หน้าแรก Sritown.com

ผู้เขียน หัวข้อ: รวมซีรีส์จีน-ไต้หวัน ดูข้ามวัน มีครบทุกอารมณ์  (อ่าน 1081 ครั้ง)

promotion

  • โจรสลัดจอมลุย / โคโนฮะกลุ่ม 7
  • *
  • กระทู้: 2374



รวมซีรีส์จีน-ไต้หวัน ดูข้ามวัน มีครบทุกอารมณ์


วาเลนไทน์นี้ใครโสดไม่ต้องเหงา! พี่ โปร มัดรวมซีรีส์จีน-ใต้หวัน 20 เรื่องมาให้ ดูเพลินๆ หลากหลายอารมณ์ ไม่ว่าจะดราม่า คอมเมดี้ แฟนตาซี แอคชั่น คัดมาให้ดูข้ามวันลืมความเหงาความโสดไปได้เลยยย~ มีเรื่องไหนกันบ้างไปชมกันจ้า


Netflix | WeTV | Viu | iQlYl






Find Yourself ซีรีส์แนวรักต่างวัย

เรื่องย่อนางเอกเธอเป็นเวิร์กกิ้งวูแมนสาววัย 35 ปี ที่โสดมาทั้งชีวิตในขณะที่คนรอบตัวเริ่มแต่งงานมีครอบครัว ส่วนเธอเหมือนคานจะถามหาในอีกไม่นาน จนได้มาพบกับพระเอกหนุ่มเจ้าเสน่ห์ อายุห่างกับเธอถึง 10 ปี เข้ามาทำให้หัวใจของเธอสั่นไหว แต่ดูเหมือนว่ารักครั้งนี้จะไม่ได้ราบรื่นแบบในนิยาย เรื่องนี้พี่ โปรโมชั่น บอกเลยว่าน่ารักมากก ความสัมพันธ์ของเขาทั้งคู่จะเป็นยังไงต้องไปติดตาม! งานนี้พระนางดีทั้งคู่จ้า~

มีทั้งหมด 41 ตอน
พิกัด Netflix









Dancing in the Storm แนวสืบสวนที่มาพร้อมกับฉากแอคชั่นสุดมันกันบ้าง

เรื่องย่อ หลังจากที่สองสามีภรรยานักวิทยาศาสตร์เสียชีวิต "หลี่จวิ้นเจี๋ย" ซึ่งเป็นลูกชาย ต้องเติบโตขึ้นภายในบ้านเด็กกำพร้า และเข้าได้ทำงานในองค์กรรักษาความปลอดภัย ก่อนที่เขาจะไปเจอกับแผนการร้ายบางอย่าง ที่ทำให้เขาต้องลาออกเพื่อทำภารกิจลับ และถูกไล่ลาจากผู้ร้าย ใครที่ชอบแนวสืบปนดราม่ามีปมหน่อย เรื่องนี้ถือว่าน่าดูมากทีเดียว

มีทั้งหมด 40 ตอน
พิกัด IQIYI









Go Ahead ซีรีส์ครอบครัว อุบอุ่นหัวใจ

เรื่องย่อ เพราะปัญหาครอบครัวจึงทำให้ทั้ง 3 ต้องเติบโตมาในครอบครัวเดียวกันและผ่านเรื่องราวต่างๆมาด้วยกันโดยที่ไม่มีความสัมพันธ์ทางสายเลือดมาเกี่ยวข้อง สำหรับเรท่องนี้พี่ promotion ว่าเนื้อหาเข้มข้นดี โดยเนื้อหานั้นต้องพบปัญหาที่เกิดจากครอบครัวเก่าของตนตามติดเป็นเงา ความผูกพันธ์ของสามพี่น้องจะแปลเปลี่ยนเป็นความรักยังไง ต้องไปตามดูด่วนๆ

