Manga Zone > One Piece TH วันพีช แปลไทย

[โหวต] คุณคิดว่าใครจะเป็นพรรคพวกคนที่ 10 ของลูฟี่

หน้า: << < (12/172) > >>

M:

5555++++ บอกตรงๆว่าไม่รุเปงใครคับปม  *haha*
แต่ที่แน่ๆ ต้องมีคนที่ 10 เป็นมนุษย์เงือกแน่นอนคับพี่น้องคับ(ก็ อ.โอดะ เล่นบอกประวัติเกาะเงือกมาซะขนาดนี้แล้ว 555+) และน่าจะได้ก่อนเข้าครึ่งหลังของแกร์นไลร์(เขียนไม่ถูก 555+) เพราะตอนนี้กำลังอยู่ตรงกลางพอดีคับปม (เรทไลร์) อีกอย่าง ลูฟีเคยบอกตอนแรกๆว่าอยากได้ลูกเรือย ซัก 10 คน คับพี่น้องคับ (ปล.เปงความเห็นส่วนตัวนะคับปม 555+ อย่าด่าปมเรยยย นะคับปม  *glad*)  *great*

carisavakukc:

หมอดู อะ น่าสนใจดีอิอิ

HAOSHOKU:

จินเบครับ ผมว่านะถึงแม้ตอนนี้ลูฟี่อาจจะยังสู้จินเบไม่ได้(ลูฟี่ยังฝึกฮาคิไม่เสร็จเลยนะผมว่า ราชานรกซิลเวอร์เรย์ลี่บอกว่าต้องฝึกหลายปีเลยทีเดียว และอีกอย่างคือ ผมคิดว่าถ้าให้ลูฟี่รีบเก่งตอนนี้เดี๋ยวการ์ตูนมันจะไม่หนุกน่ะครับ 555+ เจอใครกากๆก็ปล่อยฮาคิราชาใส่ ไม่มันส์เลยงี้) ที่ผมคิดว่าจินเบนั้นผมว่า ในอนาคตภายภาคหน้า กลุ่มลูฟี่จะต้องได้ปะทะกับหนวดดำอย่างแน่นอน และที่แน่ๆคือต้องมีการจับคู่กันบู๊ขึ้น แน่นอนก็ คู่ที่มันส์ที่สุด กัปตัน ลูฟี่ vs กัปตันทีช  นักดาบ โซโล vs  ชีริวแห่งสายฝน
น อุซป vs วาน ออร์ก้า  ซันจิ vs เจซุส บาร์เจส นามิ vs แคธเธอรีน  บรูค vs วิหคราฟิต แฟรงกี้ vs อาวาโร่ พิซาโร่ นิโคโรบิน vs จอมเมรัย บัสโก้ช็อต ช็อปเปอร์ vs ด็อกเตอร์ คิว   และคู่สุดท้าย ทั้งคู่ว่ายน้ำได้ +ตัวใหญ่ทั้งคู่ จินเบ vs เรือรบยักษ์ ซานจวน วูลฟ์!!!!!!!!!!!!!!   *love*
อย่าเชื่อผมนะงับ แค่แสดงความคิดเห็น 5555555555555    *hoho*

คนที่10:

ก่อนอื่นสมาชิกคนที่ 10  จะต้องมีบุคคลิก
1. ต้องมีนิสัยแปลก ๆ  อาทิเช่น บากี้ บอนจัง ฟอกซี่  อื่น ๆ
2. มีมุ่งหวังในบางสิ่งบางอย่าง
3. มาเติมเต็มในสิ่งที่เรือลำนี้ขาดไป
 นึกออกแค่นี้  แต่ที่สำคัญ คงไม่ใช่เจ้าหญิงทั้ง 2 คน (วีวี่ ชิราโฮริ) เพราะถ้าเป็นจริง  มันจะมีปัญหากับประเทศ

ไม่เอ่ย:

ตูน บอดี้แสลมครับ *dontknow*

หน้า: << < (12/172) > >>

Go to full version