Sritown Community

Entertainment Zone => Teen Zone => ข้อความที่เริ่มโดย: promotion ที่ อ. 18 ก.พ. 2020 เวลา 15:02:10

หัวข้อ: คัดมาให้แล้ว ไอเทมเด็ดจาก Xiaomi ของมันต้องมีติดบ้าน
เริ่มหัวข้อโดย: promotion ที่ อ. 18 ก.พ. 2020 เวลา 15:02:10
(https://i.ibb.co/mbGcmLs/1.png)



Xiaomi ชื่อนี้ไม่ได้มีแค่โทรศัพท์เท่านั้น
แต่ยังมีไอเทมเจ๋งๆ อีกเพียบ
สินค้าน่าใช้ คุณภาพดี ราคาจับต้องได้ มีอะไรบ้างเรามาดูกันเลย


   หลายๆ ๆคนคงเคยได้ยินแบรนด์ Xiaomi หรือที่เรียกกันติดปากว่า เสี่ยวมี่ ซึ่งแบรนด์นี้ไม่ได้มีแต่เพียงโทรศัพท์มือถือเท่านั้น แต่ยังได้ผลิตอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ มากมายออกมาวางจำหน่าย มีให้เลือกตั้งแต่พัดลม เครื่องฟอกอากาศ สมาร์ททีวี หม้อหุงข้าว เครื่องกรองน้ำ หูฟัง ปลั๊กไฟ สมาร์ทวอทช์ ร่ม กล้อง เครื่องชั่งน้ำหนัก รองเท้า เครื่องออกกำลังกาย และอื่นๆ อีกเพียบ พี่  promotion (https://www.punpro.com/promotion) เรียกได้ว่าสากกระเบือยันเรือรบ ได้ครบครอบคลุมเลยทีเดียว


   
แม้ Xiaomi จะเป็นแบรนด์ที่มาจากประเทศจีน ซึ่งหลายคนอาจกังวลว่าสินค้าจากจีนนั้นอาจจะพบปัญหาเรื่องคุณภาพการใช้งานได้ แต่ขอบอกเลยว่าสำหรับ Xiaomi นั้นแล้ว คุณภาพสวนทางกับราคา คือ สินค้าดีมีคุณภาพเทียบเท่าแบรนด์ดัง แต่ราคานั้นจับต้องได้  และที่สำคัญเค้ายังมีเทคโนโลยีที่เหนือกว่า คือ เครื่องใช้ไฟฟ้าของ Xiaomi นั้นจะสามารถรองรับ IoT คือ ระบบสั่งการผ่านแอปสมาร์ทโฟน ทำให้ง่ายต่อการใช้งาน จึงกลายเป็นที่นิยมอย่างมากในเวลารวดเร็ว


ไอเทมยอดฮิตของ Xiaomi

(https://i.ibb.co/0X5ZhS1/2.jpg)

1.Xiaomi Mi Air Purifier 3

  เครื่องฟอกอากาศ รุ่นที่ 3 ของแบรนด์เสี่ยวมี่ บอกเลยว่าไม่ธรรมดา ฟังก์ชันจัดเต็ม คุ้มค่าการใช้งานในราคาสบายกระเป๋า หาซื้อได้ตามห้างฯ  หรือจะสั่งจากเว็บออนไลน์ต่างๆ ก็มีขายเช่นกันจ้า ราคาเริ่มต้น 4,500.- และยังมีการจัด โปรโมชั่น (https://www.punpro.com/blog) ให้เห็นอยู่เรื่อยๆใน shopee และ LAZADA

ข้อดีของเครื่องฟอกอากาศรุ่นนี้

-สามารถฟอกอากาศบริสุทธิ์ได้ถึง 6,600 ลิตร ต่อ นาที

-เพิ่มประสิบธิภาพในการฟอกอากาศได้เพิ่มขึ้น หรือ CADR เพิ่มขึ้น (Clean Air Delivery Rate) ถึง 29%

-เสียงเวลาทำงาน เพียง 32.1dB(A) ไม่รบกวนการพักผ่อน

-มี Micro-scale Particle Laser เซ็นเซอร์ที่ช่วยตรวจจับคุณภาพอากาศแบบ real time






(https://i.ibb.co/yNG84Jf/3.png)