มีทั้งหมด 40 ตอน
พิกัด Netflix









A Love So Beautiful ซีรีส์จีนแนวรักวุ่นๆ ใส ๆ วัยไฮสคูล

เรื่องย่อ "เฉินเสี่ยวซี" เด็กสาววัยมัธยมปลายที่แอบชอบเพื่อนที่อยู่บ้านใกล้กันกับเธอและเรียนอยู่ห้องเดียวกัน เด็กหนุ่มผู้เย็นชา "เจียงเฉิน" ที่ไม่เคยจะสนใจเธอเลย เรื่องราวความน่ารักของวัยหนุ่มสาวได้เริ่มก่อตัวทีละน้อย เป็นซีรีส์เน้นแนวความสัมพันธ์ของกลุ่มเพื่อน แต่มีความน่ารัก สดใส สามารถดูได้เรื่อยๆ

มีทั้งหมด 23 +1 ตอนพิเศษ
พิกัด Viu









Accidentally in Love

เรื่องย่อ "เฉินชิงชิง" ผู้หญิงหน้าตาสวย หนีการแต่งงานเธอจึงปลอมตัวและหนีไปอยู่ที่โรงเรียนที่พ่อแม่ของเธอพบกันในครั้งแรก และมาเจอกับ"ซูถือเฟิง" จนทั้งคู่ต้องร่วมมือกันเป็นคู่หมั้นกำมะลอ เรื่องราวความรักของทั้งคู่จะเป็นยังไงต้องไปดูกัน


มีทั้งหมด 30 ตอน
พิกัด Netflix









Pretty Li Huizhen

เรื่องย่อ "หลี่ฮุ่ยเจิน" ที่อดีตเคยเป็นสาวสวย จู่ๆเธอก็ได้รับการติดต่อจากเพื่อนในวัยเด็กที่เคยแอบหลงรักเธอ "ไบ๋เฮ่าอวี่" เขาคือเด็กอ้วนที่โตมาเป็นหนุ่มหล่อสุดเพอร์เฟค หลี่ฮุ่ยเจินอับอายในตัวเอง ทั้งสองคนจะเจอกันเป็นยังไง ต้องไปดูจ้าา~ ตลก อบอุ่น ครบทุกอารมณ์

มีทั้งหมด 40 ตอน
พิกัด MONOMAX









The Fox's Summer

เรื่องย่อ นางเอกเป็นคนที่โกหกเก่งเพื่อเอาตัวรอด ไม่มีใครรู้ความจริงแล้วนางเอกเป็นคนยังไง พระเอกเป็นคนที่มีปฏิกิริยากับคำโกหก ถ้าใครพูดหรือโกหกพระเอกจะมีอาการแพ้ ไอ จาม และพอมาพบกับนางเอกที่เป็นเจ้าแม่เจ้าเล่ห์จอมโกหก พระเอกกลับมีอาการรุนแรงขึ้น ทั้งกำเดาไหล ทั้งเป็นลม แล้วสองคนนี้จะมารักกันได้ยังไง ต้องไปติดตาม

มีทั้งหมด 21 ตอน
พิกัด WeTV









My Mr. Mermaid ซีรี่ย์แนวกีฬาที่นักแสดงหุ่นแซ่บมากกกก~

เรื่องย่อ นางเอกมีความฝันอยากเป็นนักข่าว เพราะแต่ก่อนนางเอกเคยจมน้ำแล้วมีคนกระโดดลงไปช่วย นางเอกเลยอยากตามหาว่าคนที่ช่วยเธอตอนนั้นว่าคือใคร ระหว่างที่ทำข่าวอยู่นั้น นางเอกก็ตกลงไปในน้ำแต่ได้พระเอกช่วยไว้ นางเอกเลยรู้ว่าคนที่ช่วยเธอตอนนั้นคือพระเอก ซึ่งต่อมาทั้งคู่ก็ได้เข้ามาพัวพันในเหตุการณ์ต่างๆ เรื่องราวของทั้งคู่จะเป็นยังไงต้องไปติดตาม

