Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

50/50 แล้วล่ะ ว่าผมจะหน้าแหก ที่ฟันธงว่า โทบิ คือ อิสึนะ

หน้า: << < (16/21) > >>

kyo:

ผมเคยพิมเกี่ยวกับเรื่องนี้มานานแสนนานแล้ว และฟันธงว่าเป็นโอบิโตะ เพราะในฉากต่อสู้นี้อาจารย์ นำไกกับคาคาชิ มาอยู่ในฉากนี้ด้วย ยิ่งฟันธงไปได้เลยว่าโทบิต้องเป็นคนที่ไกกับคาคาชิรู้จัก เพราะไม่งั้นกาตูนจะเดินเรื่องต่อลำบาก แค่นี้เองกาตูนไม่จำเป็นต้องวิเคราะห์อะไรมากก็ได้ มองในมุมนักเขียน ผมพยายามสื่อหลายครั้งแล้ว ดูที่ลายเซ็นผมได้ ที่เขียนว่าไกกับคาคาชิมารอ ดร่าม่านานแล้วพิมไว้สักชาตินึงละ แต่เพื่อนๆก็วิเคราะห์ ได้สนุกเหมือนกันอ่านแล้วชอบครับ  แต่เปลื่ยนใจผมไม่ได้หรอกว่า
โทบิคือโอบิโตะ TOBO= OBITO ลองเขียนชื่อใส่กระดาษใส่แล้วพลิกกลับด้านอ่านดูนะ เคยมีบอสของกาตูนเรื่องนึงก็ใช้มุขนี้มาเล่นชื่ออ่านกลับหลัง ผมจำชื่อไม่ได้ละว่าเรื่องอะไร เพราะมันประมาณ25ปีที่แล้ว ผมยังเด็กอยู่ อาจารย์วาดเรื่องนี้ก็ยังเด็กคงจำมุขนี้มาเล่นเหมือนกัน  เพราะนักเขียนกาตูนทุกคนจะเอาประสบการณ์การอ่านกาตูนของตัวเองในวัยเด็กมาดัดแปลงเป็นแนวของตัวแล้วเขียนกาตูน

น่าจะเกิน70 เปอเซนละนะ โอบิโตะ

Monkey D. Jennei:


--- อ้างจาก: Zigmund ที่ ศ. 20 ก.ค. 2012 เวลา 01:44:20 ---สำหรับผม ผมคิดว่าโทบิอาจจะเป็นมาดาระตัวจริงก็ได้ ขอให้มองในแง่การ์ตูนกันนะครับ

มาดาระได้ล้มเหลวในฐานะผู้นำตระกูลเพราะตาของตัวเองเริ่มบอดจากการใช้เนตรมากๆ แต่มาดาระอาจจะใช้ประโยชน์จากเรื่องนี้ก็ได้โดยการมอบเนตรให้อิสึนะก่อนที่ตาจะบอดสนิท

และให้อิสึนะสานต่อชื่อของตัวเองในฐานะผู้นำตระกูล เคยสงสัยกันไหมครับว่าทำไมคนเขียนถึงต้องให้เป็นน้องชายฝาแฝด มันยากต่อการวาดนะครับ ทำไมไม่ทำให้เป็นแบบรุ่น1 กับ รุ่น2 ไปเลย

ต่อนะครับ ที่เราเห็นมาดาระในเรื่อง แต่เราก็เห็นแค่ตอนโต คือช่วงที่สู้กับรุ่น1 และตอนที่ถูกเรียกออกมาจากสัมภเวสีคืนชีพ แต่ไม่มีอะไรยืนยันได้ว่านั่นคือมาดาระตัวจริง ถึงแม้คนอื่นๆจะบอกว่านั่นคือมาดาระก็ตาม

แต่อย่าลืมนะครับ ผู้คนรู้จักมาดาระกันก็เพราะรูปปั้นที่สร้างเอาไว้ที่หุบผาแห่งจุดจบ ถ้าอิสึนะสวมรอยเป็นมาดาระก่อนหน้าเหตุการณ์นั้น ก็คงจะไม่มีใครรู้แน่นอน 

อิสึนะอาจจะสวมตัวตนเป็นมาดาระตั้งแต่นั้นมา ส่วนมาดาระตัวจริง เกิดอะไรขึ้นหลังจากนั้นไม่มีใครรู้ แต่ก็แน่นอน มาดาระเสียเนตรทั้งสองข้างไปแล้วเลยต้องเอาของคนอื่นมาใส่แทน

ผมก็ตัดสินใจอยู่นาน แต่คิดว่ามันน่าจะเป็นแบบนี้นะ ใกล้กับหลักการ์ตูนมากที่สุดแล้ว  *love* *love*

โทบิอ้างมาตลอดว่าตัวเองคือมาดาระ มันอาจจะไม่ได้โกหกก็ได้ จากตอนล่าสุดที่มันพูดขึ้นมาเหมือนน้อยใจว่า ใบหน้าก็ยังจำไม่ได้แล้วบอกไปจะมีความหมายอะไร มันอาจจะหมายถึงบอกไปก็ไม่เชื่อหรอก