2.Xiaomi Smart Pet Feeder

   เครื่องให้อาหารสัตว์อัตโนมัติ ถูกใจคนรักสัตว์มากๆ เลยล่ะ สำหรับเจ้าเครื่องนี้ออกแบบมาเพื่อสัตว์เลี้ยงตัวน้อย โดยตัวเครื่องสามารถจุอาหารได้ถึง 2 กิโลกรัม และพิเศษไปกว่านั้น เจ้าเครื่องนี้ยังสามารถกดสั่งให้อาหารผ่านแอปฯ บนมือถือได้อีกด้วย ล้ำสุดๆ ไปเลยใช่มั้ยล่ะ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็กดสั่งได้ เพียงแค่มีปริมาณอาหารเติมไว้ หรือถ้าจะตั้งเป็นเวลาก็ทำได้ด้วยนะ สะดวกสบายมากๆ หมดห่วงเรื่องอาหารการกินสำหรับสัตว์เลี้ยงตัวโปรด มีวางขายแล้วที่ MI StoreThailand (บางสาขาเท่านั้น เช็กดีๆ ก่อนไปซื้อน้าาา)





(https://i.ibb.co/VDVWp07/4.jpg)

3.Mi Body Composition Scale

  เครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะ เจ้าเครื่องนี้เป็นได้มากกว่าเครื่องชั่งน้ำหนัก ไม่เพียงแต่บอกตัวเลขของน้ำหนักเราเท่านั้น แต่ยังบอกได้ถึงมวลไขมัน วิเคราะห์ดัชนีมวลร่างกายได้อย่างแม่นยำ โดยใช้เทคโนโลยี BIA ((Bioelectrical Impedance Analysis) วิเคราะห์ได้มากถึง 10 แบบ สามารถวัดระดับไขมันในร่างกาย น้ำหนัก กล้ามเนื้อในร่างกาย มวลกระดูก ค่า  BMI การเผาผลาญพื้นฐาน เป็นต้น และพิเศษสุดๆ เจ้าเครื่องนี้ยังสามารถเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชันบนมือได้อีกด้วย แอปฯ Mi Fit ซึ่งสามารถใช้ได้ทั้ง IOS 9.0 และ android 4.4 ขึ้นไป ที่มี bluetooth 4.0





(https://i.ibb.co/Xbqw2f7/5.jpg)

4.Mi band 4

   สายรัดข้อมืออัจฉริยะ ที่ทำออกมาเป็นรุ่นที่ 4 แล้ว มาพร้อมฟังก์ชันครบแบบจัดเต็ม จอสัมผัส AMOLED ที่มีขนาดใหญ่ 39.9% และความสว่างมากกว่าเดิม สามารถดูการโทรเข้าออกได้ทันที ข้อความแจ้งเตือนของแอปฯ และเพลงต่างๆ ยังสามารถตามติดอัตราการเต้นของหัวใจได้ทุกกิจกรรมที่ทำ ไม่ว่าจะปีนเขา ปั่นจักรยาน ว่ายน้ำซึ่งกันน้ำได้ถึง 5 ATM หรือติดแทร็คการวิ่งการนับก้าวและระยะทางการเดิน รวมถึงแม้กระทั่งการนอนหลับก็สามารถบอกได้เช่นกัน
พี่ โปร (https://www.punpro.com/) เรียกได้ว่าครอบคลุมทุกการใช้งานในราคาจับต้องได้จริงๆ สามารถใช้เชื่อมต่อกับแอปฯ Mi Fit สามารถใช้ได้ทั้ง IOS และ android ที่มี bluetooth 5.0





(https://i.ibb.co/wWbSJcP/6.jpg)

