Sritown Community

Entertainment Zone => Teen Zone => ข้อความที่เริ่มโดย: promotion ที่ อา. 16 ก.พ. 2020 เวลา 12:04:32

หัวข้อ: เน็ตไม่อั้น ความเร็ว 10 Mbps แค่เดือนละ 200.- [เดือน ก.พ. 63]
เริ่มหัวข้อโดย: promotion ที่ อา. 16 ก.พ. 2020 เวลา 12:04:32
(https://i.ibb.co/rm208Sj/1.jpg)

เน็ตมือถือตอนนี้ ยังจ่ายกันแพงอยู่รึป่าววว?
เปลี่ยนมาใช้ "เน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด ความเร็ว 10 Mbps"
เหมาๆจ่าย ไม่ต้องง้อ ลดราคา (https://www.punpro.com/category/sport) แค่เดือนละ 200.-


จะดูหนัง ฟังเพลง ดูยูทูป โหลดไฟล์งาน เยอะแค่ไหนก็ไม่มีหวั่น
โปรแร๊งส์แบบนี้ ขยายเวลาสมัครจนถึงวันที่ 29 ก.พ. 63 แล้ววว~
Highlight ของเน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด เดือนละ 200.-


  จ่ายแค่เดือนละ 200.- (รวม Vat แล้ว) สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด ที่ความเร็วสูงสุด 10 Mbps ตลอดทั้งเดือน ส่วนค่าโทรจะเป็นไปตามแพ็กเกจหลักที่ใช้งานอยู่นั่นเอง แต่เราสามารถสมัคร โปร (https://www.punpro.com/) เสริมโทรไม่อั้นเพิ่มได้ด้วย
สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ - 29 ก.พ. 63 (หรือจนกว่ามีประกาศเปลี่ยนแปลง) เฉพาะลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่ หรือย้ายค่ายเบอร์เดิมเท่านั้น ส่วนลูกค้าเดิมถ้าอยากใช้ก็ลองย้ายค่ายดู ลองอ้อนๆ กับค่ายเดิม แบบขอหน่อยๆ นะ 55+ เผื่อเค้าจะใจดีสมัครให้ก็ไม่แน่นะ
โปรโมชั่นสามารถใช้ได้นาน 12 เดือน ต้องเติมเงินทุกเดือนให้เพียงพอสำหรับตัดแพ็กเกจ ถ้าใครขี้เกียจเติมเงินบ่อยๆ จะเติมเงินทิ้งไว้เลยก็ได้ ส่วนใครอยากใช้แบบชิลๆ ก็ให้เลือกเครือข่าย NU Mobile จะเป็นแบบรายเดือนจ้า





(https://i.ibb.co/FqWWYFj/2.jpg)

ความแตกต่างระหว่าง 'เน็ตแบบปกติ' vs 'เน็ตไม่ลดสปีด'


   เน็ตจำกัดปริมาณ ไม่จำกัดความเร็ว แพ็กเกจโดยส่วนใหญ่จะเป็นประเภทนี้ คือจะกำหนดมาเลยว่าในเดือนนึงสามารถใช้งานได้กี่ GB ที่ความเร็วสูงสุด เมื่อใช้ครบปริมาณแล้ว ความเร็วจะลดลงเหลือ 128-384 Kbps แล้วแต่เครือข่ายกำหนด ข้อดีคือถ้าใช้เน็ตในแพ็กเกจจะได้ความเร็วสูงสุด ไม่มีล็อกความเร็วใดๆ แต่พอใช้ครบแล้วก็จะช้า

