Manga Zone > Fairy Tail TH แฟรี่เทล แปลไทย

เซเรฟ

หน้า: << < (2/4) > >>

bbvv1235:

คนเราไม่จำเป็นต้องมีเวทเดียวนิ่ดูอย่างมาคาลอฟสิใช้เวทเป็นหลายอย่าง fairy ลอ เอยขยาดร่างเอยอีกอย่างฉากเซเรฟสู้น้อยจะตายที่จำได้มีตอนเจอกับนัทสึสู้กับอุลเเละก็อาเดสมั่งจำไม่ค่อยได้ + ไม่เเน่ใจ ปล.ผมพึ่งดูถ้าพูดอะไรผิดก็ขออภัย ปล.ของ ปล. ผมคิดว่าน่าจะเป็นอย่างนั้น ปล.ของ ปล. ของ ปล. ชอบ ปล.ที่สุดเลย ปล.ของ ปล. ของ ปล.ของ ปล. ปล.เเปลว่าอะไร *hoho* *hoho* *hoho* *attack* *attack* *damage* *damage* *haha* *haha* *great* *great* *love* *love* *shock* *shock* *dead* *dead* *dontknow* *dontknow* *nude* *nude* *rip* *rip* *disappoint* *disappoint* *number1* *number1* *glad* *glad*

spirit:


--- อ้างจาก: bbvv1235 ที่ อา. 10 มิ.ย. 2012 เวลา 12:22:23 ---คนเราไม่จำเป็นต้องมีเวทเดียวนิ่ดูอย่างมาคาลอฟสิใช้เวทเป็นหลายอย่าง fairy ลอ เอยขยาดร่างเอยอีกอย่างฉากเซเรฟสู้น้อยจะตายที่จำได้มีตอนเจอกับนัทสึสู้กับอุลเเละก็อาเดสมั่งจำไม่ค่อยได้ + ไม่เเน่ใจ ปล.ผมพึ่งดูถ้าพูดอะไรผิดก็ขออภัย ปล.ของ ปล. ผมคิดว่าน่าจะเป็นอย่างนั้น ปล.ของ ปล. ของ ปล. ชอบ ปล.ที่สุดเลย ปล.ของ ปล. ของ ปล.ของ ปล. ปล.เเปลว่าอะไร *hoho* *hoho* *hoho* *attack* *attack* *damage* *damage* *haha* *haha* *great* *great* *love* *love* *shock* *shock* *dead* *dead* *dontknow* *dontknow* *nude* *nude* *rip* *rip* *disappoint* *disappoint* *number1* *number1* *glad* *glad*

--- End quote ---

เฟรี่ลอ  เป็นเวทศักดิ์  เป็นเวทที่สืบทอดของกิลเฟรี่เทล แน่นอนหัวกิลแต่ละคนใช่เป็นแน่นอนครับ รัคซัสก็ใช้เป็นเพราะมาคารอฟเป็นคนถ่ายทอดให้ มาวิสก็ใช้เป็น แล้วก็มาสเตอร์ฮาเดสก็ใช้เป็น มันเป็นเวทศักดิ์ที่เรียนแบบสืบทอดรุ่นต่อรุ่นของกิลเฟรี่เทล   

แล้วคุณก็ลองสังเกตุดูว่าในเรื่องส่วนใหญ่ในfairy tailเค้าจะใช้เวทเป็นธาตุกันถ้าใช้เวทเกี่ยวกับสิ่งนั้นก็จะใช้อย่างนั้นตลอด 

ยกตัวอย่าง เกรย์ ฟูลบัสเตอร์  ใช้เวทน้ำแข็ง ก็มีแต่เวทน้ำแข็ง  จูเบีย เวทน้ำ  ลัคซัส สายฟ้า เจราล เวทแห่งแสงแห่งดวงดาว

เอลซ่า เวทเปลี่ยนชุดเกราะ ลูซี่ กุญแจแห่งดวงดาว เวนดี้ เวทลมเวทรักษา ฯลฯ เค้าจะไม่มั่วเวทแต่อย่างใด  ยกเว้นจะมีเหตุ  อย่างนัสซึ ที่ลัคซัส อาจจะมอบอัลคายม่าให้ตอนสู้กับมาสเตอร์ฮาเดส หรือไม่ก็มอบพลังให้ ถึงได้ใช้โหมต เทพอัสนีบาตได้ แล้วก็คาน่า ที่มาสเตอร์มาวิส เป็นคนมอบพลังให้ คือเฟรี่กลิตเตอร์ ไม่ใช่ว่าอยู่ดีๆแล้วจะใช่เป็น

ปล. ถ้าลองสังเกตุดีๆ  เค้าจะไม่มั่วเวทกันครับไม่ว่า จะตัวโกง หรือตัวเอก   มันไม่เหมือนพวกนารูโตะนะที่ชอบเรียนวิชานินจาหลายๆธาตุุ



spirit:

แล้วอีกอย่างนะครับ  สรุป คุณคิดว่าอิคนิวเป็นมังกรอะไร ไฟรึป่าว หรือว่าความมืด  ถ้าเป็นมังกรไฟ  แน่นอนก็ควรใช้เวทที่ตัวเองถนัดก่อนแน่นอน ไม่ใช้อยู่ดีๆจะใช้เวทแห่งความมืดเลย  *disappoint* *disappoint*

bbvv1235:

เซเรฟมันเป็นผู้ให้กำเนิดเวทมนต์ไม่ใช่เหรอมันต้องใช้เป็นทุกธาตุสิอีกอย่างมังกรใช้เวทไม่ได้หรอกเวท dragon slayer เพราะมันเป็นมังกรจึงไม่ต้องใช้เวทเพราะมันพ่นไฟได้โดยกำเนิดอยู่เเล้วพอกลายเป็นคนจึงใช้เวทมังกรไฟใช่ว่าต้องใช้เวทไฟเสมอไปนิ

iTheStore:


--- อ้างจาก: bbvv1235 ที่ อา. 10 มิ.ย. 2012 เวลา 16:33:36 ---เซเรฟมันเป็นผู้ให้กำเนิดเวทมนต์ไม่ใช่เหรอมันต้องใช้เป็นทุกธาตุสิอีกอย่างมังกรใช้เวทไม่ได้หรอกเวท dragon slayer เพราะมันเป็นมังกรจึงไม่ต้องใช้เวทเพราะมันพ่นไฟได้โดยกำเนิดอยู่เเล้วพอกลายเป็นคนจึงใช้เวทมังกรไฟใช่ว่าต้องใช้เวทไฟเสมอไปนิ

--- End quote ---
สงสัยคุณจะเข้าใจผิดครับ มังกรก็ใช้เวทได้ครับ ... นัทสึ กาซิล เวนดี้ สติง และ โร๊ด ก็เรียนเวทมาจากมังกรโดยตรงครับ

หน้า: << < (2/4) > >>

Go to full version