5.Xiaomi Automatic Umbrella

   ร่มอัตโนมัติ ที่ขอบอกเลยว่านี่ไม่ใช่ร่มธรรมดาแน่นอน สามารถกางหรือหุบร่มได้มือเดียวได้ด้วยการกดปุ่ม ตัวร่มแข็งแรงทนทาน แต่มีน้ำหนักเบา กันแดดก็ได้ กันฝนยิ่งดีมากๆ เพราะหากใช้ตอนฝนตก เพียงแค่เราเขย่าๆ ก็พับเก็บได้ทันที เพราะผ้าที่ใช้เป็นใยโพลีเอสเตอร์ 100% ไม่อุ้มน้ำ ไม่ต้องกางวางไว้รอแห้งให้เกะกะอีกต่อไป และการกันน้ำนั้นสามารถกันได้ถึง 5 ระดับและยังเคลือบด้วย UVoutex FABRICS กันยูวีได้อย่างมีประสิทธิภาพมากๆ





(https://i.ibb.co/wWqPFnz/7.jpg)

6.Xiaomi Mijia AirPOP Portable PM 2.5

   ในบ้านก็ต้องมีเครื่องฟอกอากาศช่วยกรองฝุ่น แต่ถ้าออกนอกบ้านก็หาหน้ากากมาใส่ป้องกันฝุ่น ซึ่งทาง xiaomi ก็มีออกมาวางจำหน่ายด้วยเช่นกัน ตัวหน้ากากจะเป็นขนาดฟรีไซซ์สามารถรูดตรงสายคล้องหูเพื่อปรับเข้ากับขนาดของรูปหน้าได้ ด้านในมีแผ่นกรองแบบใช้แล้วทิ้ง ช่วยป้องกันฝุ่น PM 2.5 ได้ถึง 99%  เลยทีเดียว ที่สำคัญบริเวณแผ่นกรองจะมีกรอบยางล้อมไว้ ช่วยรองหน้ากากไม่ให้กดทับหน้า แต่ยังคงปิดแนบสนิทกับใบหน้าป้องกันฝุ่นจากด้านข้างได้อีกด้วย





(https://i.ibb.co/0sfShLR/8.jpg)

7.Xiaomi Compact Bluetooth Speaker

   ลำโพงจิ๋ว แบบไร้สาย มีแบตเตอรี่ในตัว เชื่อมต่อผ่านบลูทธูได้ แถมก็ดีไซน์สวย ขนาดกะทัดรัดพกพาสะดวก พลังเสียงดีไม่มีตก ที่สำคัญราคาเบามาก เมื่อเทียบคุณภาพกับราคาคือดีงามมากจริงๆ ลำโพงรุ่นนี้สามารถรองรับการใช้งานได้นานถึง 6 ชั่วโมง และยังสามารถเชื่อมต่อได้ ทั้งระบบปฏิบัติการ Android และ iOS โดยมีระยะการเชื่อมต่ออยู่ที่ 10 เมตร





(https://i.ibb.co/k0QcqRM/9.jpg)

8.Xiaomi MiJia Bedside Lamp 2

   โคมไฟอัจฉริยะ ลักษณะเป็นโคมไฟทรงกระบอกเหมาะสำหรับวางไว้หัวเตียงหรือบนโต๊ะทำงาน ที่เรียกรุ่นนี้ว่าโคมไฟอัจฉริยะนั้น เพราะทางเสี่ยวมี่ได้ใช้เทคโนโลยีที่ผสมผสานแสงสีเข้ากันไว้ได้อย่างลงตัว ตัวโคมไฟสามารถเปลี่ยนสีได้ถึง 16 ล้านเฉดสี ตัวหลอดไฟใช้ลูกปัดแบบ LED คุณภาพสูงให้ค่าแสงสูงถึง 80Ra แต่ไม่ทำลายบรรยากาศและยังถนอมสายตา การใช้งานก็ง่ายมากๆ เพราะโคมไฟเครื่องนี้สามารถสั่งการและควบคุมได้ผ่านแอปพลิเคชันบนมือถือ สามารถเชื่อมต่อ Wifi หรือ Bluetooth ตั้งเวลาเปิด-ปิด เปลี่ยนสี ปรับความสว่างได้ด้วยการสั่งงานด้วยเสียง ขอบอกว่าเจ๋งๆ สุดไปเลยย