   เน็ตไม่จำกัดปริมาณ จำกัดความเร็ว หรือมักเรียกกันว่า 'เน็ตไม่ลดสปีด' ถ้าใครใช้แพ็กเกจนี้อาจจะรู้สึกว่าทำไมเน็ตโหลดช้าจัง ทั้งที่สัญญาณก็เต็ม ความจริงแล้วก็คือเราจะถูกล็อกความเร็วสูงสุดไว้ตามแพ็กเกจที่ใช้งาน เช่น ใช้แพ็กเกจเสริมความเร็ว 10 Mbps ก็จะโหลดได้ความเร็วสูงสุด 10 Mbps ไม่เร็วไปกว่านี้แล้ว แต่จะมีข้อดีตรงที่เราจะใช้งานเท่าไหร่ก็ได้เลย เยอะแค่ไหนก็ยังคงเร็วเท่านี้ไปเรื่อยๆ ถ้าหากแพ็กเกจไม่ได้กำหนดว่าใช้งานได้เท่าไหร่ถึงจะถูกลดความเร็ว
สำหรับแพ็กเกจเสริมอินเทอร์เน็ต เดือนละ 200.- เป็นแบบไม่จำกัดปริมาณ แต่จำกัดความเร็ว 10 Mbps เทคนิคที่
พี่ โปรโมชั่น (https://www.punpro.com/blog) เทสง่ายๆ ก็คือเวลาเราใช้งานจะได้ความเร็วไม่เกิน 10 Mbps แน่นอน ถ้าเทสสปีดแล้วได้ความเร็วเกิน 10 Mbps แสดงว่าเบอร์เรานั้นมีแพ็กเกจเสริมอื่นอยู่ด้วย ไม่ใช่ระบบปล่อยให้ใช้ความเร็วเกินแน่นอนจ้า เพราะบางทีโปรหลักที่ใช้งานจะมีสิทธิพิเศษเมื่อเติมเงินครบตามที่กำหนดด้วยแหละ


ใครที่เหมาะสำหรับใช้งานแพ็กเกจนี้?

  เพียงแค่เห็นว่าจ่ายค่ารายเดือนมือถือ 200.- เอง ก็ทำให้หลายคนตาลุกวาวได้แล้ว เพราะบางคนต้องเสียค่ารายเดือนมือถือเดือนนึงเกือบพันก็มีนะ แถมยังใช้งานไม่หมดอีกต่างหาก แบบนี้เปลี่ยนมาใช้แพ็กเกจนี้เวิร์คกว่าอีก ถ้าเทียบในเรื่องค่าใช้จ่ายเพียงอย่างเดียวเชื่อว่าโปรนี้ก็เหมาะกับทุกคนที่อยากประหยัดค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือนนั่นแหละ แต่ถ้าเจาะในเรื่องของการใช้งานแล้วจะมีคนบางกลุ่มที่เหมาะเป็นพิเศษเลย

สายเดินทาง : คนที่เดินทางบ่อยๆ ใช้ชีวิตนอกบ้านแทบทั้งวัน จะต้องพึ่งพาเน็ตมือถือเป็นหลัก สำหรับการติดต่อสื่อสาร พูดคุยผ่านไลน์ ดูยูทูป ฟังเพลง เข้าเว็บไซต์ คือเหมาะมาก คือไม่ต้องการเน็ตเร็วปู๊ดป๊าดมากมาย แค่ให้ใช้งานได้ตลอดทั้งเดือนก็เพียงพอแล้ว

สายบันเทิง : ดูทีวีออนไลน์, LINE TV หรือ Youtube ทั้งวันตลอดเวลา เน็ตนึงใช้งานมากกว่า 200 GB ต้องแพ็กเกจนี้เลย ใช้งานตามปกติเยอะแค่ไหนก็ได้ แต่ถ้าเยอะผิดปกติ เช่น แชร์ฮอตสปอต ก็อาจจะถูกปรับลดความเร็วได้

สายชอบความเสถียร : บางคนชอบใช้งานแบบเรื่อยๆ ไม่ต้องการเร็วอะไรมากมาย แต่ก็ห้ามเน็ตช้า ไม่งั้นจะรมณ์เสีย เหมาะมากเลย แค่ให้เน็ตใช้งานได้อย่างคงที่ตลอดทั้งเดือน แค่นี้ก็แฮปปี้แล้วอ่ะ




AIS



(https://i.ibb.co/RCpGrMx/3.jpg)


เปิดเบอร์ใหม่ ใช้ซิมไหนเวิร์คสุด?

