่อง KBS2 พี่ promotion (https://www.punpro.com/promotion) จะบอกว่าซีรีส์เรื่องนี้พิซอนโฮของเราฉีกบทบาทได้แบบ จากหน้ามือเป็นหลังมือ ที่สำคัญคือเข้าฉายในปีเดียวกันด้วย ไม่รู้ว่าคนดูในตอนนั้นจะจำกันได้ไหม ว่านักแสดงผู้รับบทบาทเป็น โอจินกยู ในเรื่องนี้คือคนเดียวกับ ซอนซังแท ในเรื่อง Good Manager

ที่สำคัญนะ (อันนี้ขออวยยศนิดนึง) จะบอกว่าบทบาทของโอจินกยูในเรื่องนี้หินเอาเรื่อง เพราะพิซอนโฮจะต้องมารับบทเป็นลูกคุณหนูที่มีปม คือมีความขวางโลก เอาแต่ใจตัวเอง หรือภาษาน่ารักๆ เค้าเรียกกันว่า งอแง แต่ทว่าลึกๆ แล้วโอจินกยูก็ไม่ต่างจากคนธรรมดาทั่วไป ที่อยากจะได้รับความรัก และความสนใจบ้าง ซึ่งพิก็คือเล่นได้ดีมาก ดราม่าตีบทแตกสุดๆ เรียกได้ว่าปล่อยของที่อยู่ในตัวได้แบบทรงพลังกันไปข้างเลยแม่~







เป็นคนมันธรรมดาเกินไป เรื่อง Two Cops พิเค้าเลยรับบท " ผี " มันซะเลย !


(https://i.ibb.co/Sr58T4D/5.jpg)


เริ่มสัมผัสได้ถึงทักษะการแสดงของพิกันเรื่อยๆ แล้วหรือยัง ถ้ายัง ทางเราขอผายมือมาที่เรื่องนี้กันเลย เพราะบทบาทของ กงซูชัง จากเรื่อง Two Cops นี้ พิไม่ได้มาเล่นๆ แต่พิเป็นผี ที่ถือว่าเป็นตัวแปรสำคัญในเรื่องนี้กันเลย !

ถึงแม้ว่าจะยังไม่ได้รับบทบาทเป็นพระเอกแบบเต็มตัว แต่การแสดงเรื่องนี้ทำให้พิซอนโฮของเรา ได้รับรางวัล Best New Actor จากเวที MBC Drama Awards เป็นครั้งแรก หลังจากเพิ่งเข้าวงการมาได้เพียงแค่ปีเดียว แต่ฝีมือก็เริ่มเป็นที่สนอกสนใจขึ้นมาแล้ว และอย่างที่บอกว่าเรื่องนี้พิจะมารับบทบาทเป็นผีครั้งแรก ซึ่งบทบาทผีนี้พี่ promotions (https://www.punpro.com/coupons) บอกเลยว่ายังคงไว้ซึ่งความน่ารักเสมอต้นเสมอปลาย ถ้าทุกคนดูแล้วอาจจะมีเผลอหลุดยิ้มด้วยความเอ็นดูแบบเราก็ได้ คิคิ 







ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง ! กับบทบาทนักแสดงนำเรื่องแรก ในมินิซีรีส์เรื่อง You Drive Me Crazy


(https://i.ibb.co/kxqq95x/6.jpg)


ลุ้นไม่ไหวเลยทุกคน เพราะทางเราอยากให้พิได้รับบทนำสักที หลังจากที่ค่อยๆ เขยิบจากนักแสดงสมทบมาเรื่อยๆ จนพิสามารถก้าวมาเป็นนักแสดงนำหลัก แถมยังเป็นพระเอกของเรื่องจนได้ จุดพลุซิจ๊ะรออะไร 

