Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

โทบิ แก่ต้องเป็น น้องของมาดาระ นะโว้ย เฮ้ย

หน้า: << < (2/6) > >>

[email protected]:

ครับผม .....  ผมเห็น อิกกระทู้นึง ...มีคนบอกว่าเป็นร่างของ มาดาระ เยอะ มาก ผมยากจะบอกวา ...สัมพเวสีคืนชีพนั้น มันเป็นวิชาเรียกวินญาน ไม่ได้เรียกร่างกายครับ คือเรียกวินญาน มาประทับกับร่ายกาย คนเป็นๆ  .... ชะนั้นผมเลยคิดว่า โทบิ ไม่น่าจะเป็น มาดาระ ได้ แล้ว ก็น่าจะเป็นคนที่ รู้เรื่องราวต่างๆ ทุกอย่าง  ....ก็มีแค่ น้องชายของ มาดาระ เท่านั้น ที่อยู่มาตั่งแต่ต้น รู้เรื่องราวทั่งหมดเป็นอย่างดี ทั่งยังมีความแค้นกะ โคโนฮะ




ส่วนคนอื่นๆ นั้น ............. ที่ดูมาทั่งหมด ไม่น่าจะเป็นไปได้เลย (ผิดพราดประกาณใด ก็ ขออภัยด้วย ครับ)

windyzero:

ก็ใช่ครับ เรียก วิญญาณ โดยใช้ ศพ มาสังเวย ไม่ใช่ คนเป็นๆครับ -*-

แต่เพราะ มีร่างคนนี้อยู่ อีกทั้ง คาบูโตะ ยังไม่ได้อัญญาเชิญคนๆนี้ออกมา

ดังนั้น ก็แสดงว่า คาบูโตะ ยังสามารถเรียกวิญาณของศพในโลงนั้นได้อีกครับผม

ตัวละครที่ผ่านๆมา มีใครบ้างที่ยังไม่ได้ถูกอัญเชิญ

ก็มี โคนัน ยาฮิโกะ ดันโซ ชิซุย น้องชายมาดาระ(ถ้าตายไปแล้ว) 

แต่ถ้านับแค่คนที่มีร่างหลงเหลือ ก็มี ยาฮิโกะ กับโคนัน ครับ ส่วน ดันโซ ก็ยังพอตามหา DNA ได้ ก็ไม่ใช่ปัญหา ชิซุย ผมไม่แน่ใจว่าจะมีร่างอยู่มั้ย

ถ้าอาวุธลับของคาบูโตะ เป็น ชิซุย ก็ยังมีความเป็นได้ เพราะ วิชาเนตรคาถาลงตา ทรงพลังที่สุด แต่คงไม่ถึงขนาดทำให้ โทบิตกใจถึงขนาดนั้นนี่นา

หรือ ยาฮิโกะ โคนัน ก็เฉยๆ ความสามารถไม่ได้สูงมากมายที่ทำให้ โทบิตกใจได้อีก ดันโซก็ไม่มีร่างแล้วก็คงตัดออกไปได้เลย(แต่อาจจะมีการอัญเชิญออกมาตอนไหนเท่านั้น)

ก็เลยทำให้ผมคิดว่า น่าจะเป็นมาดาระ ที่อยู่ในโลงของคาบูโตะนั่นแหละครับ ส่วน โทบิคือใคร ผมค่อนข้างเห็นด้วย ที่จะเป็น น้องมาดาระ

แต่ก็ยังสรุปไม่ได้แน่ชัด เพราะ โทบิตอนนี้ เป็นร่างไม้ของเซ็ตสึ ไม่ใช่ร่างจริง มันก็ทำให้มีประเด็นอีก ว่าป็นวิญญาณของมาดาระที่อยู่ในร่างไม้

แต่นอกจากนั้น ก็อาจจะมีคนอื่นอีกก็ได้ เพราะยังมีอีกคนที่ผมสงสัยอยู่ ใครที่ สนิทกับ คิซาเมะที่สุด ผมนึกไม่ออก ใครรู้บอกผมที -*-

zangkrung:

ตอนที่ 490 นะครับ






ต่อไปเป็น Eng. version นะครับ เพื่อความมั่นใจ



คราวนี้มาวิจารณ์กันนะครับ
1. มีหลายคนคิดว่าที่โทบิกลัวคนที่อยู่ในโลงเพราะว่าคนที่อยู๋ในโลงต้องเก่งมากแน่ๆหรืออาจคิดกันไปว่าต้องเป็นคนที่สามารถเอาชนะโทบิได้ 
    อันนี้ผมคิดว่าที่โทบิกลัว ไม่ใช่เพราะความเก่งกาจ แต่เป็นเพราะกลัวความลับจะถูกเปิดเผยต่างหากครับ ให้เหตุผลดังนี้นะครับ
               - ถ้าคนในโลงเก่งกว่าโทบิจริง เจ้าคาบูโตะมันคงไม่เก็บโทบิไว้หรอกครับ เพราะมันบอกแล้วว่าต้องการซาสึเกะ แต่โทบิไม่ให้ซาสึเกะไป คาบูโตะมันจึงงัดความลับนี้ออกมา เพื่อต่อลองไงครับ
               - คาบูโตะพูดว่า  "ไม่ต้องห่วง จะไม่บอกเรื่องความลับนี้ให้ใครรู้" การพูดลักษณะนี้หมายความว่าถ้าคนอื่นรู้เรื่องความลับที่อยู่ในโลง  มันจะต้องมีผลกระทบอะไรซักอย่างกับโทบิแน่นอน(โทบิมันอาจโกหกอะไรบางอย่างให้คนอื่นรู้) แต่ไม่ใช่เพราะว่าเชิญวิญญาณที่เก่งกว่ามาขู่แน่นอน  เพราะถ้าหากเป็นอย่างนั้น คาบูโตะมันคงขู่ในแนวๆว่า "ถ้าไม่ยกซาสึเกะให้ แกโดนคนในโลงฆ่าแน่"  ใช่มั้ยครับ   แต่กลับขู่ว่าจะไม่บอก"ความลับ"นี้ให้ใครรุ้
               
