Sritown Community

Entertainment Zone => Teen Zone => ข้อความที่เริ่มโดย: promotion ที่ พฤ. 14 ต.ค. 2021 เวลา 11:13:53

หัวข้อ: ปันโปร "ป้ายยา 10 แอปสำหรับแม่ค้าออนไลน์" จะขายของทั้งที ต้องมีตัวช่วยดีๆ
เริ่มหัวข้อโดย: promotion ที่ พฤ. 14 ต.ค. 2021 เวลา 11:13:53
(https://i.ibb.co/6tdjT71/1.jpg)


ได้เวลาต่อยอดอาชีพเสริมของตัวเองให้ปังปุกันแล้วแม่ !


เดี๋ยวนี้การแข่งขันในโลกออนไลน์นั้นว่าไม่ได้เลยนะ แม่ค้าออนไลน์หลายคนก็คืองัดเทคนิคมาฟาดฟันกันสุด การให้ความสำคัญกับ ลดราคา (https://www.punpro.com/search?s=%23%E0%B8%A5%E0%B8%94%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%84%E0%B8%B2) สินค้าอย่างเดียวอาจจะไม่ได้แล้วมันต้องมีกลยุทธ์การทำการตลาดที่ดีกันด้วย  ซึ่งนั่นก็รวมไปถึงบรรดาเทคนิคต่างๆ ที่มีตั้งแต่การถ่ายภาพสินค้า หรือจะเป็นการตกแต่งภาพให้ดูมีอะไรขึ้นมา ที่จะเป็นการดึงดูดความสนใจจากลูกค้าได้ดี

หรือแม่ค้าออนไลน์บางร้านอาจจะเพิ่มลูกเล่นให้กับสินค้าของตัวเองด้วยการใส่ Text บนภาพ ผสมกับการตกแต่งเพิ่มเติมให้สินค้าดูน่าสนใจ และเข้าถึงได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ยังรวมไปถึงการจัดระบบการขายต่างๆ ที่เรียกได้ว่าต่อให้ไม่เคยมีความรู้ด้านการทำการตลาดมาก่อน เห็นทีจะได้รู้กันก็คราวนี้นี่แหละ ! (กว่าจะเป็นแม่ค้าออนไลน์ได้ ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดเลยเนอะ)   

หลังจากปันโปรเคยแนะนำแอปสำหรับแม่ค้าออนไลน์กันไปก่อนหน้านี้แล้ว วันนี้เราขอกลับมาใหม่ในเวอร์ชั่นอัปเดต ซึ่งเวอร์ชั่นนี้เราจะคัดมาเฉพาะตัวเด็ดๆ โหลดมาแล้ว ได้ใช้ชัวร์ !




ปันโปร ขอป้ายยา 10 แอปสำหรับแม่ค้าออนไลน์
"สร้างคอนเทนต์ดี ออเดอร์จะได้เข้ารัวๆ"





(https://i.ibb.co/mH7Fg37/2.jpg)



แอปที่ 1 : ClipDrop


• จุดเด่น : ลบพื้นหลังของภาพได้ โดยที่เราไม่ต้องเสียเวลามานั่งไดคัท วิธีการใช้งานแอปก็ง่ายๆ เพียงแค่เปิดแอป แล้วใช้โหมดถ่ายภาพที่อยู่ในแอป เล็งไปที่วัตถุที่เราต้องการลบพื้นหลังออก เพียงเท่านี้ก็เรียบร้อย พี่ โปร (https://www.punpro.com/) บอกเลยว่าง่าย และประหยัดเวลาการไดคัทของเราไปได้เยอะเลย !

• โหลดได้ที่นี่ : iOS, Android





(https://i.ibb.co/TLdXmsk/3.jpg)



แอปที่ 2 : GoDaddy Studio


• จุดเด่น : ชื่อเดิมคือ OVER หรือแอปใส่ Text ในตำนาน ที่ได้ฤกษ์เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น GoDaddy Studio เรียบร้อย ชื่อใหม่อย่างเดียวอาจจะฟังดูธรรมดาเกินไป แต่พี่ promotion (https://www.punpro.com/promotion) บอกเลยนะว่าเค้ายังมาพร้อมกับลูกเล่นใหม่ๆ อีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น การสร้างเทมเพลตของรูปแบบการโปรโมทสินค้าได้แบบง่ายๆ ด้วยตัวเอง

