Sritown Community

Entertainment Zone => Teen Zone => ข้อความที่เริ่มโดย: promotion ที่ อ. 03 มี.ค. 2020 เวลา 14:25:16

หัวข้อ: รวมไอเทมเด็ดเคล็ดลับผิวสวยของไอดอลเกาหลี
เริ่มหัวข้อโดย: promotion ที่ อ. 03 มี.ค. 2020 เวลา 14:25:16
(https://i.ibb.co/3W8LG5B/1.png)

อยากหน้าใสกิ๊งแบบไอดอลเกาหลี
ลองหา 12 สกินแคร์
ที่เหล่านี้ที่พวกเค้าใช้กันจริงๆ มาลองใช้ตามดูซิ!



   ยอรอบุน อันยองฮาเซโย~ กล่าวทักทายเป็นภาษาเกาหลีขนาดนี้ แน่นอนว่าเป็นเรื่องของแดนกิมจิแน่นอน ว่าแต่ทุกคนเคยสงสัยกันมั้ยว่าทำไมไอดอลเกาหลีเค้าหน้าใสกันจัง? แล้วยังแต่งหน้าออกงานกันหนักมาก ทำไมถึงยังหน้าใสกันได้ขนาดนี้นะ?  ทำเอาแฟนคลับอย่างเราๆ ต่างก็อยากรู้เคล็ดลับดูแลผิวของพวกเค้า ซึ่งวันนี้ พี่ โปร (https://www.punpro.com/) ก็ได้รวมรวบเอาไอเท็มสกินแคร์ต่างๆ ที่เหล่าไอดอลใช้กันจริงๆ มาฝากจ้า จะมีตัวไหนบ้าง ตามมาโล้ดดด






Anua Heartleaf 77% Soothing Toner


(https://i.ibb.co/6rhxW3P/2.jpg)

โทนเนอร์ที่ "ซูโฮ EXO" แนะนำเหล่าแฟนคลับไว้ใน Instagram Live ซึ่งมีส่วนช่วยในเรื่องการปรับสมดุลผิว ช่วยลดอาการอักเสบของสิว และช่วยเรื่องความชุ่มชื่น ที่สำคัญเหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายด้วย

ราคา 590 บาท






Corthe Moisture RX Recharging

(https://i.ibb.co/Nrc8B8Z/3.jpg)

มอยซ์เจอไรเซอร์เพิ่มความชุ่มชื่นที่ "แจฮยอน วง NCT" ใช้ให้เห็นจริงในคลิป  JAEHYUN : 10-11am|NCT 127 24hr RELAY CAM นั่นเอง  ตัวนี้เป็นมอยซ์เจอร์ไรเซอร์เนื้อเจล เวลาใช้จึงไม่รู้สึกเหนอะหนะ สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย นอกจากจะช่วยเรื่องความชุ่มชื่นแล้ว ยังช่วยกระชับรูขุมขน ลดอาการอักเสบด้วย

ยังไม่มีขายในไทยอย่างเป็นทางการ ใครสนใจอาจจะต้องพรีออเดอร์เอาน้า ราคาประมาณ 490 - 790 บาท (ราคาขึ้นอยู่กับแต่ละร้าน)






Uriage Xemose Moisturizing Lipstick

(https://i.ibb.co/MDMgN3d/4.jpg)

เป็นลิปบาล์มไม่มีสีที่แจฮยอนใช้ในคลิป Relay Cam อีกเช่นเดียวกัน ตัวนี้เป็นของแบรนด์ Uriage มีส่วนผสมของน้ำแร่บริสุทธิ์จากเทือกเขาแอลป์, Hyaluronic Acid, Shea Buttter, วิตามิน C และ E ช่วยบำรุงและเติมความชุ่มชื่นให้กับริมฝีปาก

ราคา 290 บาท (บางช่วงมี
โปรโมชั่น (https://www.punpro.com/blog)  1 แถม 1 และชิ้นที่สอง 1 บาทด้วยนะ)

สามารถซื้อได้ที่ Watsons






Cosrx, One Step Original Clear Pad

(https://i.ibb.co/TgP17r8/5.jpg)

