Sritown Community

Entertainment Zone => Teen Zone => ข้อความที่เริ่มโดย: ดอกทองสีส้ม ที่ ศ. 03 มิ.ย. 2011 เวลา 12:03:14

หัวข้อ: 4 ข้อผิดพลาด ฆ่าตัวตายของผู้ชายในการแต่งตัว!
เริ่มหัวข้อโดย: ดอกทองสีส้ม ที่ ศ. 03 มิ.ย. 2011 เวลา 12:03:14

1. ใส่รองเท้าบ่งบอกไปถึงชาติพันธุ์

ผู้ชาย ชอบสาวขายาวเดินกรีดกรายในส้นสูงฉันใด  ผู้หญิงเค้าก็มองรองเท้าคุณเหมือนกันนะ ฉันนั้น  รองเท้าเนี่ยเป็นอะไรที่... ถ้าดูดีก็เฉยๆ  แต่ถ้าใส่มาแย่เมื่อไหร่ละก็จะสังเกตุทันทีเลย

 


อย่าใส่รองเท้าที่ดูสกปรก!!  ราวกับว่าไปลุยโคลนหาหอยที่ดอนหอยหลอดมาค่ะ คุณควรมีรองเท้าสำหรับเล่นกีฬาสกปรกๆ และรองเท้าใส่ประจำวันไว้เปลี่ยน  ไม่ใช่ใช้คู่เดียวกัน และยิ่งเป็นรองเท้าหนังยิ่งห้ามสกปรกเด็ดขาด   

มีผู้ชายบางส่วนที่คิดว่ารองเท้าเน่าๆ คอนเวิร์สมันเท่ ขออนุโลม เป็นขาดกระจุยเล็กน้อยพองามได้ป่าวคะ  ยังไงความสะอาดก็สำคัญนะ -*- 

 


อย่าใส่รองเท้าแอดเวนเจอร์  
รองเท้าแบบนี้  ขอสงวนไว้ให้่ฝรั่งแถวข้าวสารใส่กับกางเกงซาฟารีขาสั้นเท่านั้น ใส่กับขาสั้นก็พอได้ แต่ยังไง๊  ยังไง  ก็ไม่เข้ากับกางเกงขายาวค่ะ  เพราะใส่แล้วดูเนิร์ดและเชยมากกก 

 


อย่าใส่ถุงเท้าแบบสะเหล่อ

สะเหล่อยังไง? อย่าใส่กับรองเท้าแตะ หรืออีรองเท้าแอดเวนเจอร์ด้านบนเด็ดขาด!! มันดูไร้รสนิยมมาก  ขอบอก

 



แล้วจะเหลืออะไรให้ใส่? :: ง่ายๆ ก็เลือกรองเท้าสลิปออน  หรือผ้าใบที่ชอบสักคู่ก็พอแล้ว  ไม่เห็นจะยากเลยนะเนี่ย

-----------------------------------------------------------------------------------

 

2. ใส่กางเกงให้คนเขานินทา


หากขาอวบอ้วน  กรุณาหลีกเลี่ยงขาเดฟ  สาวๆ บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า   ผู้ชาย ที่ขาใหญ่แล้วใส่ขาเดฟนั้น คืออาชญากรรมทางแฟชั่นที่ทำร้ายสายตา จนน่าจะบัญญัติเป็นกฎหมายใหม่ได้แล้ว  มันไม่ไหวจริงๆๆ อ่ะค่า เห็นแล้วอยากเรียกตำรวจมาจับ  สุดๆ จะบรรยาย  ถึงเห็นท่อนบนแล้วจะอินเลิฟ  แต่พอมองท่อนล่างฟิตเปรี๊ยะแล้วความชอบติดลบ! 

 


อย่าใส่เอวต่ำเกินไป  โชค ดีที่เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยพบเห็นแล้ว  ถึงจะหน้าตาดีแค่ไหนฉันก็ไม่อยากเห็นบ็อกเซอร์คุณย่ะ  เพราะงั้นเก็บๆ เอาไว้เหอะ! มันดูโลว์มากกกก

 


อย่าใส่กางเกงขาเต่อ  ขอบอกว่ามันดูเนิร์ดมาก  ขากางเกงควรปิดข้อเท้าของคุณทั้งหมด  ยกเว้นมันจะเป็นแฟชั่นอะไรสักอย่าง  แต่กางเกงขาใหญ่ๆ ลอยๆ เห็นถุงเท้ามาแต่ไกลนี่...  ไม่ผ่านอ่ะ

 


แล้วจะเหลืออะไรให้ใส่? :: ก็ ง่ายๆ อีกค่ะ กางเกงยีนขาตรงที่ทรงสวยๆ ใส่พอดีๆ เอวกางเกงอยู่ที่เอวต่ำลงมานิดนึง ในที่ที่มันควรจะเป็นน่ะค่ะ  เวลาเห็นผู้ชายใส่กางเกงพอดีตัวเราว่ามันเท่มากแล้วค่า ^^

-----------------------------------------------------------------------------------

 

3. เลือกเสื้อไม่เข้าที  อัปปรีย์ไปหลายขุม


คอเสื้อ  เป็นเรื่องสำคัญโคดรๆ  การเลือกคอเสื้อควรดูจากช่วงคอและไหล่ของคุณ  ว่าคอยาวสั้น  ไหล่กว้างแคบอย่างไร คอสั้น หน้าใหญ่  ก็ควรใส่คอวีให้ดูโปร่งขึ้น  หากไหล่เล็กน่าจะใส่อะไรที่ภูมิฐาน เช่นเสื้อเชิ้ต หรือเสื้อที่มีลูกเล่นตรงไหล่ค่ะ

