Sritown Community

Entertainment Zone => Teen Zone => ข้อความที่เริ่มโดย: promotion ที่ จ. 27 ม.ค. 2020 เวลา 10:36:40

หัวข้อ: ระเบิดความฟิน 10 ร้านของหวานที่ต้องไปเช็กอิน
เริ่มหัวข้อโดย: promotion ที่ จ. 27 ม.ค. 2020 เวลา 10:36:40
(https://i.ibb.co/qY1DHhb/1.png)


พี่ โปรโมชั่น (https://www.punpro.com/blog) พร้อมเสิร์ฟ รวมมาให้ทุกคนได้เลือกกันแบบจุใจ
กับ 10 ร้านของหวานชื่อดัง
ใครถูกใจร้านไหน พุ่งตัวไปเลยจ้า



ใครเป็นของหวานเลิฟเว่อร์รีบเคลียร์คิวแล้วมารวมกันตรงนี้ เพราะวันนี้พี่ พี่ โปร (https://www.punpro.com) ได้หยิบ 10 ร้านของหวานเด็ดๆ โดนๆ
ที่เราไม่ควรพลาดมาฝากทุกคนกัน ไม่ว่าจะเป็น ชาไข่มุก ชูครีม บิงซู ปังปิ้ง
แพนเค้กและอื่นๆ
งานนี้ฟินกระจายอย่างแน่นอน และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา
ตามไปชมกันเลยดีกว่าว่ามีร้านไหนน่าสนใจบ้าง ไป! ลุยยย




(https://i.ibb.co/WWqC3PX/2.jpg)


1.Bear House


  เพื่อนๆ คนไหนที่ไปเช็กอินถึงร้านนี้แล้ว ต้องไม่พลาดที่จะสั่งเมนูซิกเนเจอร์นั่นก็คือ “ชานมแบร์เฮาส์” ซึ่งเม็ดไข่มุกของทางร้านนั้นจะเป็นไข่มุกโมจิ ที่ทำสดใหม่ทุกวัน เม็ดไข่มุกนุ่มหนึบกำลังดีบวกกันชาหอมๆ ลงตัวและกลมกล่อมแบบสุด ใครชอบหวานมากหวานน้อยก็สามารถเลือกกันได้ตามใจชอบเลยจ้า




(https://i.ibb.co/x5HKptr/3.jpg)


2.Chub n Chew


   ร้านเครื่องที่กำลังมาแรงสุดๆ เมนูเด็ดที่ต้องห้ามพลาดเลยคือ “Chocolate Brownie Frappe” ถ้วยนี้เรียกได้ว่าคุณภาพคับแก้วมาก ช็อกโกแลตปั่นรวมกับบราวนี่สุดเข้มข้น ยังไม่จบแค่นั้นเพราะด้านบนยังท็อปด้วยบราวนี่ชิ้นพอดีคำอีกด้วย โอ้ย! ฟินถึงใจเลยจ้างานเนี่ย




(https://i.ibb.co/VmwyJty/4.jpg)


3.Pick a choux


   ชูครีมเจ้าดังที่การันตีได้จากจำนวนคนที่ยืนต่อคิว ซึ่งจุดเด่นของร้านชูครีมนี้คือแป้งที่บางกรอบ ลูกใหญ่เต็มมือแถมไส้ให้เยอะแบบสุดๆ ซึ่งทางร้านก็มีให้เลือกหลายรสทั้งวานิลลา ช็อกโก้ดรีม มันม่วง ไข่เค็มลาวา ชาไทยและเลม่อนเมอแรงก์ ใครชอบรสไหน สั่งเล้ย




(https://i.ibb.co/8bh75qZ/5.jpg)


4.โกปี๊ เฮี้ยะไถ่กี่


   ร้านกาแฟสไตล์โบราณ พาย้อนวันวานถึงอดีต พร้อมกาแฟหอมกรุ่นชั้นดี จะทานเป็นมื้อเช้าเสิร์ฟคู่กับเมนูไข่กระทะ หรือจะมาทานช่วงบ่ายๆ ทางร้านอาหารคาวหวาน ทางร้านก็มีให้เลือกหลายเมนูทั้งอาหารไทยและอาหารฟิวชั่น เช่น ข้าวหน้าไก่ สุกี้ทะเลกระทะร้อน และเครื่องดื่มจัดมีให้เลือกหลากสไตล์ ทั้งกาแฟโบราณสูตรดั้งเดิม กาแฟสด นมเย็น ชาชีส โกโก้เย็นก็อร่อยเข้มข้นถึงใจ




(https://i.ibb.co/RPVh7kw/6.jpg)


5.Cafe Cococano


   อีกหนึ่งร้านน่าลองย่านสยามที่เชื่อว่าหลายคนน่าจะต้องเคยเห็นกันมาบ้างแล้ว กับเมนูซิกเนเจอร์ “บัวลอยวอลคาโน่” ที่จับความเป็นขนมและเครื่องดื่มมามิกซ์กันได้อย่างลงตัว ภายในแก้วนี้เป็นน้ำมะพร้าวหอมๆ ส่วนด้านล่างเป็นสาคูอัญชัน จากนั้นท็อปด้วยน้ำอัญชัน วิปครีมและบัวลอย เรียกได้ว่าเป็นการผสมผสานที่ลงตัวสุดๆ