มีทั้งหมด 36 ตอน
พิกัด MONOMAX









The Negotiator ซีรีส์จีนแนวรักโรแมนติกปนดราม่าเบา ๆ

เรื่องย่อ "ถงเวย" เป็นนักเจรจาสาวสวยที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อยไม่มีการเจรจาไหนที่เธอทำไม่สำเร็จจนกระทั่งได้พบกับ "เซี่ยเสี่ยวเฟย" ลูกชายคนเดียวของ บริษัท ยักษ์ใหญ่ที่จะต้องสืบทอด บริษัท ต่อไป แต่เขามักจะมีปัญหาทะเลาะกับพ่ออยู่บ่อยๆเพราะเขาคิดว่าพ่อไม่เชื่อมั่นในตัวเขาเขาจึงทำตัวเหลวไหลเวลาอยู่ต่อหน้าพ่อกระทั่งเขาได้พบกับถงเวยที่จะมาช่วยเจรจาธุรกิจให้กับเขา

มีทั้งหมด 20 ตอน
พิกัด WeTV









Go Go Squid ซีรีส์แนวอีสปอร์ตโรแมนติกคอมเมดี้

เรื่องย่อ พระเอกเป็นนักกีฬาอีสปอร์ตมือฉมัง และ นางเอกหญิงสาวเรียนเก่งแสนสดใสที่ได้มาเจอกับพระเอกและประทับใจในความยืนหยัดต่อความฝันที่อยากจะพาทีมอีสปอร์ตของเขาไปติดอันดับประเทศให้ได้ เป็นเรื่องราวของคนรุ่นใหม่ที่มีใจรักในการทำตามความฝันของตัวเอง ดูเรื่องนี้รับรองว่าจะตกหลุมรักพระเอกแน่นอน

มีทั้งหมด 41 ตอน
พิกัด WeTV










Sweet Dream เป็นซีรีส์โรแมนติก แฟนตาซี

เรื่องย่อ นางเอกเป็นคนที่ไม่มีความมั่นใจในตัวเอง ไม่กล้าแสดงสิ่งที่ตัวเองต้องการออกมา เลยไม่ก้าวหน้าในหน้าที่การงาน จนเธอได้เจอเพื่อนร่วมงานสุดหล่อคือพระเอกชายหนุ่มนักจัดดอกไม้หน้าตาดี ทั้งสองต้องมาทำงานในบริษัท ทำให้นางเอกสามารถเข้าไปในฝันของพระเอกได้ ทำให้เธอต้องคอยช่วยเหลือพระเอกทั้งในฝันและชีวิตจริง แฟนตาซีโรแมนติกจิกหมอนแน่นอน~~

มีทั้งหมด 48 ตอน
พิกัด WeTV









Storm Eye แนวสืบสวน แอคชั่น

พระเอกเป็นสายลับ ที่ได้รับโค้ดเนมพิเศษ “Storm Eye” เดินทางข้ามเมืองเพื่อไปสืบสวนไขความจริงในคดีทุจริต โดยระหว่างทางเขาก็ได้พบกับ นางเองอดีตเพื่อนร่วมชั้นสมัยมัธยมที่รับหน้าที่สายลับด้วยเช่นกัน เส้นทางการเดินทางไขความจริงและจับคนทุจริตที่ดุเดือด บอกเลยว่าพลาดไม่ได้เลย

มีทั้งหมด 46 ตอน
พิกัด WeTV





ขอคั่นโฆษณาหน่อยน้าาา
อยากมีเสน่ห์ดึงดูดใคร
ก็ต้องรู้จักดูแลบุคลิกภาพกันด้วยจ้าาาาา

 
 

 
 
Phathavie Herbal shampoo
 
แชมพูสำหรับลดผมร่วงหลังคลอด
 
เห็นผลภายใน 2 สัปดาห์ ลดผมร่วงได้อย่างชัดเจน
 
  เร่งผมยาวไว , ช่วยเสริมผมขึ้นใหม่
(สามารถใช้แทนยาปลูกผมได้เล๊ยยยย!!)