โทนเนอร์แบบแผ่นที่ฮอตฮิตมากทั้งในไทยและเกาหลีเลยจ้า ตัวนี้ถือว่าเป็นสกินแคร์ตัวโปรดอีกตัวของ "คังแดเนียล" เพราะตอนที่แดเนียลไปร่วมรายการ It's Dangerous Beyond The Blankets (เรียลลิตี้ที่นำหนุ่มๆ ที่ติดบ้าน มาทำกิจกรรมและใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน) มีแฟนๆ เห็นว่าแดเนียลใช้โทนเนอร์แพดตัวนี้ด้วย เป็นโทนเนอร์ที่ชึ้นชื่อเรื่องการรักษาสิวนั่นเองจ้า

ราคา 599 บาท







Senka Perfect Whip Foam

(https://i.ibb.co/f9qBtw3/6.jpg)

โฟมล้างหน้าในตำนานอย่าง Perfect Whip ก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่เป็นที่ชื่นชอบของเหล่าไอดอลอย่าง "นายอน วง Twice" และ "คังแดเนียล" ด้วยเช่นกัน เป็นวิปโฟมที่เนื้อฟองฟูและเนียนนุ่ม สามารถทำความสะอาดผิวได้อย่างสะอาดหมดจด โดยที่ผิวหน้าไม่แห้งตึง

ราคา 179 บาท

สามารถซื้อได้ที่ Watsons หรือห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป





DermaLift Intensiderm

(https://i.ibb.co/3d55TxH/7.jpg)

บอกเลยว่านี่เป็นสกินแคร์ของพี่ใหญ่แต่หน้าเด็กอย่าง ซิ่วหมิน วง EXO ซึ่งแฟนๆ เห็นซิ่วหมินใช้เซ็ตสกินแคร์ของ Dermalift ผ่านรายการ It's Dangerous Beyond The Blankets (รายการเดียวกับคังแดเนียลเลยจ้า) แล้วก็ไปซื้อมาใช้ตามจนสินค้า Out Of Stock อย่างรวดเร็ว ซึ่งแบรนด์นี้เป็นสกินแคร์ที่อ่อนโยน สาวๆ ผิวแพ้ง่ายเราแนะนำเลย

ตัวนี้ยังไม่มีจำหน่ายในไทยอย่างเป็นทางการนะ ต้องฝากหิ้วหรือถ้ามีโอกาสไปเกาหลีก็ลองไปหาซื้อกันได้ที่ร้าน Olive Young ได้น้า





Burt's Bee Vanila Bean Lip Balm

(https://i.ibb.co/rkG1mVy/8.jpg)

หนึ่งลิปบาล์มในตำนานมีหลายกลิ่นหลายสูตรให้เลือกเยอะมาก ขอบอกเลยว่าลิปบาล์มแบรนด์นี้เค้าใช้ดีทุกสูตรจริงๆ แต่ที่เราเลือกมาวันนี้คือBurt's Bees Vanila Bean สูตรที่ "จอห์นนี่ วง NCT" ใช้นั่นเองจ้า เป็นลิปบาล์มที่หอมด้วยกลิ่นวานิลลา และยังมีส่วนผสมของ Shea butter ที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื่นอีกด้วย

ราคา 280 บาท





IOPE Plant Stem Cell Emulsion


(https://i.ibb.co/61BTQpN/9.png)

หลายคนอาจจะไม่คุ้นชื่อแบรนด์เท่าไหร่ แต่ IOPE เป็นเคาน์เตอร์แบรนด์สัญชาติเกาหลีแท้ๆ เลย มีผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่ถูกอกถูกใจของสาวเกาหลีหลายตัว รวมไปถึง IOPE Plant Stem Cell Emulsion ที่เป็นหนึ่งในสกินแคร์ลูกรักของ "Rosé วง Blackpink"  ด้วยนะ ซึ่งตัวนี้มีส่วนช่วยเรื่องริ้วรอยร่องลึกและช่วยให้ผิวแข็งแรงนั่นเอง

ตัวนี้ก็ยังไม่มีจำหน่ายในไทยอีกเช่นเดียวกัน ต้องฝากเพื่อนหิ้วหรือฝากร้านพรีออเดอร์เอาน้า แต่ถ้าใครจะไปเกาหลีอยู่แล้วพุ่งตัวไปที่เคาน์เตอร์ IOPE ได้เลย