ซึ่งความน่ารักน่าหยิกของพิจากมินิซีรีส์เรื่อง You Drive Me Crazy นี้ก็สมชื่อเรื่องเค้ากันเลยจ่ะ ก็คือโดนตกแล้ว ตกอีก ก็คือพิโผล่หน้ามาเมื่อไหร่ ใจทางเราก็ละลายไปเมื่อนั้น แถมเนื้อเรื่องก็น่าสนใจมาก เพราะพิซอนโฮของเราจะต้องมารับบทบาทเป็นเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ อยู่ในความสัมพันธ์แบบรักแท้แพ้ใกล้ชิด ซึ่งก็คือแบบ.. กรี๊ดมากก ตาจะเยิ้มไปไหน คนดูอย่างเราใจไม่ดีแล้วนะ ! และนี่ขนาดมีแค่ 4 ตอนนะ ถ้ามีเป็นสิบๆ ตอน ไม่ต้องเขินจนจิกหมอนขาดกันเลยหรอ เอาซี้ 






 เห็นผลภายใน 2 สัปดาห์
ลดผมร่วง (https://www.phathavie.com/article/113/shampoo-for-hair-loss-accelerate-hair-growth-see-the-result-in-14-days)ได้อย่างชัดเจน
 
(https://i.ibb.co/KXxKc0N/00.png) (https://www.phathavie.com/)





รับเชิญแค่ตอนเดียว แต่ดาเมจแรงไม่ไหว 


(https://i.ibb.co/d2qz32y/7.jpg)


เห็นพิรับบทบาทเป็นนักแสดงนำแล้ว แต่พิก็ยังโผล่ไปแจมรับเชิญในซีรีส์กับเค้าเหมือนกันน้า โดยซีรีส์เรื่อง Your House Helper เรื่องนี้ พิถือว่าเป็นตัวแปรสำคัญ (อีกแล้ว) เพราะเค้าจะต้องมารับบทบาทเป็นแฟนหนุ่มที่มีหน้าที่การงานดี (แถมหน้าตาก็ดี) แต่มาเสียอย่างเดียวคือใจร้ายมาก ทิ้งคนรักหนีไปอยู่ต่างประเทศซะงั้น แถมยังไปแล้วไปลับ ไม่กลับมาอีกเลย แง คนน่ารักมักใจร้าย 



100 Days My Price การปรากฏตัวในซีรีส์ย้อนยุคเรื่องแรกของพิ


(https://i.ibb.co/fnQSrQY/8.jpg)


ครบเครื่อง ครบรสจริงๆ เพราะบทบาทของ จองเจยุน องครักษ์ที่พิได้รับในเรื่องนี้ ถือว่าเป็นซีรีส์ย้อนยุคเรื่องแรกในชีวิตของพิซอนโฮเลยก็ว่าได้ แถมพิยังได้ประกบไอดอลชื่อดังอย่าง ดีโอ Exo ก็คือเป็นกำไรของคนดูอย่างเราล้วนๆ แหละ พระเอกก็เลิฟ พระรองก็น่ารัก จับมัดรวมเหมาหมดทั้งคู่เลยได้ไหม

แล้วจะบอกว่าบทบาทของ จองเจยุน เรื่องนี้ มีกิมมิกเล็กๆ มาท้าทายความสามารถของพิกันอีกแล้ว เพราะจองเจยุนเป็นตัวละครที่ป่วยเป็นโรคจำหน้าคนไม่ได้ โดยใบหน้าเดียวที่เค้าจำได้ก็คือนางเอก โอ้ยยย คิดภาพตามก็คือน่าสงสารสุด ดูจากภาพประกอบด้านบนก็พอจะเดาได้แล้วว่าบทพระรองเรื่องนี้ น่าจะเรียกคะแนนสงสาร และน้ำตาจากคนดูไปได้ไม่น้อยเลย ฮือ






อ่านบทความฉบับเต็ม คลิ๊กเลย >>> รวมมิตรซีรีส์ "คิมซอนโฮ" (https://www.punpro.com/p/kim-seon-ho-series-list)





งานหลักก็ต้องทำ จ็อบเสริมพิก็ยังรับแบบไม่ยั้ง


(https://i.ibb.co/sW0mMJh/9.jpg)


สำหรับซีรีส์เรื่อง Feel Good To Die เรื่องนี้ พิซอนโฮของเราจะมารับบทเป็นพนักงานออฟฟิศกันอีกรอบ หลังจากที่แจมในบทบาทเดียวกันนี้ไป ในซีรีส์เรื่อง Your House Helper (ไม่รู้ว่าพิติดใจอะไรเหมือนกัน) โดยซีรีส์เรื่องนี้เหมาะกับคนที่ทำงานออฟฟิศมากๆ เพราะรวมเอาไว้ทั้งข้อคิดของคนที่ทำงานออฟฟิศ เรื่องบ้าๆ บอๆ ดราม่าเองก็มี ที่สำคัญยังมีพิซอนโฮของเราโผล่มาแจมในตอนที่ 4 อีกด้วย







