Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

มาโหวตลงความคิดเห็นกันใครเป็นโทบิversion3แล้วเย้ๆๆ

หน้า: << < (14/25) > >>

Jay_Jay:

ผมมีข้อสังเกตอีกครับ ลองอ่านตอนที่โทบิพาคาบูโตะมาดู เซลล์รุ่น 1 ที่มันเพาะเอาไว้





โทบิมันหลุดปากออกมาแล้วว่า " นี่คือเซลล์ที่ชั้นแย่งชิงมาจากการต่อสู้กับ รุ่น 1 "
ลองวิเคราะห์คำพูดนี้ดูครับ เรื่องที่ มาดาระ สู้ตัดสินกับ ฮาชิรามะ เซ็นจุ ที่หุบผาสิ้นสุด รุ่น 1 มันคิดว่ามาดาระตายแล้ว แต่ความจริงแล้ว
มาดาระตั้งใจจะแย่งชิงเซลล์ของรุ่น 1 มาต่างหาก โทบิมันรู้ความตั้งใจของมาดาระได้ยังไง แสดงว่าถ้าไม่ใช่มาดาระคนขโมย ก็คงเป็นรุ่น 1 เจ้าของเซลล์แน่นอนครับ
ไม่งั้นไม่มีทางรู้เลยว่า มาดาระตั้งใจจะแย่งเซลล์รุ่น 1 ถ้าเป็นคนอื่นที่ไม่ได้อยู่ในการต่อสู้ครั้งนั้น จะรู้ได้ยังไงครับ มาดาระมันหลอกเนียนมาก รุ่น 1 ยัง
คิดเลยว่าตัวเองฆ่ามาดาระไปแล้ว นับประสาอะไรกับคนอื่นจะรู้เรื่องนี้ แล้วรุ่น 1 อาจจะรู้ภายหลังก็ได้ ว่ามาดาระทำอะไรกับตัวเอง

นิชหนิง วงอีหยังกะบ่อรู้:

ผมว่านี้คือข้ออ้างของมาดาระ และ โทบิแน่นอน ที่ว่าสู้เพือหวังแค่เชล
ที่จริงสู้รุ่นหนื่งไม่ได้มากกว่า เพราะแพ้ทาง มุมมองผมคิดว่า อุจิวะ เป็นธาตไฟและสายฟ้า ย่อมแพ้ทางรุ่นหนื่ง ที่มีธาตน้ำและดิน(เงื่อนไขในการใช้คาถาไม้)และต้องมีสายเลีอดเช็นจูด้วยเด้อ
 *hoho* *hoho* *hoho* *hoho* *hoho*
มาดาระก็มีความคิดในการอยากได้เชลรุ่นหนื่งอยู่แล้ว เลยเก็บมาตอนสู้กัน เพี่อเพี่มประสิทธิภาพให้ตัวเองจะได้มีพลังของสองตระกูล (เหมือนเชียนหกวิถี)จะได้เอาชนะรุ่นหนืงได้
อีกเหตุผลคือ เป็นเงี่อนไขในการเบิกเนตสังสาระหลือป่าว (อันนี้เดา) น้าจะรู้มาจากศิลาประจำตระกูลอุจิวะ เมี่อมาดาระทดลองไปเลี่อยๆ ก็น้าจะค้นพบอะไรหลายๆอย่าง (ถ้าผมเขียน
ที่คิดไปอาจมีคนว่ามั่ว) พออะไร อะไรลงตัวรุ่นหนื่งดันมาตายไปก่อน เเรงจุูงใจและเป้าหมายก็เลยเปลี่ยน อะไรไม่แน่ชัด อาจทำลายโคโนฮะ หลือ ยึดครองโลกนินจา (เดาเอา)

ที่จริงผมจินตนาการไปไกลมากแต่ไม่อยากเขียน
เดียวโดน วิจารณ์แหลก ขี้เกียดตอบ

เอาเป็นว่านี้คือ มุมมองส่วนตัวผมเกียวกับ มาดาระ ในการต่อสู้ครั้งนั้น
 *glad* *glad* *glad* *glad*

Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm Generations: Madara Uchiha vs Hashirama Full Battle

ooae:

รุ่นที่1 สุดยอด *number1* *number1* *number1* *number1* *number1*สมควรแล้วที่มาดาระมันแพ้ คาถาไม้รุ่น 1 สุดยอดเลย คนละเรื่องเลยกับของยามาโตะ
 *love* *love* *love* *love*ชอบมาคลิปนี้

koratdevil3:


--- อ้างจาก: ooae ที่ อ. 06 มี.ค. 2012 เวลา 01:49:34 ---รุ่นที่1 สุดยอด *number1* *number1* *number1* *number1* *number1*สมควรแล้วที่มาดาระมันแพ้ คาถาไม้รุ่น 1 สุดยอดเลย คนละเรื่องเลยกับของยามาโตะ
 *love* *love* *love* *love*ชอบมาคลิปนี้

--- End quote ---

ไม่จำเป็นต้องพึ่งพลังสัตว์หางเลย  กางหางยังสู้ไม่ได้  อยากให้มาเป็นอาจารย์โตะอีกคนจัง  อิอิ

magicmo:

ขอบใจมากๆจร้า

หน้า: << < (14/25) > >>

Go to full version