(https://i.ibb.co/ws2GJKc/10.jpg)

9.Xiaomi Mi Sports Sneakers 3

   ไม่ได้มีแค่สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ เครื่องใช้ไฟฟ้าเท่านั้น แต่เสี่ยวมี่ยังผลิตรองเท้าขึ้นมาอีกด้วย ซึ่งออกวางจำหน่ายมาเป็นรุ่นที่ 3 แล้ว รองเท้าของแบรนด์นี้จะเป็นมีความแข็งแรงทนทานและให้ความยืดหยุ่นสูง ด้วยกระบวนการผลิตและวัสดุที่เลือกใช้ล้วนคุณภาพดี ดีไซน์ลักษณะรองเท้าเป็นแบบโครงสร้างกระดูกปลา (Fishbone Arch Lock System) ช่วยล็อกข้อเท้า สามารถสวมใส่ออกกำลังกายได้ น้ำหนักเบา ทนทานต่อแรงกระแทก ทำความสะอาดได้ง่าย นำไปซักด้วยเครื่องซักผ้าได้เลย ที่สำคัญราคาก็สบายกระเป๋ามากๆ





(https://i.ibb.co/Wy4qc83/11.jpg)

10.Xiaomi inFace Sonic Facial Cleansing Brush

   แปรงทำความสะอาดผิวหน้า สินค้าเพื่อความงามของสาวๆ ก็มีจ้าาา ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยน และขจัดคราบเครื่องสำอางได้อย่างล้ำลึก ขนแปรงเป็นวัสดุซิลิโคนเกรดเดียวกับที่ใช้ทางการแพทย์ ได้รับการรับรองจาก US FDA ไม่เป็นอันตรายต่อผิว ให้สัมผัสที่นุ่มนวลและยืดหยุ่น บางเพียง 4.5 มม. นอกจากช่วยขจัดความมันส่วนเกิน สิ่งสกปรกต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพแล้ว ยังช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อของผิวหน้าได้อีกด้วย





(https://i.ibb.co/fpT6t5v/12.jpg)

11.Mi Home Security Camera 360°

  อุปกรณ์สำคัญที่ทุกบ้านควรมี กล้องวงจรปิดภาพคมชัดระดับ FHD คุ้มครองรอบด้าน ชมภาพได้ทั่วทุกทิศทาง แบบ 360 องศา เห็นชัดแม้ในที่มืด พร้อมฟีเจอร์พิเศษ Talkback มีไมโครโฟนและลำโพง สามารถพูดโต้ตอบกันได้ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน พร้อมระบบตรวจจับการเคลื่อนไหว AI ในระยะ 9 เมตร  ไม่ว่าจะติดมุมไหน บนโต๊ะ หน้าต่าง เพดาน กำแพง ก็สามารถทำได้ง่ายๆ เพียง 3 ขั้นตอนเท่านั้น ถูกและดี ใช้งานง่ายต้องตัวนี้เลย





(https://i.ibb.co/tmKdCVk/13.jpg)

12.Mi Water Purifier

     เครื่องกรองน้ำรุ่นตั้งโต๊ะ ตัวเครื่องขนาดกะทัดรัด ติดตั้งง่าย และยังสามารถควบคุม ตรวจสอบ และสั่งการผ่านมือถือได้อีกด้วย รองรับได้ทั้ง  ISO และ Android ซึ่งเครื่องกรองน้ำนี้สามารถกรองน้ำได้ถึงวันละ 400 แกลลอน ความละเอียดในการกรองระดับ 0.0001 ไมครอน อัตราการกรองน้ำ 1.1 ลิตร / 1  นาที เมื่อเปิดก๊อกน้ำก็พร้อมดื่มได้ทันที เจ้าเครื่องนี้ได้รับมาตรฐาน NSF จากสหรัฐอเมริกาด้วยน้า รับรองว่าสะอาด ปลอดภัย ดีต่อสุขภาพด้วยจ้า





(https://i.ibb.co/dbvS808/14.jpg)