มีรูปแบบ Text ให้เลือกหลากหลาย จะใส่เป็น Text เคลื่อนไหว หรือ Text แบบนิ่งๆ ก็คือตอบโจทย์หมด ที่สำคัญก็คือง่ายต่อการคุมโทนคอลเลกชันภาพของเราสุดๆ เพราะในแอปมี Pattern ให้เลือกใช้เยอะ หรือใครอยากได้ลูกเล่นเพิ่มเติม ก็สามารถจ่ายเงินอัปเกรดกันได้ด้วย

• โหลดได้ที่นี่ : iOS, Android






(https://i.ibb.co/rHphY3n/4.jpg)



แอปที่ 3 : Canva


• จุดเด่น : เป็นอีกแอปที่โดดเด่นเรื่องของเทมเพลต (นางมีเทมเพลตให้เลือกเยอะจริง แบบไม่จกตา) เหมาะสำหรับคนที่อยากคุมโทนภาพ หรืออยากทำการออกแบบกราฟิกง่ายๆ มือใหม่ก็ทำได้ อันนี้พี่ promotions (https://www.punpro.com/coupons) ขอแนะนำในเวย์ของเทมเพลตอย่างเดียวนะ อย่างพวกฟอนต์อาจจะยังไม่หลากหลายเท่า GoDaddy ดังนั้นเราแนะนำให้มาเลือกเทมเพลตที่แอปนี้ก่อน แล้วค่อยเซฟไปตกแต่งเพิ่มเติมใน GoDaddy อีกที บอกเลยว่าเวิร์คสุด !

• โหลดได้ที่นี่ : iOS, Android หรือใช้งานผ่านเว็บไซต์ก็ได้น้าา






(https://i.ibb.co/dpngT7C/5.jpg)



แอปที่ 4 : VSCO


• จุดเด่น : แอปคุมโทนสีภาพในตำนาน ใครไม่เคยใช้ถือว่าพลาดดด เพราะแอปนี้เป็นทุกอย่างให้ทุกคนแล้วจริงๆ สำหรับโทนสีต่างๆ ที่อยู่ในแอปนี้เค้าจะเรียกกันว่า Presets คือมีให้เลือกทั้งแบบ โปรโมชั่น (https://www.punpro.com/blog) ฟรี หรือใครจะเสียเงินซื้อ Presets เพิ่มเติมกันก็ได้ สำหรับ Presets เพิ่มเติมที่มีให้ซื้อนั้นก็มีทั้งแบบเป็นคอลเลคชัน หรือจะสมัคร VSCO Premium เพื่อให้ใช้งานได้ทุก Presets เลยก็ได้นะทุกคนน

และนอกจากเราจะแต่งโทนสีได้แล้ว เรายังสามารถตกแต่งรายละเอียดของภาพได้เหมือน Photoshop และ Lightroom เลย ยกตัวอย่างเช่นพวก Noise, ความคมชัด, โทนสีต่างๆ จะเพิ่ม หรือจะลดโทนสีอะไรต่อมิอะไรคือทำได้หมดเลยแม่ !

• โหลดได้ที่นี่ : iOS, Android






(https://i.ibb.co/w7kY4WQ/6.jpg)



แอปที่ 5 : Snapseed


• จุดเด่น : เป็นแอปที่เหมาะสำหรับการตกแต่งรายละเอียดในตัวภาพ รวมไปถึงลบสิ่งที่เราไม่ต้องการในภาพได้ อาทิ ลบคน ลบต้นไม้ ฯลฯ ก็สามารถทำได้ในแอปนี้ ที่สำคัญคือเนียนด้วยนะ วิธีการใช้งานก็แค่แตะลงไปที่บริเวณวัตถุที่เราต้องการจะลบสิ่งที่ไม่ต้องการออก จะซูมเข้า หรือซูมออกคือทำได้หมด เสกให้สิ่งที่เราไม่ต้องการให้หายไปแบบง่ายๆ ด้วยปลายนิ้วเลยจ้าาา

