Sritown Community

Korean Zone => พูดคุยเกี่ยวกับศิลปินเกาหลี (K-Stars) => ข้อความที่เริ่มโดย: charlotte ที่ ศ. 25 มี.ค. 2016 เวลา 11:57:53

หัวข้อ: 10 เหตุการณ์หลั่งน้ำตาของนักร้องเกาหลี ที่จะทำให้คุณต้องร้องไห้ตาม
เริ่มหัวข้อโดย: charlotte ที่ ศ. 25 มี.ค. 2016 เวลา 11:57:53
กว่าจะมาเป็นนักร้องเกาหลีได้ แน่นอนค่ะว่าต้องผ่านอุปสรรคมานับพัน และฉากหน้าที่ิยิ้มแย้มสดใส แท้จริงแล้วพวกเขาอาจจะเคยผ่านเรื่องราวร้ายๆ หรือเรื่องที่น่าเศร้ามานับไม่ถ้วน วันนี้เราก็จะนำ 10 เหตุการณ์ที่เหล่าไอดอลชาวเกาหลีหลั่งน้ำตาออกมา แล้วชวนให้เราๆ ที่มองอยู่ต่างก็อยากจะร้องไห้ตาม หรือรู้สึกกินใจไปด้วยมาฝากกันค่ะ จะมีเหตุการณ์ไหนบ้างนั้น เราไปดูกันเลยดีกว่าเนอะ..

1. Girls' Generation ส่งความรู้สึกถึงคุณแม่

https://youtu.be/Z9KE2bk0nGA

มันเป็นเรื่องยากที่เหล่าไอดอลจะได้พบเจอกับครอบครัว เพราะต้องทุ่มเวลาทั้งหมดไปให้กับการทำงาน เหตุการณ์นี้เป็นตอนที่สาวๆ SNSD ส่งความรู้สึกไปถึงคุณพ่อคุณแม่ แต่ก็น้ำตาไหลออกมาด้วยความคิดถึงค่ะ

2. ปาร์กบอม ไปเยี่ยมสุสานของคุณป้า

https://youtu.be/diXJLMDlMng

ทำเอาแฟนๆ น้ำตาร่วงไปตามๆ กันเลยค่ะ เมื่อสาวคนนี้ไปเยี่ยมสุสานของคุณป้าซึ่งเป็นคนที่ช่วยส่งเสริมให้เธอประสบความสำเร็จในชีวิต งานนี้ปาร์กบอมก็ร้องไห้ออกมาจนเราอยากร้องไห้ตามเลย การสูญเสียคนที่เรารักไปนี่ไม่ใช่เรื่องตลกเลยจริงๆ ค่ะ

3. น้ำตาของเหล่าเด็กฝึกหัด (ที่ตอนนี้ได้เดบิวต์แล้ว) ในรายการ WIN

https://youtu.be/TiJp680Wy1A

นี่เป็นรายการที่จับเด็กฝึกหัดมาแข่งกัน และทีมที่ชนะจะได้เดบิวต์เป็นนักร้องค่ะ ตอนนั้นถึงกับเก็บน้ำตากันไม่อยู่เลยตอนที่ได้ขึ้นแสดงบนเวทีตัดสิน ทำให้เราเห็นถึงความพยายามที่จะทำตามฝันของพวกเขาเลยค่ะ

4. เจโฮป ร่ำไห้หลังได้รับข้อความอวยพรวันเกิดจากครอบครัว

https://youtu.be/E1DKgiyzCyE

การทำงานเป็นนักร้องมันน่าเศร้าตรงที่เราไม่สามารถฉลองวันเกิดกับครอบครัวหรือคนรักได้นี่แหละค่ะ เพราะตารางชีวิตทั้งหมดก็คืองาน งาน และงาน ทันทีที่หนุ่ม เจโฮป ได้เค้กจากสมาชิก BTS และได้รับข้อความจากคุณพ่อคุณแม่ก็ถึงกับร้องไห้ออกมาเลยค่ะ ทำเอาเราซึ้งตามไปด้วยเลย

5. แอล กับจดหมายของคุณแม่

https://youtu.be/mi9O36gg9Vk

พูดเลยว่าหนุ่มมาดนิ่งคนนี้ พอร้องไห้ทีนี่น่าสงสารมาก ตอนนี้เป็นตอนที่ แอล ได้รับจดหมายจากคุณแม่ค่ะ แล้วก็ถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว ทำให้เราได้รู้กันเลยว่าคนที่ภายนอกดูเข้มแข็ง แต่ภายในเขากำลังคิดถึงครอบครัวเอามากๆ ไม่ต่างจากคนอื่นเลย

อ่านต่อได้ที่กระทู้ 10 เหตุการณ์หลั่งน้ำตาของนักร้องเกาหลี ที่จะทำให้คุณต้องร้องไห้ตาม (https://www.siamzone.com/board/view.php?sid=4169767)

ที่มา เว็บสยามโซน.คอม (https://www.siamzone.com/)