13.Xiaomi Deerma DEM-HS006

   เตารีดไอน้ำแบบพกพา จิ๋วแต่แจ๋ว ขนาดกะทัดรัด พกพาง่าย เหมาะมากๆ สำหรับการเดินทาง หรือจะใช้ในบ้านก็สะดวกสบายไปอีก จัดเก็บง่ายสามารถพับเก็บได้ การใช้งานก็แสนง่าย เพียง 20 วินาที ระบบทำความร้อนพร้อมรีดได้เลย และไอน้ำที่สูงนั้น ไม่เพียงช่วยเรื่องการรีดผ้าให้เรียบเท่านั้น ยังสามารถฆ่าเชื้อได้อีกด้วย เจ๋งสุดๆ ไปเลยย





(https://i.ibb.co/XF0GM4c/15.jpg)

14.Xiaomi Zhenmi

   หม้อหุงข้าวของคนรักสุขภาพ นี่ไม่ใช่เพียงหมอหุงข้าวธรรมดา แต่ยังเป็นหม้อหุงข้าวที่ช่วยลดปริมาณน้ำตาลในข้าวได้ถึง 44% ด้วยการนำเทคโนโลยีที่การหุงข้าวแบบแยกน้ำ และเทคโนโลยีการหุงข้าวแบบโบราณ ทำให้ได้ผลลัพธ์ที่คนรักสุขภาพต้องมีติดบ้านไว้





(https://i.ibb.co/3mX7rT7/16.jpg)

15.Xiaomi Mijia Onemoon Air Fryer

   หม้อทอดไร้น้ำมัน กินของทอดแบบไร้น้ำมันได้อย่างสบายใจเลย ถ้ามีเจ้าเครื่องนี้ ใช้อากาศแทนน้ำมันร้อนๆ ในการทอด ได้ใจคนรักสุขภาพ คุณภาพเทียบเท่าแบรนด์ดัง แต่ราคาน่ารักเพียงพันต้นๆ ก็เป็นเจ้าของได้แล้ว ขนาดเครื่องกะทัดรัด จะทอด นิ่ง ย่าง ก็ทำได้หมดครบทุกเมนูโปรดไปเลยจ้า





(https://i.ibb.co/G3S5HWL/16.jpg)

16.เครื่องซักผ้าอัจฉริยะ รุ่น MIJIA Internet Washing Machine and Dryer Pro

   เครื่องซักและอบผ้าในตัวเดียวกัน มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำ ระบบพลังไอน้ำและสามารถปล่อยความร้อนด้วยความเร็ว 18 เมตรต่อวินาที ช่วยให้ผ้ามีความยืดหยุ่น นุ่มคืนตัว และสามารถกำจัดแบคทีเรียได้ถึง 99% พร้อมขนาดที่มีให้เลือกตามความเหมาะสมของการใช้งาน ทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ ราคาก็ดีงาม ใครชอบแบบไหนลองเลือกกันดูน้าา





(https://i.ibb.co/YkJb5jM/17.jpg)

17. Xiaomi Mijia Sign Pen

   ปากกาหมึกกันน้ำ ขนาด 0.5 มม. ปากกาก็มีจ้าา บอกแล้วว่าแบรนด์นี้เค้ามีสินค้าครอบจักรวาลแล้วจริงๆ ดีไซน์สวย สีขาวเรียบหรู ดูมินิมอลสุดๆ พร้อมด้ามจับขนาดกำลังพอดีแน่นกระชับมือ ช่วยให้การขีดเขียนมีน้ำหนักได้ลายเส้นตามที่ต้องการ พกพาและพับเก็บง่าย ด้วยการออกแบบระบบบิดหมุนที่ตัวด้าม เพียง 1/3 รอบ ต่างจากปากกาทั่วไปที่ต้องหมุนเกือบเต็มรอบ ไส้ปากกาก็นำเข้าจากสวิตฯ เขียนดีไม่มีสะดุด ไม่ทิ้งรอยเปื้อนไว้กวนใจ ส่วนราคานั้นก็เบาสบายไม่แพงเลยจ้าา




(https://i.ibb.co/VV8rdMK/19.jpg)