 
 
เรื่องของผมอย่าปล่อยให้ผมบางจนบุคลิกภาพเสียซ่ะล่ะ
 

 










The Ghost Bride ซีรีส์แนวแฟนตาซีสยองขวัญ ฉากแสง บรรยากาศคือได้มาก

เรื่องย่อ เป็นซีรีส์ที่อ้างอิงเรื่องราวของพิธีกรรม วัฒนธรรม ของจีนในสมัยก่อน เกี่ยวกับชีวิตหลังความตาย การเซ่นไหว้ การแต่งงานกับคนตาย ซีรีส์เล่าเรื่องราวในปี ค.ศ.1890 ประเทศมาเลเซีย หญิงสาวถูกบังคับให้แต่งงานกับชายที่ตายไปแล้ว เพื่อแลกกับหนี้สินทางการเงินของครอบครัวของเธอ แต่จู่ๆดวงวิญญาณก็มาเข้าฝัน บอกว่าตัวเขาถูกฆ่าเธอเลยต้องสืบเรื่องราวการตายอย่างมีเงื่อนงำ

มีทั้งหมด 6 ตอน
พิกัด Netflix









The King’s Avatar แนวแอคชั่นแฟนตาซี พระเอกหล่อมากก~

เรื่องย่อ เป็นเรื่องราวในเกมออนไลน์ Glory ซึ่ง "เย่ซิ่ว" พระเอกเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะผู้เชี่ยวชาญและผู้เล่นตัวท็อป แต่ด้วยสถานการณ์บางอย่างทำให้เขาต้องถูกไล่ออกจากทีม ทำให้เขาหันหลังให้กับเกมออนไลน์และผันตัวเองไปเป็นผู้จัดการร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ แต่เมื่อเวลาผ่านไปเขาจึงอยากกลับเข้าสู่การเล่นเกมอีกครั้ง การเดินทางเพื่อไต่ระดับการเป็นตัวท็อปของเขาเพื่อกลับสู่จุดสูงสุดจึงเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง ใครเป็นคนที่ชอบเล่นเกมออนไลน์ ต้องหามาดูด่วนๆเลย สนุกมาก

มีทั้งหมด 40 ตอน
พิกัด WeTV See Less









Put Your Head on My Shoulder เรื่องนี้พระเอกดี! เป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้

เรื่องย่อ เป็นเรื่องของ "ซือถูมั่ว" สาวสายบัญชีที่กำลังจะเรียนจบและกำลังสับสนกับอนาคตของตัวเอง วันหนึ่งชีวิตของเธอก็ไม่สงบสุขอีกต่อไป เมื่อ "กู้เว่ยอี้" นักศึกษาอัจฉริยะสายฟิสิกส์เดินเข้ามาในชีวิต และทั้งสองต้องมาอาศัยอยู่ด้วยกันด้วยความบังเอิญ ความวุ่นวายต่างๆจึงเกิดขึ้น ความรักของเขาและเธอจะเป็นยังไงต้องไปลุ้นกันจ้าา~

มีทั้งหมด 24 ตอน
พิกัด WeTV See Less









The Untamed ซีรีส์แนวดราม่า ย้อนยุคจีนโบรา เหนือธรรมชาติ สาววายอย่างเราๆต้องไม่พลาด!

