Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

ถ้าโทบิ คือ โอบิโตะ แล้ว อิโทบิ ที่สู้กับรุ่น4 มันคือใคร

หน้า: << < (2/16) > >>

อายิโนะโมโต๊ะ เซนจู:

ว่าแต่  skill  เฉพาะตัวของเนตรซาสึเกะ  นี่มันอะไร  *้ัdoubt*    จนได้เนตรนิรันดร์แล้ว ก็ยังไม่เห็นมีวิชาเนตรพิเศษไรเลย

Megneto:

รอให้มันพูดออกมาก่อนซิว่ามันเป็นโอบิโตะตัวจริง เสียงจริง แล้วค่อยมายาวกันครับ

innovagza:

รู้อันเดียวครับ คือเหตุผลที่มันทำอยากทำลายโลกนินจา ถ้าใครเคยดู นารูโต๊ะ ตำนานวายุ ตอน 119 จารู้เลยว่าทำไม ฮ่า ๆ ๆ

 *hoho*

sattkon:


--- อ้างจาก: nakin ที่ พฤ. 30 ส.ค. 2012 เวลา 07:47:05 ---   ผมว่าวิชามิติโทบิมาจากเนตรวงแหวนนะ แล้วมันก้อใช่ว่าทุกคนที่มีเนตรจะใช้วิชาเดียวกันได้ทั้งหมด
   ผมก้อคิดว่าโทบิมีสองคนผมยาวกะผมสั้น แต่คนที่สู้กะมินาโตะ คือโอบิโตะนี่แหละ ที่มินาโตะสัมผัสถึงสิ่งชั่วร้ายในตัวโทบิได้อาจเพราะจิตอาฆาตหรือจิตสังหารโอบิโตะรุนแรง(พูดง่ายๆคือถูกปั่นหัวจนเสียคนจากเรื่องรินละมั้ง เผลอๆคนฆ่ารินคือไอ้หนุ่มผมยาว)
   ส่วนความเก่ง แม้จะผ่านมาไม่กี่ปีก้อเก่งได้ ดูจากซาสึเกะเป็นตัวอย่างสิ หลังจากเบิกเนตรกระจกเงาได้ วิชาต่างๆจะตามมาเยอะ ประสาอะไรถ้ามันมีโคตรอาจารย์อย่างมาดาระ

--- End quote ---

เอา โอบิโตะ มาเทียบกับ ซาสึเกะ ได้ไงครับ *dead*

ซาสึเกะ เป็นยอดอัจริยะของ เกะนิน รุ่นใหม่ แล้ว โอบิโตะ หละ อายุ 14 ยังเบิกเนตรวงแหวนไม่ได้เลย  *disappoint*

แล้วอีกอย่าง มินาโตะ ไม่ได้คิดว่า โทบิ ตัวนั้นจะเป็น โอบิโตะ เลย แต่กลับคิดว่าเป็น มาดาระ ด้วยซ้ำ แถมรุ่น4 ยังคิดว่าตัวเองสู้ โทบิ ตอนนั้นไม่ได้ซะอีก  *้ั์smoking*

krizalids:

สงครามทำให้เกิดการสูญเสีย *damage* โอบิโตะอาจไม่ใช่คนเลวอะไรแต่อยากจะเปลี่ยนโลกที่ไม่มีสงครามเลยถูกมาดาระหลอกใช้ละมั้ง  *great*เพราะโอบิโตะคงหลงรักรินมากๆ *love*พอเสียรินไปจากสงครามและคาคาชิปกป้องรินไม่ได้
โอบิโตะเลยมีความฝันที่จะเปลี่ยนโลกเลย  *glad*
เดาล้วนๆครับ คิดให้สนุกอย่าซีเรียนเน้อ  *haha*
เอะอีกอย่าง มันอาจจะโดนมาดาระรึใครช่วยเอาไว้แล้วอาจรักษาตัวจนหายก็เลยจะกลับไปแต่รินคงมาตายซะก่อนเลย *shock* คงจะประมาณนี้แหละ
คนที่มาสู้อาจจะเป็นโอบิโตะนะมั้งครับ ก็คนที่ช่วยถ้าเป็นมาดาระจริงอาจจะสอนวิชาให้แถมอาจารย์ก็เป็นมินาโตะอีก เคยมีสองคนนี้เป็นอาจารย์น่าจะเก่งแบบขั้นเทพเลยละ แต่ช่วงเวลาที่โทบิสู้กับรุ่นที่4อาจจะหลังที่สะพานคันนาบิอยู่ไม่กี่ปี แต่ผมยังงงเรื่องเวลาคาคาชิอายุเท่าไหรช่วงที่นารึโตะเกิดกับช่วงที่ได้ตาจากโอบิโตะ ก็เลยยังงงกันต่อไป ไม่งั้นคนสู้กับรุ่นที่4เป็นใครต้องคอยติดตาม
เดาเน้อ *glad*

หน้า: << < (2/16) > >>

Go to full version