Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

วิเคราะห์เชิงลึก ที่มาของสงครามนี้ และความจริงของโทบิ

หน้า: << < (55/84) > >>

คุยด้วยคน:


--- อ้างจาก: Jay_Jay ที่ พฤ. 01 มี.ค. 2012 เวลา 07:24:54 ---คนดีที่โลกลืมนอกจากอิทาจิก็คือซึนาเดะครับ ตอนเพนบุกหมู่บ้านคนที่คอยใช้จักระรักษาทุกคนจนเกือบเสียชีวิตคือใคร ก็คือซึนาเดะนี่เเหละ เเต่ไม่ค่อยมีคนเห็นบุญคุณเท่าไร

เพราะความดีนี้ถูกกลบโดยนารุโตะ ที่ฝึกโหมดเซียนเสร็จเเล้วกลับมาโชว์เทพให้ทุกคนดู อีกทั้งเพนยังใช้วิชาชุบชีวิตคนที่ตัวเองพึ่งฆ่าไป ทำให้วิชาแพทย์ของซึนาเดะ

เหมือนใช้ไปฟรีๆ คาดว่าตอนหน้า ซึนาเดะคงใช้วิชาลับอะไรซักอย่าง ราคาที่ต้องจ่ายเพื่อใช้อาจจะเป็นชีวิต หรือไม่ก็สู้กับมาดาระจนตาย เเละคนที่จะเป็นโฮคาเงะคนต่อไป

เป็นใครอื่นไม่ได้เลยนอกจากนารุโตะ

ถ้าเป็นเเบบนี้จริง ไม่รู้จะมีการต่อสู้ตัดสินแย่งตำแหน่งโฮคาเงะกับโคโนฮามารุหรือไม่ ใครยังจำสัญญาที่มันให้ไว้ตอนเล่ม 1 ได้มั้ง เเต่ถ้าให้สู้กันจริงๆ

โคโนฮามารุคงจะกระเด็นออกไปนอกโลกเลยทีเดียว (เเต่ก็ไม่แน่ โตะอาจจะเจอคาถามหารัญจวญ )

 *haha*

--- End quote ---
ผมว่าถ้า โตะแย่งตำแหน่งกับโคโนฮามารุ      โคโนฮามารุคงไม่ได้เป็นแน่นอน และจากการที่ โคโนฮามารุ ไมได้เป็น โฮคาเงะ นั้นน่าจะมีความแค้นอาจจะคิดทำลายหมู่บ้าน(เหมือนโอโรจิมารุที่ไมได้เป็นรุ่นที่5)กลายเป็นตัวร้ายในภาค3ต่อไปครับ(ภาคตอนที่เป็นผู้ใหญ่-แก่น่าจะแบบนี้ละมั้งถ้ามีภาค3จริงๆ)

คุยด้วยคน:

ผมว่า โทบิ คงเป็น ลูกศิษย์ มาดาระ ก็ได้น่ะครับ ผมเชียร์65%  หรืออาจจะเป็น น้องมาดาระจริงๆก็ได้ อิซึนะ 35%

--ถ้า ซึนาเดะ ใช้คาถาลับอะไรบางอย่างที่แลกกับชีวิตตัวเองผมว่าก็คงหนีไม่พ้นพวกคาถาผนึกวิญญาณทั้งแน่ๆ ซึ่งผมเชื่อว่ามันต้องเป็นคาถา สะกดปิดผนึกซากอสูร
--ไม่แน่นะครับ คาบูโตะ มันอาจจะซ่อนสัมภเวสีไว้อีกก็ได้อาจจะคนในตระกูล อุจิวะ นั่นแหละครับ เอาไว้สู้กับ อิทาจิ ไง เห็นมีแต่ มาดาระ คนเดียวเองไม่แน่อาจมีซ่อนไว้อีก
--อีกไม่นานแล้วก็จะได้รู้สักทีว่า โทบิ คือผู้ได๋
 *disappoint*

slowclass:

 *damage* *attack*

Jay_Jay:

คนอื่นเขาเข้มข้นไปถึงไหนต่อไหนเเล้ว ส่วนไอเกะมันไม่มีบท ได้เเค่เกรียนแตกไปวันๆ

 *haha* *haha* *haha*



magicmo:

 *haha* *haha*   ความแค้นล้วนๆเลยคับ

หน้า: << < (55/84) > >>

Go to full version