Sritown Community

Entertainment Zone => Teen Zone => ข้อความที่เริ่มโดย: promotion ที่ อ. 05 ก.ค. 2022 เวลา 23:53:29

หัวข้อ: หิวตีสามก็ได้กิน “สุกี้ตี๋น้อย” กลยุทธ์ครองใจคนหิวดึก
เริ่มหัวข้อโดย: promotion ที่ อ. 05 ก.ค. 2022 เวลา 23:53:29
(https://i.ibb.co/KNPmxJh/1.jpg)


หิวตีสามก็ได้กิน “สุกี้ตี๋น้อย”

กลยุทธ์ครองใจคนหิวดึก

เปิดเพลย์ลิสต์เศร้า คนเหงามีน้ำตาคลอ



ปฏิเสธไม่ได้เลยว่านาทีนี้ “สุกี้ตี๋น้อย”

ขึ้นแท่นเป็นร้านบุฟเฟต์ที่ 1 ในใจของใครหลายคนไปซะแล้ว

วันนี้พี่โปร (https://www.punpro.com/)เลยจะมาเล่า

ความสำเร็จของร้านนี้ให้ทุกคนฟังกัน

ซึ่งเจ้าของร้านมีอายุไม่ถึง 30 ปี

แต่สามารถสร้างอาณาจักรบุฟเฟต์ได้อย่างรวดเร็ว

ชนิดที่ว่าแถวยาวแค่ไหนก็จะรอ!


กลยุทธ์ของทางร้านคืออะไร?

สิ่งที่ถูกใจหลายๆ คนเลยก็คงเป็นเรื่องของราคาที่เป็นมิตร

ก่อนหน้านี้อยู่ที่คนละ 199.- และเมื่อปลายปี 64

ที่ผ่านมาก็ขึ้นมาเป็นคนละ 219.- แต่หลายคนก็ยังบอก

เป็นเสียงเดียวกันว่า ราคานี้ก็ยังยอมจ่าย!

เพราะนั่งทานได้นาน 2 ชม. มีเมนูให้เลือกเยอะมากกว่า 40 เมนู

ทั้งหมู เนื้อ ซีฟู้ดคือครบ และยังมีชีสให้สั่งไม่อั้น

แบบไม่คิดเงินเพิ่มอีก

สิ่งนี้เลยทำให้ได้ใจลูกค้าไปเต็มๆ นั่นเองฮะ


หิวตีสามต้องได้กิน!

ฉีกกฏวงการบุฟฯ ไปเลยสิฮะ

เพราะร้านเปิดตั้งแต่ 12.00-05.00 น.

เอาใจชาวหิวดึกกันแบบสุดๆ ซึ่งเราจะไม่ค่อยเห็นร้านบุฟเฟต์

เปิดยันสว่างกันสักเท่าไหร่ แต่ “สุกี้ตี๋น้อย” ได้งัดกลยุทธ์

เรื่องนี้มาปรับใช้ ที่หิวดึกแค่ไหนก็ไปกินได้

หรือจะมากินเช้ามืดแล้วไปตักบาตรต่อก็ยังได้เลยฮะ


เปิดเพลงเศร้าที น้ำตาจะไหล..

อีกหนึ่งสิ่งที่หลายคนมักพูดกันปากต่อปากมากว่า

ไปกินทีไร ร้านเปิดเพลงเศร้าทุกที!

และจะเป็นเพลงยุค 90s อีก ไหนใครไปกินแล้วเจอแบบนี้

สารภาพมาซะดีๆ กินไปร้องไห้ไปกันรึเปล่า?

พี่โปรว่านี่คงเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์

ที่ทำให้ลูกค้าที่มากินไม่ว่าสาขาไหน

ก็จะจดจำและพูดต่อในเรื่องนี้

กลายเป็นสัญลักษณ์ประจำแบรนด์อีกอย่างหนึ่งไปแล้ว


การตกแต่งของร้าน สร้างภาพจำได้เหมือนกัน

อีกอย่างที่เป็นภาพจำของ “สุกี้ตี๋น้อย”

คือการตกแต่งร้านในแต่ละสาขาที่จะมีความแตกต่างกันไป

อย่างสาขาที่พี่โปรไปกิน ก็จะตกแต่งด้วยของสะสม “Coke”

หรือบางสาขาก็เป็น “bearbrick”

นี่ก็คงเป็นอีกหนึ่งภาพจำของทางร้านไปแล้ว

ที่เราต้องลุ้นว่าสาขาที่ยังไม่ได้ไป

จะตกแต่งยังไงกันนะ


ขยายสาขาอย่างรวดเร็ว
 
“สุกี้ตี๋น้อย” เผลอแปบเดียวเดินทางมาจะถึงปีที่ 5

แล้วนะทุกคน ดูเหมือนว่าความนิยมจะยังมากขึ้นไปเรื่อยๆ

การันตีด้วยกำไรสุทธิ ปี 2563 ประมาณ 140,XXX,XXX.-

และตอนนี้มีสาขามากถึง 36 สาขาแล้ว

แล้วมีแพลนจะไปเปิดต่างจังหวัดด้วยฮะ

แต่จะมีจังหวัดอะไรบ้าง ต้องรอติดตามกันน้าา

เดี๋ยวพี่โปรจะมาอัปเดตเพื่อนๆ แน่นอน


ขอบคุณข้อมูล : คลิก (https://www.facebook.com/sukiteenoithailand/?ref=page_internal&fbclid=IwAR0JsnfSSOrQLxoisIniDIqo2OUyjhoE98O-1WaxJLTfChI4oefLqs_cXMk)


#สุกี้ตี๋น้อย     #Linkin     #ปันโปร

#โปรโมชั่น (https://www.punpro.com/blog)     #promotion (https://www.punpro.com/promotion)