เพราะใครๆก็คิดว่าโทบิคือมาดาระตัวปลอม จะมีซักกี่คนถ้ามันถอดหน้ากากแล้วบอกว่าตัวเองคือมาดาระตัวจริงต่างหาก และที่มันบีบแขนก็เพราะสาเหตุนี้เอง  *great* *great*

ไม่รู้นะครับ แต่โทบิผมคิดว่มันต้องเกี่ยวข้องกับการต่อสู้ที่หุบผาสิ้นสุดด้วย ไม่อย่างนั้นมันคงไม่ไปนั่งชมวิวบนหัวมาดาระหรอก บางคนบอกเป็นรุ่น1 แต่ผมว่ามันยากเกินไป อะไรจะหักมุมขนาดนั้น

ถ้าใครเคยดูอนิเมภาคแรก ตอนนักรบชุดเกราะสีขาว ก็น่าจะจำได้ครับ ที่น้องสาวปลอมตัวเป็นพี่ชาย ทั้งๆที่พี่ชายตายไปนานแล้ว พล็อตเดียวกันเลย ไม่รู้จะเล่นมุกนี้ซ้ำอีกหรือเปล่า

อย่าว่ากันนะครับ ความเห็นส่วนตัว

--- End quote ---
ในที่สุดก็มีคนที่คิดเหมือนเราว่า โทบิคือมาดาระตัวจริง แต่เค้าคิดอ่ะต่างไปนิดหน่อยตรงที่หน้าจะ ออกแนวใช้ร่างของเซตซึ สีขาวอยู่
การที่โทบิ สวมหน้ากาก ทำตัวละครนี้ดูคาสสิก และลึกลับ
ถ้าจะให้เปรียบหน้ากากของโทบิ คงจะคล้ายกับ แขนรูปปั้น เทพี วีนัส ที่ขาดไป ทำให้เราจินตนาการไปไกลล  *great* *great* *great*

อายิโนะโมโต๊ะ เซนจู:


--- อ้างจาก: sattkon ที่ พฤ. 19 ก.ค. 2012 เวลา 23:19:27 ---ผมว่ามันคือคนที่อยู่ในลายเซ็นของท่าน อายิโนะ ยั้ยแหละ *haha*

--- End quote ---

แหนะ  ชอบล่ะซี้~   *haha* *haha* *haha* *haha*

Monkey D. Jennei:


--- อ้างจาก: อายิโนะโมโต๊ะ เซนจู ที่ ศ. 20 ก.ค. 2012 เวลา 10:24:34 ---
--- อ้างจาก: sattkon ที่ พฤ. 19 ก.ค. 2012 เวลา 23:19:27 ---ผมว่ามันคือคนที่อยู่ในลายเซ็นของท่าน อายิโนะ ยั้ยแหละ *haha*

--- End quote ---

แหนะ  ชอบล่ะซี้~   *haha* *haha* *haha* *haha*

--- End quote ---
แต่เค้ารับไม่ได้ เอา อิทจี้ เค้ามาทำแบบนี้ได้ไง เค้าม่ายยยยอมมมมม *rip* *rip* *rip*

spirit:

ผมก็เข้าใจนะว่าทุกคนย่อมเชื่อมั่นในความคิดตัวเองสูงแต่จากตอนที่แล้วที่ดูมันเหมือนจะรู้จักคาคาชินั้นก็ไม่ได้หมายความว่ามันจะเป็นโอบิโตะเสมอไปนะครับผมเห็นอีโทบิมันก็รู้จักเค้าไปทั้วอะครับทั้งแถมมันยังเคยร่วมมือวางแผนกับมาดาระอีกโอบิโตะจะทันมาดาระไหมเนี้ยดูจากอายุแล้วแล้วยังมีเรื่องที่ขัดแย้งมากมายที่จะเป็นโอบิโตะคือเรื่องที่โทบิบอกเป็นคนมอบเนตรสังสาระให้นางาโตะตั้งแต่สมัยเด็กและบอกให้ยาฮิโกะก่อตั้งแสงอุษาอีกจะเป็นไปได้หรอที่เป็นโอบิโตะซึ่งอายุห่างจากนางาโตะเป็น10 10 ปีเลยเพราะอย่าลืมนะครับว่า โอบิโตะรุ่นเดียวกับคาคาชิ ส่วนนางาโตะอายุห่างจากจิไรยะไม่เกินสิบกว่าปีหรอก มันจะไปทำวิธีไหนที่สามารถจะให้เนตรแก่นางาโต วางแผนกับมาดาระและหลอกใช่นางาโตะกับยาฮิโกะอย่างไรกัน   ทุกอย่างมันก็ร่วนมีทั้งเหตุผลและข้แขัดแย้ง   เพราะฉะนั้นเพื่อใจไว้บ้างก็ดีอย่าเพิ่งเชื่อว่าเป็นโอบิโตะเกิน *damage* *damage* *damage*



หน้า: << < (16/21) > >>

Go to full version