เรื่องย่อ เป็นเรื่องราวของ "เว่ยอู๋เซี่ยน" เด็กหนุ่มกำพร้าที่ได้รับการเลี้ยงดูจากบ้านสกุลเจียง ได้พบกับ "หลานวั่งจี" ซึ่งทั้งคู่มีนิสัยที่แตกต่างกันมากแต่ทั้งคู่ก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันและร่วมฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ ด้วยกันหลายต่อหลายครั้ง ต่อมาตระกูลเวินต้องการที่จะเป็นผู้นำในบรรดา 5 สกุล ทำให้เกิดเรื่องราวต่างๆ มากมายขึ้น ซึ่งเป็นเหตุการณ์ครั้งใหญ่ที่จะเปลี่ยนชีวิตของเว่ยอู๋เซี่ยนไปตลอดกาล

มีทั้งหมด 50 ตอน
พิกัด Netflix See Less








A Little Thing Called First Love ใครที่ชอบหนังสิ่งเด็กๆที่เรียกว่ารัก ต้องชอบเรื่องนี้แน่ๆ พล็อตเรื่องสไตล์เดียวกัน รักใสๆไฮสคูล

เรื่องย่อ เป็นเรื่องของนางเอกวัย 14 ปี ที่แสนจะธรรมดาเธอตกหลุมรักหนุ่มฮอตประจำโรงเรียนและพยายามที่จะทำทุกวิถีทางเพื่อให้เขาหันมามองเธอบ้าง เธอจะเอาใจของเขามาได้ไหมต้องไปติดตามดูกัน

มีทั้งหมด 36 ตอน
พิกัด Netflix









As Long as You Love Me ซีรีส์โรแมนติก ดราม่า

เรื่องย่อ เรื่องราวของหนุ่มสาวที่ตกหลุมรักกัน แต่พ่อของเขาและแม่ของเธอมาแต่งงานกัน ทั้งคู่จึงกลายมาเป็นพี่น้องกัน ต่อพระเอกสงสัยว่าแม่ของนางเอกมีส่วนเกี่ยวพันกับการตายของพ่อเขา ทำให้ความรักของทั้งคู่ต้องจบลง และเกิดเหตุการณ์ต่างๆมากมายที่ทำให้ทั้งคู่ เกิดความเข้าใจผิด ความรักของทั้งคู่จะกลับมาฟื้นฟูได้เหมือนเดิมหรือไม่ ต้องไปติดตามกันจ้าา~

มีทั้งหมด 46 ตอน
พิกัด WeTV









Here to Heart ใครที่ชอบซีรีส์พระเอก เก่ง ฉลาด รักเดียวใจเดียว เรื่องนี้ห้ามพลาด!

เรื่องย่อ เมื่อ 10 ปีก่อน "เวินหน่วน" กับ "จางหนานเสียน" เคยคบหากัน แต่เมื่อเวินหน่วนรู้ว่าพี่สาวของตัวเองแอบมีใจให้จางหนานเสียนเช่นกัน เธอจึงยอมเสียสละความรักเพื่อให้พี่สาวมีความสุข ทว่าการตัดสินใจของเวินหน่วนนำมาซึ่งความเจ็บปวดของทุกฝ่ายกลายเป็นบาดแผลฝังลึกในจิตใจ

มีทั้งหมด 48 ตอน
พิกัด Netflix









Nice To Meet You ซีรีส์ดราม่า ซับซ้อนซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ นางเอกมีความฝันอยากเป็นนักออกแบบอัญมณี เขาบังเอิญไปพบกับพระเอกเจ้าของกิจการยักษ์ใหญ่ เขาทั้งสองตกหลุมรักกันอย่างรวดเร็ว แต่โชคชะตาไม่เป็นใจ ยังสร้างความสัมพันธ์อันยุ่งเหยิงให้ทั้งคู่ได้พิสูจน์รักแท้ ทำให้รักครั้งนี้ต้องเจอกับปัญหาใหญ่ซะแล้วเนื้อเรื่องมีปมที่ทำให้คนดูต้องร่วมกันคลี่คลาย ดราม่าเชือดเฉือน ความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้อง รักสามเศร้า

มีทั้งหมด 26 ตอน
พิกัด WeTv