Sritown Community

Entertainment Zone => Teen Zone => ข้อความที่เริ่มโดย: nounim ที่ พฤ. 06 ก.ย. 2012 เวลา 17:17:06

หัวข้อ: 10 เหตุผล ที่เขาไม่โทรหาคุณอีกเลย
เริ่มหัวข้อโดย: nounim ที่ พฤ. 06 ก.ย. 2012 เวลา 17:17:06
          หลังจากที่คุณไปเจอะเจอหนุ่มถูกใจ เค้าขอเบอร์คุณไว้ แล้วตกปากรับคำว่า เขาจะโทรมา แต่ก็ไม่โทรมาซะที...ทำไมล่ะ? ผู้หญิงทุกคนอยากรู้จะตายอยู่แล้ว และนี่คือ 10 เหตุผล จากกลุ่มหนุ่มโสดน่าสนของเรา ที่มักทำให้สาว ๆ หงุดหงิดใจมาเฉลย



1. พวกความจำไม่ดี
ถ้าผมเมาสุดๆ นะ ผมจำไม่ได้หรอกครับว่า เบอร์นี้น่ะเป็นของใคร หนุ่มแบ็งค์รายหนึ่งเล่าให้ฟัง "บางทีผมก็ทำมันหายด้วยซ้ำ"

2. หนุ่มที่มีโลกส่วนตัว
ผู้ชายบางคนก็กำลังสร้างโลกส่วนตัวของเขาอยู่ เขาอาจจะโทรมาบ่นว่า "ผมเบื่องานของผมจัง" หนุ่มออฟฟิศคนหนึ่งกล่าว และคุณจะไม่ได้ยินอะไรจากพวกเขาในสัปดาห์ถัดไป บางทีคุณจะได้ยินในนาทีสุดท้ายจากการเชิญไปปาร์ตี้สิ้นเดือนหลังจากนั้น

3. เธอผิดเองนะ
มีผู้หญิงบางคนให้เบอร์โทรศัพท์ผิด อาจารย์มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งบอกกับเราอย่างหัวเสีย "ผมคงไม่พยายามจะตามหาเธอหรอก อาจจะคิดว่าเธอโกหกผมเรื่องเบอร์"

4. ก็แค่มารยาทเล็กๆ ทางสังคม
ผู้ชายบางคนไม่รู้ว่าจะปิดการสนทนาแบบเด็ดๆ ได้ยังไง นักธุรกิจหนุ่มรายหนึ่งเผย พวกเขาก็เลยมักจะถามถึงเบอร์โทรศัพท์ เพราะพวกเขาไม่กล้าที่จะพูดว่า "ยินดีที่ได้รู้จัก และเดินจากไป"

5. รอสาวในฝัน
นักการตลาดหนุ่มเล่าให้เราฟังว่า บางครั้งที่ ผมไม่โทรกลับเพราะว่าเมื่อผมตื่นขึ้นมาในตอนเช้า แล้วมาคิดได้ว่า เธอไม่ใช่สาวในสเป็ก เพื่อตัดปัญหา(ที่ยังไม่ทันจะเกิด) ผมก็เลยตัดสินใจไม่โทรหาคุณดีกว่า น่าจะดีด้วยกันทั้งสองฝ่ายนะ



6. หนุ่มนักเปรียบเทียบ
ผมได้เบอร์มาเพียบในเย็นวันหนึ่ง และเปรียบเทียบเบอร์เหล่านี้ ทนายความคนหนึ่งกล่าวต่อไปว่า ผมจะโทรไปหาใครคนหนึ่งที่ผมชอบที่สุด และถ้าเธอปฏิเสธผม ผมจะรู้สึกว่ามันสายเกินไปแล้วล่ะที่จะเลือกเบอร์ที่ 2 หรือ 3 ดังนั้นผมจะเริ่มหาใหม่เลยดีกว่า

7. อยากได้ผลลัพธ์ทันใจ
เมื่อเราได้เบอร์ของคุณ นั่นเป็นเพราะว่าตอนนั้นเราสนใจคุณ ณ เวลาและสถานที่นั้น แต่การโทรหาคุณเป็นอะไรที่มากเกินไป การไปรับประทานอาหารค่ำ หรือไปเดทกันนั้น ต้องสิ้นเปลืองพลังงานในการโทรหาคุณ และต้องรอคำตอบกลับจากคุณอีก หลังจากนั้นจึงมีเดทครั้งที่ 2 ครั้งที่ 3 และโอ้ว...แล้วเราไม่มีทางรู้ได้เลยว่าเราชอบคุณจริงๆ

8. พวกไม่แน่ใจ
ถ้าผมขอเบอร์โทรศัพท์นั่นหมายความว่าผมยังไม่แน่ใจในตัวคุณมากพอ ดีเจหนุ่มเผยอีกว่า แต่ถ้าผมมั่นใจว่าชอบคุณจริงๆ ผมก็จะลุยขอเดทเธอทันที

9. พวกหลงตัว
ผู้ชายบางคนชอบสะสมเบอร์สาว ๆ เป็นสถิติส่วนตัว ดีไซน์เนอร์รายหนึ่งแอบเล่าความลับให้ฟัง เขาไม่ได้มีเจตนาจะโทรไปหาสาวๆ เหล่านั้นหรอก (บ้าจริงๆ) เขาไม่เคยคิดแม้แต่จะชอบเธอ แต่เขาชอบที่จะเห็นสาวๆ เหล่านั้นคลั่งเขาไงล่ะ

10. หนุ่มนักพนัน
การรับ หรือ การให้แต่ละครั้ง เหมือนการหย่อนเศษสตางค์ ในเครื่องสล็อตแมชชีน นักเขียนหนุ่มเปรียบเปรย คุณอาจจะได้เงิน หรือไม่ได้เงินจากเครื่อง แต่ยังไงมันก็คือการพนันที่ไม่เป็นอันตราย แถมได้สนุกเล็กๆ ด้วย อะไรที่คุณจะต้องเสียไปล่ะ อย่างอื่นหรือเศษเงิน ?

ที่มา http://webboard.ladytips.com/topic/11354 (http://webboard.ladytips.com/topic/11354)
หัวข้อ: Re: 10 เหตุผล ที่เขาไม่โทรหาคุณอีกเลย
เริ่มหัวข้อโดย: nupat ที่ อา. 09 ก.ย. 2012 เวลา 14:38:05
 *haha* *haha* *haha* *haha* *haha*