18.Xiaomi LF Massage Neck Pillow

   หมอนนวดคอที่จะช่วยให้คุณผ่อนคลายและนอนหลับได้ดีขึ้น เพียงนวดวันละ 10 นาที ตัวหมอนนั้นได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับลำคอและแก้มทั้งสองข้าง ปรับเข้ากับสรีระได้อย่างพอดี พร้อมฟังก์ชันที่เลือได้ถึง 2 โหมด คือ โหมดนวดปกติ กับ โหมดนวดแบบ Bedtime





(https://i.ibb.co/PZpgkYB/20.jpg)

19.Xiaomi Deerma Dust Mites Vacuum Cleaner

   เครื่องดูดไรฝุ่นแบบไร้สาย เจ้าเครื่องนี้เป็นได้ทั้งเครื่องดูดฝุ่นและดูดไรฝุ่น สามารถจำกัดฝุ่นต่างๆ ที่อยู่ตามบ้าน และยังสามารถกำจัดไรฝุ่นตามที่นอน ตุ๊กตา ผ้าห่ม ได้อย่างมีประสิทธิภาพ มาพร้อมกับมอเตอร์ที่มีคุณภาพสูง แรงดูดมากถึง 6,000 pa กำลังไฟ 120 w พร้อมระบบไส้กรอกสแตนเลส สามารถกรองฝุ่นขนาดเล็ก PM 0.3 ได้ พิเศษสำหรับรุ่นนี้มาพร้อมหัวดูดถึง 3 แบบ ปรับเข้ากับการใช้งานที่หลากหลาย ทั้งดูดไรฝุ่นและกำจัดแบคทีเรียได้ 99.99% จำกัดเส้นผม หรือจะเลือกหัวดูดแบบกว้างไว้ทำความสะอาดภายในบ้าน หรือแบบปากแบน ใช้ทำความสะอาดในรถหรือตามซอกมุมต่างๆ เรียกได้ว่าเครื่องเดียวครบจบคุ้มเลยจ้า





(https://i.ibb.co/FHbtvnV/21.jpg)

20. Xiaomi Mijia Mosquito Repellent

   เครื่องไล่ยุงขนาดเล็กกะทัดรัด พกพาสะดวก ใช้งานง่าย เพียงใช้ถ่านขนาด. AA   2 ก้อน พร้อมการเชื่อมต่อผ่านบลูทูธ สามารถใช้งานได้นานถึง 8 ชม. ใช้ประสิทธิภาพสูงสุดกับขนาดห้องประมาณ 28 ตารางเมตร บอกเลยว่าเครื่องนี้คุ้มมาก ราคาเบาๆ แต่กันยุงได้จริง อีกหนึ่งไอเทมที่ควรมี



   สำหรับสินค้าของแบรนด์ Xiaomi ไม่ได้มีเพียงเท่านี้ แต่ยังมีอีกมากมาย เรียกได้ว่าครบครันทุกการใช้งาน ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง ซึ่งในปีที่ผ่านมา คนไทยเริ่มให้ความสนใจและทดลองใช้สินค้าจากแบรนด์นี้มาก ด้วยการตั้งราคาของแบรนด์ที่ตั้ง  ลดราคา (https://www.punpro.com/category/fashion) ลงมาให้เป็นราคาที่จับต้องได้และคุณภาพที่เกินคุ้ม ทำให้ได้รับการบอกปากต่อปากบนโลกออนไลน์ ถูกใจเหล่านักช้อปในยุคนี้จริงๆ

 

ปันโปรสรุปให้

-Xiaomi มีสินค้ามากมายหลากหลายประเภท ก่อนซื้อควรเช็กรุ่นอัปเดตก่อนตัดสินใจซื้อ

-สินค้ามีขายตามห้างสรรพสนค้าชั้นนำ แอดแนะนำให้ซื้อจากแหล่งที่เชื่อถือได้ เพราะสินค้าจะมีการรับประกันที่ชัดเจนแน่นอน

-เพื่อนๆ คนไหน ใช้สินค้าจากแบรนด์นี้อยู่ แชร์ไอเทมโปรด ตัวไหนเด็ด ตัวไหนดี บอกกันบ้างน้าา