  เปิดเบอร์ใหม่ต้องใช้ "Zeed Sim" เลยจ้า เพราะในแต่ละเดือนจะได้รับแพ็กเกจเสริมฟรีเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นดู Youtube เดือนละ 2 GB, เล่นเน็ตทั่วไปได้ 1 GB, เล่น AIS Super Wifi ไม่อั้น, ฟังเพลงผ่าน Joox และ Spotify ไม่เสียค่าเน็ต รวมถึงเล่นเกมต่างๆ แบบไม่เสียค่าเน็ตอีกด้วย ใช้คู่กับแพ็กเกจเสริมเน็ตไม่อั้นคือครบครัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ค่าโทรก็ถูกเหลือเกินแค่นาทีละ 25 สต. (นาทีแรก 1 บาท) ทุกเครือข่าย



ย้ายค่ายเบอร์เดิม เลือกรับสิทธิพิเศษแบบไหนดี?

   แนะนำให้เลือกสมัครโปรสำหรับลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิม จะได้รับอินเทอร์เน็ตฟรี เดือนละ 1 GB ใช้ได้นาน 7 วัน ระยะเวลา 5 เดือน แถมยังได้โบนัสโทรฟรี เดือนละ 200 นาที ใช้ได้นาน 30 วัน ระยะเวลา 5 เดือน แถมยังใช้งาน AIS Super Wifi และเล่น Social ได้ฟรีอีกเพียบ เพียงแค่เติมเงินเดือนละ 150.- ขึ้นไปในแต่ละเดือน ยังไงทุกเดือนเราก็ต้องเติมเงิน 200.- สำหรับตัดแพ็กเกจเสริมเน็ตไม่อั้นอยู่แล้ว เรื่องเติมเงินทุกเดือนก็จะไม่ใช่ปัญหาเลย



dtac

(https://i.ibb.co/JRjMJzt/4.jpg)




เปิดเบอร์ใหม่ ใช้ซิมไหนเวิร์คสุด?

  สำหรับใครที่จะเปิดเบอร์ใหม่ งั้นแนะนำซิมนี้เลยจ้า "ซิมแฮปปี้เน็ต" เพราะเราจะได้รับสิทธิพิเศษจากการเติมเงิน ครบ 50.- ต่อสัปดาห์ สามารถใช้งาน Facebook, LINE, Instagram, Facebook Messenger และ Twitter ฟรี! ความเร็วเต็มสปีดด้วยแหละ รับสิทธิ์ได้สูงสุด 4 ครั้งต่อเดือน ถ้าเล่นโซเชียลเยอะๆ เป็นหลักก็คือเหมาะเล้ยยย~



ย้ายค่ายเบอร์เดิม เลือกรับสิทธิพิเศษแบบไหนดี?


   สำหรับลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิม แนะนำให้เลือกรับสิทธิพิเศษ "โบนัสโทรฟรี" จะได้รับค่าโทรฟรี 150 นาที ใช้ได้ 30 วัน นาน 12 เดือน เพียงเติมเงิน 100.- ขึ้นไป/เดือน ก็จะทำให้เราได้ใช้งานเน็ตไม่อั้น พร้อมกับโทรฟรีอีก 150 นาทีทุกเดือน ถ้าโทรออกเดือนนึงไม่เยอะก็คือพอแน่นอน จ่ายค่าแพ็กเกจเสริมเน็ตอย่างเดียวแค่นั้นจบ



สมัครโปรเสริมโทรไม่อั้น เพิ่มได้ด้วย!


   ถ้าหากใครอยากโทรไม่อั้นเหมือนเดิมก็ทำได้ แค่สมัครแพ็กเกจโทรไม่อั้น ทุกเครือข่าย ตลอด 24 ชม. (สูงสุดครั้งละ 15 นาที) จ่ายเพิ่มอีกเดือนละ 50.- เท่านั้น กด *104*90# โทรออก

อยากได้โปรโทรไม่อั้น เน็ตไม่อั้น ความเร็ว 10 Mbps ต้องจ่ายทั้งหมดเดือนละ 250.- (รวม Vat)





TrueMove H

(https://i.ibb.co/G7nH5ym/5.jpg)


เปิดเบอร์ใหม่ ใช้ซิมไหนเวิร์คสุด?