(https://i.ibb.co/bQ391sm/7.jpg)


6.Cafe Bora


   ใครที่รู้ตัวว่าเป็นสายมันม่วงพลาดไม่ได้เลย เพราะ Cafe Bora ถือเป็นอีกหนึ่งร้านดังจากประเทศเกาหลี ที่มีเมนูซิกเนอร์เป็น “บิงซูมันม่วง” เนื้อน้ำแข็งปั่นละเอียดๆ ท็อปเน้นๆ ด้วยเนื้อมันม่วงบดพร้อมคอนเฟลคและดอกมัม ยังไม่หมดแค่นี้ เพราะทางร้านจะเสิร์ฟคู่กับมันม่วงเคลือบน้ำตาล พีนัทและเนื้อมันม่วงเพิ่มอีก งานนี้บอกได้คำเดียวเลยว่าฟินจุใจอย่างแน่นอนจ้า




(https://i.ibb.co/xL0ZjFH/8.jpg)


7.กลมกลืน


   แฟนพันธุ์แท้ตัวจริงของบัวลอยพลาดร้านนี้ไม่ได้เลยนะจ๊ะ เพราะเมนูของทางร้านเป็นการผสมผสานระหว่างขนมกับเครื่องดื่มได้อย่างลงตัว อีกทั้งตัวของเม็ดบัวลอยก็นุ่มละมุนและหอมชวนทานสุดๆ แถมยังมีให้เลือกหลายแบบทั้งมันม่วง มันส้มและธัญพืชต่างๆ ถือเป็นอีกหนึ่งร้านที่น่าตามไปชิมสุดๆ




(https://i.ibb.co/3Sv3Vz8/9.jpg)


8.Frank Cafe Bar


   ไม่เจ้มจ้นเราไม่นอน ใครชอบความเข้มข้นสุดๆ ไปเลยละก็ มาทางนี้เลยจ้า ที่ร้าน Frank Cafe Bar ร้านเครื่องดื่มน่ารักๆ ย่านอารีย์ที่มีเมนูต่างๆ ให้เราได้เลือกสรรกันอย่างมากมาย แต่ที่ฮิตๆ และไม่ควรพลาดเลยก็คือ “เมนูโกโก้” นมสดสีขาวเทใส่น้ำแข็ง จากนั้นราดตามด้วยโกโก้สุดเข้มข้น โอ้ยฟินจ้า ปล.ก่อนดื่มอย่าลืมถ่ายรูปลงอวดเพื่อนๆ น้า




(https://i.ibb.co/6s5yQ4Z/10.jpg)


9.ร้านปังเด็ด


   ขนมปังปิ้งร้อนๆ หอมกลิ่นเตาถ่านอ่อนๆ ที่มาพร้อมกับไส้เน้นๆ มีให้เราเลือกถึง 20 ไส้ ทั้งคาวและหวาน ไม่ว่าจะเป็น แซลมอนรมควัน แฮมชีส นม โอวัลติน มัทฉะ ฯลฯ เรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็มแบบไม่ห่วงใส้กันเลย ส่วนราคาของขนมปังก็ดีดี้แบบน่ารักน่าหยิกเพราะเริ่มต้นที่ 18 บาทเท่านั้นจ้า




(https://i.ibb.co/8YDQQQK/11.jpg)


10.Eat The Street


   เจอแบบนี้ใครไม่รักก็บ้าแล้ว แพนเค้กเนื้อนุ่มสุดฟินพร้อมราดซอสท็อปด้านบนที่ทางร้านมีให้เลือกถึง 3 แบบ ทั้งออริจินัล ช็อกโกแลตและสตรอว์เบอร์รี พอทานเนื้อแพนเค้กเด้งๆ คู่กับซอส ขอบอกเลยว่าเข้ากันสุดๆ จานเดียวไม่พอ งานนี้ต้องมีเพิ่ม



   จบไปแล้วจ้ากับร้านของหวานที่ พี่ promotion (https://www.punpro.com/promotion) คัดมาเสิร์ฟกัน หวังว่าจะถูกใจเพื่อนๆ ทุกคนกันน้า ใครสนใจร้านไหน ไปๆ รีบนัดเพื่อนกันตั้งแต่วันนี้เล้ยยย เตรียมตัวไปเปิดตี้กัน



ปันโปรสรุปให้



-อย่าลืมติดทิชชู่ติดกันไปด้วยน้า เผื่อปากเลอะ มือเลอะ จะได้มีตัวช่วย

-แต่ถ้าใครอยากกินหลายร้าน แนะนำมางานกิจกรรมอีเว้นท์ของปันโปรใน  Fat Fun Fit (https://www.punpro.com/p/10-foods-dontmiss-FatFunFit)  ที่รวมความอร่อยแบบจัดเต็มที่ให้แล้ว อาทิ Bear House, Chub n Chew, Pick a choux, โกปี๊ เฮี้ยะไถ่กี่ ฯลฯ งานมีตั้งแต่ 13-16 ก.พ. 63 ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

-พร้อมด้วยเมนูอาหารจานยักษ์ขนาดพิเศษ ไซซ์ XL  จากร้านอาหารที่เราคัดเลือกมา ที่ไม่มีขายที่ไหนมาก่อน




(https://i.ibb.co/0jB7XtF/555.jpg)