Innisfree Jeju Lava Seawater Eye Serum

(https://i.ibb.co/C08MdtF/10.png)

การดูแลผิวรอบดวงตาก็สำคัญกับไอดอลไม่แพ้กันนะ ใครที่กังวลเรื่องริ้วรอยรอบดวงตาต้องไปตำ Innisfree Jeju Lava Seawater Eye Serum มาใช้ตาม "Tiffany Young" ด่วนเลยจ้า  ซึ่งตัวนี้เป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมของน้ำลาวาจากเกาะเชจู ช่วยเติมความชุ่มชื่นและลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตา

ราคา 1,190.-





Paw Paw Lip Balm

(https://i.ibb.co/S3fkvwy/11.jpg)

(https://i.ibb.co/PzSQ0TN/12.jpg)

ลิปบาล์มบำรุงฝีปากจาก Paw Paw ที่แนะนำโดย "นายอน วง Twice" ซึ่งตอนนี้มีการปรับสูตร เปลี่ยนแพ็กเกจมาในหลอดสีชมพูสุดน่ารัก ช่วยให้ริมฝีปากไม่แห้ง ไม่ลอก ไม่ดำคล้ำ เพราะลิปบาล์มตัวนี้มีส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ ทั้งสารสกัดจากมะละกอและขี้ผึ้งนั่นเอง

ขนาด 10 g. ราคา 159 บาท





MeiShoku Whitening Eye Cream

(https://i.ibb.co/zR0m4rr/13.jpg)

บอกลาตาแพนด้า กับ Meishoku Eye Cream จากญี่ปุ่น ซึ่งถูกแนะนำโดย "นายอนและแชยอง วง Twice" อีกเช่นเดียวกัน ตัวครีมมีส่วนผสมของคอลลาเจนที่สกัดจากข้าวบาร์เล่ย์ ซึ่งมีส่วนช่วยในเรื่องริ้วรอยรอบดวงตา

ตัวนี้ยังไม่มีขายในไทยอย่างเป็นทางการ อาจจะต้องฝากเพื่อนหิ้วหรือฝากร้านพรีออเดอร์เอานะ ราคาอยู่ที่ประมาณ 300 - 400 บาท





Fresh Lotus Youth Preserve Face Cream

(https://i.ibb.co/vcB3G92/14.jpg)

ตัวนี้เป็น Night Cream จาก Fresh ที่มีส่วนผสมของซูเปอร์โลตัส มีส่วนช่วยในการต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวอย่างเต็มที่ ซึ่งครีมตัวนี้เป็นครีมที่ Luna อดีตสมาชิกวง F(x) เลือกใช้ในการบำรุงผิวหน้าด้วยนะ

ราคา 2,250 บาท




ปันโปรสรุปให้


-สกินแคร์ข้างต้นอาจจะไม่ได้เหมาะกับสภาพผิวของทุกคนนะ เราแนะนำให้หาตัวเทสเตอร์มาลองใช้ก่อน แล้วค่อยซื้อไซซ์จริงมาใช้ก็ยังไม่สาย

-ถ้าใครจะฝากร้านพรีออเดอร์หรือฝากหิ้ว อย่าลืมเลือกร้านกันดีๆ ด้วยนะ จริงๆบางตัวก็มีในไทยแล้ว โดยจะซื้อที่ร้านหรืออาจจะซื้อผ่านออนไลน์ก็ได้ ซึ่งถ้าซื้อในช่วงที่จัด
promotion (https://www.punpro.com/promotion) ก็จะได้ราคาดีเกือบจะพอๆกับที่ไปซื้อที่เกาหลีเองเลยก็ได้

-นอกจากจะใช้สกินแคร์บำรุงภายนอก อย่าลืมทานอาหารที่มีประโยชน์ พักผ่อนให้เพียงพอและหมั่นออกกำลังกาย เพื่อบำรุงจากภายในด้วย!





App Punpro โหลดเลย ทั้งแจ้งโปร มีดิลร้อน ลดราคา (https://www.punpro.com/category/beauty) แรงๆ และบริการรับหิ้วสินค้าให้พร้อม
คลิ๊กเลย!!!
v
v
(https://i.ibb.co/KrKh7bM/Artboard-1-copy-0.png) (https://www.punpro.com/app)