 

 
อย่าใส่อะไรที่มันเกย์ๆ  -*-  เผื่อหลายคนไม่รู้นะคะ  สิ่งที่เข้าข่ายเกย์ นอกจากวัตถุสีม่วงแล้วยังมี :: ของ ที่ระยิบระยับ  หรือมีเลื่อม  เสื้อเชิ้ตผ้าไหม  เสื้อที่เป็นผ้าซีทรู  ผ้าตาข่าย  เสื้อที่รัดติ้วจนเกินไปทุกประเภท  ผ้าลูกไม้ ผ้าพลิ้วๆ ผ้ามัดย้อม  ผ้าแนวผ้าดิบ(สำหรับบางคน) เสื้อสีแปร๋นๆ  หนังแก้ว  เฟอร์ ลายหนังสัตว์ทุกชนิด  ลายโบฮีเมียน  เสื้อที่คอลึกเกินไป  ส่วนสีชมพูนั้นใส่ได้ เราและเพื่อนชอบ ^ ^

 


อย่าใส่เสื้อที่ฟิตเกินไป  นอก จากจะไปดำน้ำดูปะการังน่ะค่ะ เข้าใจว่าบางคนอยากโชว์กล้าม  แต่คุณจะโชว์ให้คนผิดประเภทมากกว่า (จากสาวๆ จะกลายเป็นโชว์หนุ่มอื่นซะงั้น) สาวไม่ปลื้มหรอก เลิกเหอะ!

 

 
อย่าใส่เสื้อตัวโคร่งหรือชายเสื้อยาวเกินไป  นอก จากคุณจะเป็นผู้ชายฮิปฮอปนะ  เสื้อตัวใหญ่เกินไปน่ะสามารถทำร้ายผู้ชายทุกคน  หากตัวอ้วนมันจะทำให้ตัวดูใหญ่ขึ้นอีก  และหากตัวผอมมันจะทำให้ดูเหมือนไม้แขวนเสื้อกระย่องกระแย่ง (อย่างรูปขวาก็ดูเหมือนผู้ชายทั่วไปแหละ  แต่ถ้าเลื่อนลงไป >> แต่งแบบรูปข้างล่างจะโอเคกว่ามากๆ ค่า ^ ^ )  

 

 
แล้วจะเหลืออะไรให้ใส่? :: 
 เสื้อธรรมดาสีพื้นขนาดพอดีตัวไง  มีลวดลายก็ได้  สีสวยๆ มีมากมาย  ขอแนะนำเสื้อเชิ้ตสีน้ำเงินเข้ม  สามารถใส่ได้ดูดีในทุกสีผิวและทุกคน  ^ ^

 -----------------------------------------------------------------------------------

 

4. สิ่งอื่นๆ ที่เปลี่ยนแค่นิดหน่อย แต่มีผลโคดๆ


เลิกทำตัวเป็นฝาแฝดกับ backpack  อย่า สะพาย backpack ไปไหนมาไหนด้วยทุกที่  เว้นแต่จะไปเที่ยวเข้าป่าหรือเข้าค่าย  โดยเฉพาะชุดแบบเสื้อเชิ้ตนี่ไม่เข้าอย่างแรงอ่ะ! หากคุณทำงานแล้วมันจะให้ดูภาพลักษณ์แย่นะ  เปลี่ยนมาเป็นกระเป๋าสะพายข้างสวยๆ (messenger bag)  กระเป๋าสะพายไหล่ หรือหิ้วเอาดีกว่าค่า

 


เจลใส่ผมที่เยอะเกินไป  ช่วง ที่กระแสเกาหลีเข้ามาใหม่ ทรงชี้ๆ มีจอนนั่นแหละค่ะตัวดี  จำไว้ว่าขนาดของผลิตภัณฑ์ใส่ผมไม่ควรเยอะเกินหนึ่งเหรียญห้าบาท  เคยเห็นชายบางคนใส่แว็กซ์จนกลายเป็นคราบขาวๆๆ บนหัวด้วยอ่ะ  มันดูน่าขยะแขยงมาก เลิกซ้าาา




Credit dek-d.com จ้า   *love*
หัวข้อ: Re: 4 ข้อผิดพลาด ฆ่าตัวตายของผู้ชายในการแต่งตัว!
เริ่มหัวข้อโดย: ลูกหมู 3 ตัว ที่ ศ. 03 มิ.ย. 2011 เวลา 12:32:26
ผู้หญิงก้อเหมือนกันแหละน่า
หัวข้อ: Re: 4 ข้อผิดพลาด ฆ่าตัวตายของผู้ชายในการแต่งตัว!
เริ่มหัวข้อโดย: ลูฟี่น้ำ ที่ ศ. 03 มิ.ย. 2011 เวลา 14:59:27
ลำบากขนาดนั้น แก้ผ้าดีกว่ามั๊ย  *hoho*
หัวข้อ: Re: 4 ข้อผิดพลาด ฆ่าตัวตายของผู้ชายในการแต่งตัว!
เริ่มหัวข้อโดย: ดอกทองสีส้ม ที่ จ. 06 มิ.ย. 2011 เวลา 10:51:08
ลำบากขนาดนั้น แก้ผ้าดีกว่ามั๊ย  *hoho*


ดีค่ะ เดี๊ยนชอบ  *nude*