• โหลดได้ที่นี่ : iOS, Android





 เห็นผลภายใน 2 สัปดาห์
ลดผมร่วง (https://www.phathavie.com/article/113/shampoo-for-hair-loss-accelerate-hair-growth-see-the-result-in-14-days)ได้อย่างชัดเจน
 
(https://i.ibb.co/KXxKc0N/00.png) (https://www.phathavie.com/)




(https://i.ibb.co/wywzw62/7.jpg)



แอปที่ 6 : Picsart


• จุดเด่น : สำหรับแอปนี้เราให้ว่าเป็นแอปที่เหมาะสำหรับการตกแต่งภาพให้ดู 'มีอะไร' มากขึ้น คือต่อให้เราจะเป็นมือใหม่ ก็สามารถกลายเป็นมือโปรได้ง่ายๆ ถามว่าตัวแอปทำอะไรได้บ้าง ก็ทำได้ตั้งแต่การเปลี่ยนพื้นหลังธรรมดาๆ ของเราให้ดูมีอะไร รวมถึงการใส่ลูกเล่นของภาพนิ่งให้กลายเป็นภาพเคลื่อนไหวแบบเท่ๆ หรือจะตกแต่งวิดีโอก็ทำได้เช่นกันนะ ที่สำคัญใครยังไม่จุใจก็สามารถสมัครเป็นสมาชิกรายปีของเค้าได้ โดยสมาชิกจะสามารถใช้งานของตกแต่งได้หมดทุกอย่างเลย  เริ่ดไม่เริ่ดพรูดดด 

• โหลดได้ที่นี่ : iOS, Android



อ่านเนื้อหาฉบับเต็ม คลิ๊กเลย >>> https://www.punpro.com/p/recommended-application-for-online-seller-2021 (https://www.punpro.com/p/recommended-application-for-online-seller-2021)




(https://i.ibb.co/ZcvKhP8/8.jpg)


แอปที่ 7 : Daily Planner


• จุดเด่น : เข้าสู่วงการแม่ค้าออนไลน์ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด มีอะไรให้ทำเยอะมากกกก บางคนถึงแม้ว่าจะทำเป็นงานเสริมก็จริง แต่ทุกอย่างก็ดูจุกจิกยิ่งกว่างานหลักเสียอีก ดังนั้นเราเลยขอป้ายยาแอปแพลนเนอร์อันนี้ บอกเลยว่าใช้งานง่ายมาก ลูกเล่นในแอปก็คือน่ารักสุด ลืมภาพแพลนเนอร์แบบเดิมๆ กันไปได้เลย ที่สำคัญใช้แล้วจะสัมผัสได้เลยว่าชีวิตของพวกเราจะมีระเบียบขึ้นเยอะ จัดการทุกอย่างได้ดีขึ้นจริงๆ

• โหลดได้ที่นี่ : iOS, Android






(https://i.ibb.co/z8x3htH/9.jpg)


แอปที่ 8 : Page365


• จุดเด่น : จัดการร้านค้าของตัวเองได้ง่ายขึ้นผ่านแอปนี้ อย่างบางคนเปิดร้านเดียว แต่มีช่องทางให้เลือกช็อปกันเพียบ ไหนจะ LINE เอย Instagram เอย Facebook เอย บทจะเช็กข้อความ หรือติดตามความเคลื่อนไหวของร้านตัวเองที ก็ต้องเข้าแอปนู้น ออกแอปนี้กันให้วุ่น

แต่ถ้ามีแอปนี้ติดเครื่องไว้เมื่อไหร่ ทุกคนจะสามารถจัดการร้านค้าของตัวเอง 'ทุกช่องทาง'  ได้ผ่านแอปนี้แอปเดียว สะดวกจริงๆ นะทุกคน ไม่ต้องวุ่นเลย ที่สำคัญเรายังสามารถตั้งค่าข้อความ หรือจัดการระบบของแต่ละร้านได้ผ่านแอปนี้ ใครยังไม่เคยใช้งาน ลองโหลดมาใช้กันดู บอกเลยว่าชีวิตจะง่ายขึ้นเยอะ !

