Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

เรื่องของ ตระกูลอุจิวะ เกี่ยวกับเนตรอาจจะโยงไปถึงโทบิได้เลยทีเดียว ^^ อ่านซะ

หน้า: << < (4/7) > >>

Pop_เซียนซกมก:

หน้าแปลก ทำไม รายชื่อคนที่เบิกเนตรกระจกเงาได้ ไม่มี เนตรของโอบิโตะ อ้าว....คิดๆๆ เซียนมาตอบด่วนๆๆ *haha*

Monkey D. Jennei:

ก็แต่ละคนเค้าก็มีความคิดเป็นของตัวเองกันทั้งนั้นแหละ แม้แต่ตัวคุณเอง แล้วที่ชั้นแปลการ์ตูนขึ้นก็เพื่อให้เพื่อนๆในบอร์ดเค้าอ่านคลายเครียด แล้วชั้นก็ขอโทษไปแล้วถ้าล้อเลียนถึงใคร ถ้าไม่ชอบการ์ตูนชั้นคุณก็ไม่ควรเข้าไปอ่านตั้งแต่แรกแล้ว แล้วชั้นไม่อยากทะเลาะกะคุณจากประเด็นที่ว่า คุณเชื่อว่า โทบิเป็นรุ่นหนึ่งหรอกนะ อ้อขอโทษเจ้าของกระทู้ด้วยนะคะ ที่เข้ามารบกวน

Oni Me no Kyo:

เอ่อคุณ ๆ ครับผมว่า มันก็แค่การ์ตูนเอง ใจเย็นนิดดีกว่าไมครับ

Pop_เซียนซกมก:


--- อ้างจาก: Monkey D. Jennei ที่ พ. 01 ส.ค. 2012 เวลา 14:22:56 ---ก็แค่ละคนเค้าก็มีความคิดเป็นของตัวเองกันทั้งนั้นแหละ แม้แต่ตัวคุณเอง แล้วที่ชั้นแปลการ์ตูนขึ้นก็เพื่อให้เพื่อนๆในบอร์ดเค้าอ่านคลายเครียด แล้วชั้นก็ขอโทษไปแล้วถ้าล้อเลียนถึงใคร ถ้าไม่ชอบการ์ตูนชั้นคุณก็ไม่ควรเข้าไปอ่านตั้งแต่แรกแล้ว แล้วชั้นไม่อยากทะเลาะกะคุณจากประเด็นที่ว่า คุณเชื่อว่า โทบิเป็นรุ่นหนึ่งหรอกนะ อ้อขอโทษเจ้าของกระทู้ด้วยนะคะ ที่เข้ามารบกวน

--- End quote ---




ตามสบายเลย เจ้   *love* เต็มที่ ^^

ส่วน ผมมีหน้าที่แค่หาข้อมูลมาให้อ่าน ไม่ได้มีหน้าที่ไปด่า หรือทำอะไรใคร ใครไม่พอใจผมก็ขอโทษ


Pop_เซียนซกมก:


--- อ้างจาก: Jay Jay ที่ พ. 01 ส.ค. 2012 เวลา 13:45:09 ---จขกท ต้องทำใจนิดนึงครับเข้ามาเล่นในบอร์ดนี้ ส่วนให่จะเอาแต่ความคิดตัวเองเป็นหลัก แล้วก็ไม่ค่อยจะคิดอะไรกันเท่าไหร่ บางทีมีคนเสนอความคิดหรือทฤษฎีแล้วตัวเองคิดตามไม่ทันก็คอยแต่จะแย้งแบบไร้เหตุผล ผมหายไปซักพักก็เพราะแบบนี้แหละครับ เสนอทฤษฎีมาให้ก็มาแย้งกันแต่พอมีทำการ์ตูนล้อเลียนไม่มีสาระก็ชอบกันซะยกใหญ่

ปล.ไม่ได้จะว่าใครนะครับแค่เขียนให้ จขกทเห็นภาพโดยรวม

--- End quote ---




ผมค้านหน่อยนะว่าบอร์ดผมส่วนใหญ่ อิงเรื่องทั้งนั้นมีอยู่จริงไม่ได้คิดเอง....คนอื่นผมไม่รู้
แต่ว่าไม่ว่าใครจะทำอะไรยังไงเราก็ควร เคารพเขาไม่ควร ด่า หรืออ แขวะ ใส่กันไม่ดี.....ถ้าจะคอมเม้นก็ใช้เป็นการแนะนำส่งเสริมเอา การด่า การแขวะ ไม่ได้ช่วยอะไรครับ....สร้างปัญหาเปล่า...

หน้า: << < (4/7) > >>

Go to full version