   แบบนี้ต้องเลือก "ซิมฮัลโหล" เลยจ้า เพียงแค่เติมเงินเดือนละ 150.- promotion (https://www.punpro.com/promotion)
 นี้ก็จะได้โทรฟรีทุกเครือข่ายไม่อั้น (วางสายอัตโนมัติทุก 30 นาที) แถมยังเล่น TrueWifi ได้ไม่จำกัด ได้นานถึง 30 วัน รับสิทธิ์นาน 12 รอบ คือเรียกว่าจ่าย 200.- ได้ครบทั้งเล่นเน็ตไม่อั้น ความเร็ว 10 Mbps + โทรไม่อั้นทุกเครือข่าย + Wifi ไม่อั้นอีกด้วย


ย้ายค่ายเบอร์เดิม เลือกรับสิทธิพิเศษแบบไหนดี?
ไม่ต้องเลือกอะไรเลย เพราะเมื่อเราย้ายค่ายมาใช้ทรูมูฟเอชแบบเติมเงินแล้ว จะได้รับโบนัสโทรและเน็ต เดือนละ 2,000.- เมื่อเติมเงินสะสมครบ 100.-/เดือน รับสิทธิ์ได้นานถึง 12 เดือน ถ้าใช้งานโทรไม่ถึงเดือนละ 1,000 นาที ก็จะไม่ต้องจ่ายค่าโทรเพิ่ม


สมัครโปรเสริมโทรไม่อั้น เพิ่มได้ด้วย!

   ถ้าใครอยากโทรไม่อั้นด้วย ก็กดสมัครเพิ่มเติมทีหลังได้ เพียงกด *900*4951# โทรออก เพื่อสมัครแพ็กเกจโทรไม่อั้น ทุกเครือข่าย ตลอด 24 ชม. (สูงสุดครั้งละ 15 นาที) จ่ายเพิ่มอีกเดือนละ 50.- เท่านั้น (เฉพาะแพ็กเกจเสริมราคา 120.- ขึ้นไป)

อยากได้โปรโทรไม่อั้น เน็ตไม่อั้น ความเร็ว 10 Mbps ต้องจ่ายทั้งหมดเดือนละ 250.- (รวม Vat)





mybyCAT

(https://i.ibb.co/jk6crLd/6.jpg)


   สำหรับเครือข่าย mybyCAT จะต้องสมัครแพ็กเกจเสริมภายใน 31 วัน นับจากวันที่เริ่มเปิดใช้บริการ หรือย้ายค่ายสำเร็จ ไม่ต้องเลือกซิมให้วุ่นวายเลย ต่างกันแค่โปรโมชั่นหลักที่สามารถเลือกได้เองจ้า ความพิเศษของเครือข่ายนี้ก็คือมีเวลาให้ตัดสินใจถึง 31 วันหลังเปิดเบอร์หรือย้ายค่ายสำเร็จเลยว่าจะสมัครแพ็กเกจเสริมอินเทอร์เน็ตดีมั้ยน้า



NU Mobile

(https://i.ibb.co/x2GFyyB/7.jpg)


   ปิดท้ายกันด้วยเครือข่าย NU Mobile ในเครือของ AIS สัญญาณก็เหมือนกับใช้งานเครือข่าย AIS เลย ซึ่งมีความแตกต่างจากเครือข่ายอื่นๆ ตรงที่เป็นระบบรายเดือน ไม่ใช่ระบบเติมเงิน เอาเป็นว่าแค่ใช้งานแค่อย่างเดียวพอ ไม่ต้องมาเสียเวลาเติมเงินทุกเดือน นอกจากจะใช้งานอินเทอร์เน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีดแล้ว ยังโทรฟรี 200 นาที และส่ง SMS ฟรี 200 ข้อความอีกด้วย ปิดท้ายด้วยเล่น AIS Super Wifi ไม่จำกัดอีก งานนี้บอกเลยว่าจะพลาดไม่ได้เลยน้าาาา~