• โหลดได้ที่นี่ : iOS, Android







(https://i.ibb.co/dfwRpv0/10.jpg)


แอปที่ 9 : InShot


• จุดเด่น : จัดการได้ทั้งภาพนิ่ง และวิดีโอ แต่ที่เด่นสุด และแนะนำสุดก็คือการตกแต่งวิดีโอนั่นเอง อันนี้ใช้งานง่ายจริง ลูกเล่นก็ไม่วุ่นวาย ไม่ถนัดตัดวิดีโอมาก่อนก็ทำได้ แถมยังเลือกขนาดได้ด้วยว่าเราจะลงผ่านช่องทางไหน ส่วนตัวเราชอบใช้แอปนี้ในการตัดวิดีโอสำหรับการลง Reels รวมถึง TikTok เพราะสามารถทำได้ตั้งแต่ขั้นตอนของการตัดคลิป ประติดประต่อคลิป ใส่ตัวหนังสือ ใส่เพลง ใส่เอฟเฟกต์ ก็คือเป็นทุกอย่างของการตัดต่อวิดีโอให้ทุกคนแล้วจริงๆ

นอกจากนั้นแล้ว อันนี้น่าจะโดนใจใครหลายคนกัน เพราะเราสามารถเข้ามาทำการแก้ไขวิดีโอเพิ่มเติมกันได้ ถึงแม้ว่าเราจะเซฟวิดีโอกันไปแล้วก็ตาม เพราะแอปนี้จะมีการสร้างดราฟงานของเราเอาไว้ ในกรณีที่เราต้องการแก้ไข หรืออยากเพิ่มเติมอะไรลงไป ก็หมดกังวลว่างานของเราจะหายกันไปได้เลย

• โหลดได้ที่นี่ : iOS, Android







(https://i.ibb.co/xz2N4n8/11.jpg)


แอปที่ 10 : PhotoGrid


• จุดเด่น : ปิดท้ายกันด้วยแอปที่เราอยากจะแนะนำ สำหรับเพื่อนๆ ที่อยากจะใส่ Text บนภาพแบบง่ายๆ อารมณ์เหมือนเวลาที่เราใส่ Text ใน Instagram Story แต่ข้อดีของแอปนี้คือ เราสามารถจัดการรูปแบบของข้อความ รวมไปถึงบันทึกไว้แก้ไขในภายหลังได้ ยัง ยังไม่พอ เรายังสามารถ Collage ภาพในรูปแบบต่างๆ ได้ ไม่ว่าจะ 3 ช่อง 4 ช่อง 5 ช่อง หรือรูปแบบพิเศษอื่นๆ นอกเหนือจากนี้ก็มีเช่นกัน

• โหลดได้ที่นี่ : iOS, Program Version (ใน Android ยังไม่มีน้า แต่มีแอปแนวๆ นี้เยอะอยู่ ลองใช้ชื่อนี้ไปค้นหาแล้วเลือกโหลดกันได้เบยย)





(https://i.ibb.co/MgHnz9t/12.jpg)


จะเห็นได้ว่าแอปหลักๆ ที่เราแนะนำกันไป จะเน้นไปที่การตกแต่งภาพและวิดีโอซะเป็นส่วนใหญ่ อันนี้อ้างอิงในมุมมองของลูกค้าอย่างเราก็แล้วกัน คือเราจะให้ความสำคัญกับการถ่ายภาพ และตกแต่งภาพของสินค้ามากๆ เพราะภาพมีผลต่อการตัดสินใจซื้อของเราได้จริงๆ ยิ่งถ้าร้านไหนมีการนำเสนอสินค้าไม่ว่าจะรูปแบบภาพนิ่ง หรือวิดีโอที่น่าสนใจ ก็ทำให้เราอยากจ่ายเงินซื้อของร้านนั้นขึ้นมาได้ทันที

ซึ่งคำว่าน่าสนใจในที่นี้ไม่จำเป็นต้องหวือหวา หรือเล่นใหญ่เสมอไปนะ เพราะแค่รูปแบบการตกแต่งที่เรียบง่าย แต่มีคุณภาพ ก็สามารถดึงความสนใจให้เราอยากซื้อขึ้นมาได้แล้ว ยังไงทุกคนก็ลองโหลดมาใช้งานกันดู ปันโปรรับประกันความใช้งานง่าย รวมไปถึงความคุ้มค่าของการใช้งาน ใครว่าของฟรีจะไม่ดีเสมอไป บอกเลยว่าใช้ไม่ได้กับแอปเหล่านี้ !