2. ถ้าเพื่อนๆสงสัยแล้วทำไมคาบูโตะต้องร่วมมือกับโทบิ นั่นเพราะว่า คาบูโตะมันก็บอกแล้วว่าต้องการซาสึเกะ(เห็นดวงตาของโอโรจิมารูมั้ยครับ มันคือความต้องการของโอโรจิมารูนั่นเอง เหมือนที่มันเคยต้องการร่างกายซาสึเกะเหมือนที่ผ่านๆมานั่นแหละครับ)
3. ถ้าเพื่อนๆสงสัยว่า ถ้าคาบูโตะมันเป็นภัยกับโทบิขนาดนั้น(เรื่องความลับที่อยู่ในโลง)  ทำไมโทบิไม่จัดการคาบูโตะซะเลยล่ะ ก็เพราะว่า
       - โทบิมันชั่งน้ำหนักแล้ว ระหว่างประโยชนืที่จะได้จากคาบูโตะ(ได้กองทัพสัมพเวสืที่แข็งแกร่ง) และภัยที่คาบูโตะจะก่อ(เปิดเผยความลับที่อยู่ในโลง) โทบิมันจึงเลือกจะรับประโยชน์จากคาบูโตะมากกว่า และถึงแม้จะสู้กับคาบูโตะก็คงจะจัดการไม่ได้ง่ายๆแน่  ดังนั้นแล้วโทบิมันจึงเลือกที่จะร่วมมือกับคาบูโตะ

เพราะฉะนั้นจึงตัดประเด็นเรื่องคนที่อยุ่ในโลงว่าเป็นคนที่เก่งกว่าโทบิออกไปได้เลย หรือเพื่อนๆเห็นว่ายังไงกันบ้างครับ ??

Obezaa:

  โทบิน่าจะใช่มาดาระ ศพในโลงน่าจะเป็นมาดาระ เนตรกระจกเงาหมื่นบุพผานิรันดรอาจเหลือข้างเดียวเลยใช้เนตรวงแหวนที่เก็บสต๊อกไว้ ตอนสู้กับฮาชิรามะโฮคาเงะรุ่น1 อาจจะใช้ฮิซานางิเลยทำให้รอดตายมาใด้ ตอนประชุม5คาเงะมันบอกว่าชั้นบาดเจ็บสาหัสตอนสู้กับรุ่น1 จะว่าไปตัวชั้นตอนนี้ก็แค่ก่อเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาเท่านั้น นั่นก็คือตอนนี้เป็แค่วิณญาณอาจจะอยู่ในร่างทดลองของรุ่น1 ที่เห็นในฐานทัพใต้ดินก็เป็นใด้ถ้าจะถูกเชิญด้วยสัมภเวสีก็คงจะทำใด้ ถ้าอ่านในรวมเล่มตอนที่เห็นศพในโลง มันพูดว่านี่แกไปเอามาใด้ยังไง. ถ้าไม่ใช่ศพที่หายาก ก็คงจะเป็นศพที่ซ่อนเอาใว้และรู้เพียงคนเดียวเท่านั้น.แต่คนอื่นยังเสีอกไปขุดมาใด้อีก ส่วนคนที่คิซาเมะรู้จักคงไม่มีไครสำคัญกว่าคนที่มันคิดถึงก่อนตาย เพราะมันยอมตายเพื่อคนนั้นจริง และในตอนที่โทบิเปิดเผยตัวจริงต่อคิซาเมะ คิซาเมะพูดว่าถ้าเป็นคุณผมก็เบาใจ.ไม่แน่ใจว่าจะเป็นคนเดียวกันหรือเปล่า แต่ถ้าคิซาเมะมันระบุว่าเป็นมาดาระหรือน้องของมาดาระ. ก็คงจะฟันธงใด้ทันที ส่วนไพ่ตายที่คาบูโตะจะใช้ ก็ยังไม่แน่ว่าจะใช่โลงเดียวกับที่ให้โทบิดูหรือเปล่า แต่ถ้าใช่ตอนหน้าก็คงจะรู้ละว่ามานเปงไคร

[email protected]:

ไอ หน้ากาก ไม่ไช่มาดาระ 100%เพราะ คาถา สัมพะเวสี คืนชีพไช้ได้กับ วิญญาน คนตายเเล้ว

เเต่ไอหน้ากาก ยังไม่ตาย   

 *rip* *rip* *rip* *rip* *rip*

หน้า: << < (2/6) > >>

Go to full version