Sritown Community

Entertainment Zone => Teen Zone => ข้อความที่เริ่มโดย: promotion ที่ พฤ. 12 ธ.ค. 2019 เวลา 09:44:44

หัวข้อ: รวมแอปเรียนภาษาอังกฤษสุดเจ๋ง! อัปสกิลให้เป๊ะยิ้งขึ้น
เริ่มหัวข้อโดย: promotion ที่ พฤ. 12 ธ.ค. 2019 เวลา 09:44:44
(https://i.ibb.co/F647P76/1.png)




ฝึกภาษาอังกฤษง่ายนิดเดียว
เก่งได้ไม่ต้องพึ่งใคร พกความรู้ไปได้ทุกที่




   ไม่มีคำว่าสายเกินไปสำหรับการเรียนรู้ ใครอยากพัฒนาตัวเองด้านภาษา ครั้งนี้ พี่โปร (https://www.punpro.com/) ขอแนะนำ 5 แอปพลิเคชันเรียนภาษาอังกฤษ ที่จะมาช่วยฝึกภาษาเพิ่มเติม ได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ต้องง้อคนอื่น เรียนได้ด้วยตัวเอง สะดวกได้ง่ายๆ เพียงโหลดติดมือถือ จากนั้นก็เข้าไปลุยกันเลยยย






(https://i.ibb.co/Qjf55jR/2.png)


1) HelloTalk — Chat, Speak & Learn Foreign Languages


   แอปนี้ดีมากๆ เพราะจะได้ฝึกภาษาอังกฤษกับเจ้าของภาษาจริงๆ จะมีลักษณะเป็นการคุยแชทกับเพื่อนที่เป็นเจ้าของภาษา นอกจากจะได้เพื่อนแล้ว ยังได้แลกเปลี่ยนวัฒนธรรมของประเทศต่างๆ อีกด้วยนะ ขอซูฮกให้เลย








(https://i.ibb.co/Y7fQB6N/3.png)


2) CM TOEIC® MASTER


   สำหรับใครที่กำลังอยากเพิ่มทักษะทางด้านภาษาอังกฤษ เพื่อเตรียมสอบวัดระดับภาษา TOEIC ซึ่งจำเป็นมากในการทำงานในปัจจุบัน แอปนี้ใช้ติวย่อยก่อนสอบได้เลยนะ จะใช้ทบทวนความรู้จากที่เรียนมาก็ดีมากๆ รีบๆ โหลดมาติดมือถือเร็ววว








(https://i.ibb.co/fnvJqH7/4.png)


3) VR Speech


  แอปน้องใหม่ ไฟแรง แต่เนื้อหาแน่นปึก บอกเลยว่าดีไม่แพ้แอปดังๆ รุ่นก่อน แถมยังสามารถประยุกต์ใช้กับ แว่นตา VR ได้อีกด้วย ซึ่งแอปนี้จะมีประโยคสนทนาในสถานการณ์ต่างๆ มาให้เราได้ลองเรียน ลองเล่นเพลินๆ และได้ความรู้อีกต่างห่าก มาขนาดนี้ไม่โหลดมาฝึก ไม่ได้แล้วน้าาา



ขอบคุณ เพจ Phathavie Organic ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ
เพื่อการ ปลูกผม (http://bit.ly/35lHBDZ) ด้วยวิถีธรรมชาติ







(https://i.ibb.co/cDTNXkf/5.png)


4) Word Hippo


  ต้องการหาคำศัพท์ภาษาอังกฤษเพิ่มเติม ขอยกแอป Word Hippo ให้เลยจ้าาา เป็นแอปดิกชันนารี ที่มีคำศัพท์ที่มีความหมาย และมีคำประเภทของคำ synonym antonym ให้ด้วยนะ








(https://i.ibb.co/37p1zYg/6.png)


5) Bright – English for beginners


  เน้นคำศัพท์อีกแอปกับ Bright – English for beginners ที่จะช่วยฝึกให้เราจำคำศัพท์ได้โดยให้เห็นคำนั้นซ้ำๆ ที่สำคัญอีกอย่างเลยคือ ตัวแอปพลิเคชันจะปรับเปลี่ยนไปตามผลลัพธ์ของเรา อีกด้วยน้าาา








ปันโปรสรุปให้



-การฝึกภาษาอังกฤษในปัจจุบันไม่ได้มีเฉพาะแค่ในหนังสือเท่านั้น เพราะมีบริการจากแอปพลิเคชันต่างๆมากมาย ที่ทำให้เราสามารถเรียนได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

-ในบางแอปพลิเคชัน หากต้องการยกระดับการเรียนของเราให้แอดวานซ์ ไปอีกขั้น อาจจะต้องมีการเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ยังไงก็ลองศึกษารายละเอียดไว้ก่อนน้าาา

-สิ่งสำคัญเลย พี่ โปรโมชั่น (https://www.punpro.com/coupons) ว่าเราต้องไม่กลัวที่จะใช้ภาษาอังกฤษ ฝึกทบทวนมายังไง ถึงเวลาจริงเอาออกมาใช้เลย ไม่ต้องกลัวผิด หรืออาย เพราะการเรียนรู้ที่ดีที่สุดเกิดจากประสบการณ์ สู้ๆ นะทุกคนนน



ขอบคุณภาพและเนื้อหาจาก เว็บ ปันโปร
เว็บแจ้งข้อมูล promotion (https://www.punpro.com/promotion) และ สินค้า ลดราคา (https://www.punpro.com/blog)  มาให้คุณ





(https://i.ibb.co/nbk09p8/73080362-2764216223614713-5770468061744201728-o.png)