Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

ใครคือโทบิ

หน้า: << < (3/16) > >>

windyzero:

ตอนที่ ซาสึเกะ สู้กับ อิทาจิเสร็จแล้ว หลังจากนั้น จะมีตอนที่ โทบิเปิดหน้าอยู่ครับ (จำไม่ได้ตอนไหน)

ถ้าเปิดดูแล้วหน้ามันคุ้นๆกัยใคร บอกผมด้วยนะ ฮ่าๆ

ลี ซอง แม:

คิดเหมือนผมเลยครับ เรื่องของอุจิวะ คางามิ ผมว่าต้องเป็นเขาแน่ๆ จากอายุอานามก็คงจะได้... *dontknow*

แต่ผมมีอีกคนนึงที่ผมก็สงสัยเหมือนกัน ซึ่งไม่รู้มีคัยคิดเหมือนผมไหม นั้นคือลูกของโฮคาเงะรุ่นที่1 แล้วโฮคาเงะรุ่นที่1มีลูกเหรอ... *disappoint*

เท่าที่ผมจำตอนอุซึมากิ คุชินะคลอดนารูโตะ มีป้าแก่ๆคนหนึ่งบอกว่า ตอนสมัยอุซึมากิ มิโตะ(เมียรุ่นที่1) คลอดลูก ผนึกจิ้งจอกเก้าหาง ก็อ่อนแรงเหมือนกัน แล้วคนที่คลอดออกมานั้คือคัย... *rip*

ถ้าเป็นเขาจริงๆ แล้วเนตรวงแหวนมาจากไหน คงไม่ต้องอธิบาย คนไม่ใช่ตระกูลอุจิวะที่มีเนตรวงแหวนก็มีอยู่2คนที่รู้ แต่ทำไมเขาใช้มันได้ตลอด... *shock*

อย่าลืมร่างกายของตระกูลเซ็นจูมาจากหกเซียนเต๋า เหมือนเนตรวงแหวน การใช้ได้ตลอดคงไม่ใช่เรืองยาก... *great*

ถ้าไม่ใช่อย่างที่ผมว่า ก็.... *damage*

obito:

ส่วนตัวของผมคิดว่า น่าจะเป็นตัวละครที่ไม่เคยกล่าวถึงเลย หรืออาจจะโดนหักมุมก็ได้ แต่ค่อนข้างแน่ใจประมาณ 90 %ว่าไม่ใช่ตัวละครที่คาดกันแน่
1.โอบิโตะ เหตุผลขัดแย้ง โอบิโตะตายตั้งแต่ยังเด็ก แต่เหตุการ์ที่สู้กับรุ่น 4 ก็ขัดแย้งแล้ว
2.ชิซุย ตายแล้ว แต่ได้ให้ตาไว้กับอิทาจิ ก่อนตาย และใครก็อยากได้ คงไม่มีใครนึกสนุกให้คนอื่นยืมตา ไปใช้ก่อน แล้วกลับมาเอาคืนหรอกมั้ง แล้วก็ขัดต่อความคิดของตัวละคร
3.น้องมาดาระ ตายไปแล้ว ลงโลงกันเห็นๆๆ แต่ก็อาจโดนย้อนได้เนื่องจากไม่ถูกปลุกขึ้นมา แต่เป็นสาเหตุให้มาดาระแก้แค้น จึงไม่น่าใช่
4.เชื้อสายตระกูลเซนจู อาจเป็นไปได้ แต่ผิดวิสัยของตระกูล ไม่น่าจะผ่าเหล่ามาเป็นผู้แก้แค้น หรือความคิดแบบนี้
เหตุที่คิดว่าไม่ใช่เนื่องจาก เนื้อเรื่องของ นารุโตะ ตั้งแต่ มาดาระ ถูกปลุกให้ฟื้นมา เริ่มตีกรอบ และตัดตัวละครหลายตัวได้เลย
มาดาระบอกว่า นางาโตะ โตมาโดยการถูกบงการ , ไม่เป็นไปตามแผน จึงมีคนปลุกตัวเองขึ้นมาแบบนี้
โทบิ บอกว่า นางาโตะ เป็นสายเลือดของ อุซึมากิ และ โทบิ เป็นคนให้เนตรแก่ นางาโตะ แสดงว่า ตัวละคร ทั้ง 3 ตัวมีความเกี่ยวข้องกันในอดีต
ซึ่งจะรวมไปถึงเหตุการณ์ของการล่มสลาย ของหมู่บ้าน น้ำวนด้วยก็ได้ แต่ที่ทำรู้แน่ชัดแล้วคือ เรื่องทั้งหมด กำเนิดจาก ตระกูล 3 ตระกูลที่มีพันธุกรรม
มาจากที่เดียวกัน ดังนั้น โทบิ น่าจะเป็นตัวละคร ที่ต้องเดาต่อไป แต่น่าจะมาจากตระกูล อุจิวะ และ อุซึมากิ เท่านั้น

AkatsukiPein:

แล้วตกลงหกเซียนเต๋ามีลูกกี่คนกันละเนี่ย!! เหนตอนโทบิเล่าประวัติมันให้นารูโตะฟังอะ(ตอนเท่าไหร่ไม่รุจำไม่ได้)เหนมันบอกว่าหกเซียนเต๋ามีลูก2คน คนโต มาดาระ คนน้อง ฮาราชิมะ แล้วพี่ไปตั้งตระกูลอุจิวะ น้องไปตั้งเซนจู แล้วถึงคราวหกเซียนเต๋าเลือกผู้สืบทอด
แล้วก็เลือกคนน้อง แล้วคนพี่ก็ไม่ยอม แล้วก็สุ้กันมาจนถึงทุกวันนี้................................แต่ ตอนมันเล่าให้ซาสึเกะฟังมันบอกว่า
มันเอาเนตรของน้องมา เพื่อสู้กับเซนจู(แต่ฮาระชิมะไม่มีเนตร)เจรจาขอยุติสงคราม ฝ่ายอุจิวะก็ยอมเพราะเหนื่อยกับการรบมามากแล้ว
มีแต่มาดาระเท่านั้นที่คัดค้าน เพราะจะทำให้การเสียสละของน้องสูญเปล่า และออกจากหมุ่บ้านไป.....จบ จริงๆมีอีกแต่ขี้เกียจพิมพ์
แล้ว *bye*

tukgle:

ทั้งสองคนไม่ใช่ ลูกเซียนหกวิถี แค่สืบเชื้อสาย ตระกูลมาครับ TT


หน้า: << < (3/16) > >>

Go to full version