ทั้งเล่น ทั้งร้อง เอามงไปเลยจ่ะ ถ้าจะครบเครื่องเบอร์นี้


(https://i.ibb.co/zrxHZ71/10.jpg)


สำหรับซีรีส์เรื่อง Welcome to Waikiki 2 เรื่องนี้นอกจากพิจะเล่นเป็นตัวเองได้ดีแล้ว (ก็คือเล่นใหญ่สุด ฮาสุด จัดเต็มแบบไม่ห่วงหล่อกันเลย) พิเค้าก็ยังร้องเพลงประกอบซีรีส์เรื่องนี้กันด้วยน้า เอาซี้... สำหรับซีรีส์เรื่องนี้เราแนะนำจริงๆ คือบทบาทของ ชาอูชิก ในเรื่องนี้เหมือนเป็นภาพสะท้อนตัวตนของพิยังไงยังงั้น แล้วเห็นบ้าๆ บอๆ แบบนี้ ซีรีส์เค้าก็มีข้อคิดเกี่ยวกับการเดินตามความฝัน รวมถึงมิตรภาพได้ดี คือไม่ได้มีแค่ความฮาอย่างเดียวแบบที่หลายคนเข้าใจ ไม่เชื่อต้องไปพิสูจน์กัน !







หลบหน่อยพระเอกมา ! ซอนโฮกับบทบาทพระเอกเต็มตัวในซีรีส์เรื่องยาวครั้งแรกใน Catch The Ghost


(https://i.ibb.co/Y298HF2/11.jpg)


Catch The Ghost เป็นซีรีส์เรื่องยาวเรื่องแรกที่พิซอนโฮของเรารับบทพระเอกแบบเต็มตัว แถมบทบาทก็ยังน่าสนใจมากๆ อย่างตำรวจประจำสถานีรถไฟ ประกบตัวแม่ในตำนานอย่าง มุนกึนยอง ที่ต้องบอกว่าเคมีเข้ากันสุดๆ ถามว่าพิซอนโฮของเราในเรื่องนี้ยังทิ้งลายความฮาได้มั้ย เอาเป็นว่าเรื่องนี้เป็นความฮาแบบหน้าตาย ถ้าใช้คำนี้แทนน่าจะเหมาะสุด เพราะด้วยโทนเรื่องที่เค้าไม่ได้เบสด้วยคอเมดี้เป็นหลัก แต่เป็นเชิงสืบสวนสอบสวนอะไรเทือกนี้มากกว่า เราเลยจะได้พบกับบุคลิกที่เงียบขรึมของพิซอนโฮกันแทน ก็คือจะฮาก็หล่อ จะขรึมก็เท่ รักแหละดูออก







รับเชิญประกบนางเอกคู่บุญอีกครั้งใน Find Me in Your Memory


(https://i.ibb.co/j8tSW87/12.jpg)


หลังจากประกบคู่กับ มุนกายอง กันไปแล้วในซีรีส์เรื่อง Welcome to Waikiki 2 พิซอนโฮก็กลับมาประกบนางเอกคู่บุญคนนี้กันอีกครั้ง ถึงแม้ว่าจะเป็นการประกบคู่กันแว่บเดียว แต่ก็ทำให้แฟนๆ หลายคนคิดถึงการร่วมงานกันของสองคนนี้ได้อีกครั้ง สำหรับใครที่เป็นแฟนซีรีส์โรแมนติก - ดราม่า ลองไปหาดูเรื่องนี้กันนะ เพราะมุนกายองเล่นดีมาก แล้วก็จะได้เจอพิซอนโฮกันด้วยตั้งแต่ตอนแรกกันไปเลย อิอิ







เชื่อว่าหลายคนอาจจะโดนพิซอนโฮตกมาจากเรื่องนี้ Start-Up !


(https://i.ibb.co/Xsrh3c2/13.jpg)


ส่วนตัวเราขอยกให้ซีรีส์ Start-Up เรื่องนี้เป็นซีรีส์น้ำดีที่ควรค่าแก่การดูมากๆ ไม่ใช่เพราะบรรดานักแสดงของเรื่องอย่างเดียวนะ แต่ตัวเนื้อหาเค้าก็คือน่าสนใจ และกระตุ้นการทำตามความฝันของพวกเรากันได้ดีมากๆ อย่างบทบาทของ ฮันจีพยอง ที่พิซอนโฮของเราได้รับนั้น ต้องบอกว่าเป็นตัวละครที่มีปมมาตั้งแต่เด็ก ซึ่งปมต่างๆ เหล่านั้นได้ผลักดันทำให้เค้าประสบความสำเร็จ และฮึบขึ้นมาได้ เรียกได้ว่าเป็นตัวละครที่มีความเทาๆ พูดน้อย เก็บความรู้สึกเก่ง โอ้ยพ่อ แค่คิดตามก็คือได้คะแนนความน่าเอ็นดูไปแล้ว 10 คะแนน5555






รับเชิญกันอย่างต่อเนื่อง กับซีรีส์ Run On


(https://i.ibb.co/Bcj63yb/14.jpg)


หลังจากที่เราเห็นพิซอนโฮรับบทบาทกันมาแล้วมากมาย สำหรับการรับเชิญเรื่องนี้ พิซอนโฮขอมารับบทเป็นผู้กำกับหนังสุดเท่ (แต่น่ารัก) กันบ้าง ก็คือโผล่มาแป๊บๆ แต่ดาเมจแรงกันอีกแล้ว แถมบทบาทก็คือต่อปากต่อคำกับนางเอกมากเวอร์ ก็คือถึงแม้ว่าจะมาแป๊บๆ แต่บทพูดก็คือยาวสะใจอยู่เด้อ







ปังไม่ไหว ! กับบทบาทหัวหน้าฮง ผู้เป็นทุกอย่างให้คุณแล้ว


(https://i.ibb.co/Yyxsg18/15.jpg)


มาจนถึงผลงานซีรีส์เรื่องล่าสุดของหัวหน้าฮง เอ้ย พิซอนโฮ ของเรากันแล้ว ถือว่าเป็นซีรีส์ที่ดังเป็นพลุแตกทั้งในบ้านเรา รวมไปถึงในประเทศเกาหลีเองก็ตาม ก็คือแจ้งเกิดกันอีกรอบไปเลย และจะบอกว่าบทของหัวหน้าฮง แม้ว่าเผินๆ อาจจะดูไม่มีอะไรนะ แต่ช่วงตอนท้ายๆ เรื่องก็คือหน่วงสุด อึดอัดสุด แล้วพิซอนโฮก็คือเล่นดีเหมือนเดิมไม่มีแผ่ว บวกกับลักยิ้มอันเป็นเอกลักษณ์ ความทะเล้นที่มีต่อนางเอก น่าจะทำให้สาวๆ หลายคนอยากเป็น ชินมินอา กันค่อนประเทศ และแม้ว่าซีรีส์จะจบไปนานแล้ว แต่บทบาทของหัวหน้าฮงก็ยังคงตราตรึงอยู่ในใจของทุกคน และเราก็เชื่อว่าแฟนๆ หลายคนน่าจะรอติดตามผลงานเรื่องต่อๆ ไปของพิกันอยู่แน่นอน แต่อดใจรอกันไปก่อนนะ ระหว่างนี้ก็ตามเก็บเรื่องอื่นๆ รอกันไปก่อนเด้อ





และสำหรับใครที่อยากติดตามพิซอนโฮในแบบธรรมชาติๆ เราขอแนะนำวาไรตี้อย่าง 2 Days & 1 Night (สามารถหาชมกันได้ผ่าน VIU) เพราะพิก็คือตลกธรรมชาติสุด ปล่อยไก่แบบไม่ห่วงหล่อ แถมผู้ร่วมรายการคนอื่นก็ตลก ดูแล้วก็อย่าลืมติดตามและเป็นกำลังใจให้พิซอนโฮกันต่อไปด้วยนะทุกคน

ช่วงนี้อาจจะมีข่าวคราวอะไรเข้ามาบ้าง ทางเราก็คือขอปาหัวใจส่งไปเกาหลีรัวๆ เลยจ้าตอนนี้