Manga Zone > One Piece TH วันพีช แปลไทย

ข้องใจเรื่อง ฮาคิใน One Piece และ คนที่มีฮาคิในเรื่อง

หน้า: << < (2/13) > >>

357:


--- อ้างจาก: ิbanking ที่ ศ. 24 มิ.ย. 2011 เวลา 11:53:32 ---เรืองฮาคิราชันที่ทำให้คนสลบคิดว่าไม่น่าจะทำอะไรคนที่มีฮาคิธรรมดาได้ครับคงทำได้แต่คนที่ไม่มีฮาคิส่วนคร๊อกโคได่คิดว่าที่แพ้ลูฟี่เพราะตอนนั้นไม่มีฮาคิคร๊อกโคได่ไม่นาจะเคยมาโลกใหม่จึงไม่รู้จักฮาคิ *dontknow*

--- End quote ---
อย่างนี้ฮาคิราชันย์ก็งั้นๆอะ เล่นได้แต่กับพวกอ่อน ผมว่าจริงๆ ต้องมีวิธีใช้แบบอื่นแน่ เพราะเป็นถึงฮาคิที่หาคนมรยากมาก

และคร็อกโครไดล์ ในศึกเอส พี่แกสู้กับ โดฟรามิงโก้ ตาเหยี่ยว และอาคาซึกิ ด้วยนะครับ ไปดูดีๆ และไม่ได้บาดเจ็บจากศึกนี้มากมายด้วย ผมว่าตอนนี้แกคงใช้ฮาคิได้แล้วมั้ง

superohh:

ฮาคิราชันย์ ถ้าฝึกใช้จนชำนาญแล้ว จะสามารถควบคุมได้ครับว่าให้ใคร หรือพวกไหนโดนบ้าง ไม่โดนบ้าง

บ้านนอก:

ผมว่า ที่คล็อกโครได สู้กับพวกเจ็ดเทพโจรสลัดคนอื่นได้ ก็เพราะ เป็นเจ็ดเทพโจรสลัดเหมือนกัน(ตอบแบบทุบดินเลย)หมายถึงว่า ความเก่งกาจน่ะของจริงอยู่แล้วครับ แต่ที่ลูพี่ชนะได้ตอนนี้ก็เพราะ จุดด้อยของพลังผลปีศาจของคล็อกโครไดเองแหละครับ เพราะทรายที่มันโดนน้ำ(ตอนนั้นลูกฟี่ใช้เลือดแทนน้ำต่อยจนคลอกโครไดสลบไฟเลย) ก็จับเป็นก้อนได้ ก็เลยต่อยโดนได้คงจะประกอบกับ มันประมาทลูฟี่เองแหละครับถึงได้แพ้ แต่เรื่องของฮาคิของคล็อกโครไดจะมีหรือไม่มีก็ไม่แน่ใจเหมือนกันเพราะตอนที่สู้กับตาเหยี่ยวหรือเดอฟลามิงโกคลอกโครไดก็ใช้ตะขอเหล็กเป็นอาวุธนะครับคงกลัวว่าถ้าปล่อยให้ตาเหยี่ยวฟันจริงๆคงไม่เหลือแน่ แต่ก็เพราะด้วยความเป็นสายโรเกีย ถึงคู่ต่อสู้(คนอื่นๆ)จะเก่งแค่ไหนก็โจมตีไม่โดนอยู่ดีนอกจากใช้ฮาคิ แต่ก็นั่นแหละครับฮาคิของแต่ละคนก็คงแกร่งไม่เท่ากัน ดูจากผมแดงใช้ฮาคิราชันเพื่อช่วยไล่เจ้าทะเลเพื่อช่วยลูฟี่ในเล่มแรก ก็ยังได้แต่ขู่ให้กลัวแต่ว่า เรลี่สามารถทำให้สัตว์ประหลาดตัวใหญ่นั่นสลบเหมือดไปเลย หรือกรณีที่มัลโก้กะฟิสต้าร่วมกันโจมตีใส่ อาคาอินุ ทั้งๆที่ฟิสต้าที่มีฮาคิฟันเข้าคอของอาคาอินุเต็มๆแต่ว่าไม่มีเลือดซักหยด แสดงว่าฮาคิของฟิสต้าไม่แรงเท่าของโจสที่โจมตีใส่คลอกโครไดหรืออาโอคิยิที่โดนทีเดียวเลือดไหลซิบๆเลยหรือของเรลี่ที่ฟันคิซารุหน้าบาดเลย

บ้านนอก:

ตอบคุณ Banking นิดนึงระครับผมว่าคล็อกโครได้น่าจะเคยอยู่ในโลกใหม่นะครับเพราะดูจากตอนที่คุยกับ ดาซูบอเนส (คนที่ตัวเป็นใบมีดน่ะครับ) ว่าจะกลับเข้าไปโลกใหม่อีสักครั้ง ตอนที่ 593 น่ะครับ แต่หรือว่า เขาจะพยายามเข้าไปอีกเป็นครั้งที่ 2 เพราะครั้งแรกไม่สำเร็จรึเปล่าไม่แน่ใจ แต่ว่าเขาคงต้องเคยอยู่ที่โลกใหม่มาก่อนแน่เลยเพราะเจ็ดเทพโจรสลัดต้องเป้นที่รู้จักไปทั่วโลก และเขาก็คงต้องเคยมีพวกพ้องที่เคยร่วมออกทะเลแน่ๆเลย เพราะยังไม่เคยเห็นโจรสลัดคนไหนฉายเดี่ยวเหมือนตาเหยี่ยวเลยขนาดคุมะยีังเคยอยู่กองทัพปฏิวัติ และจินบยังเคยอยู่กลุ่มโจรสลัดพระอาทิตย์ แล้วโมเลียอีกแต่ว่าก็ไม่เคยเห็นธงโจรสลัดของคลอกโครไดเลยนะ ตาเหยี่ยวก็ด้วย

SeXxY_YeD:

อื้ม ฮาคิ คือ จิตคุกคาม ยังจำได้มั้ย ว่า ตอนที่ ลูฟี่ ยืดหมัดไป จะโจมตี ตาเหยี่ยว  แต่กลับดึงแขน กลับ มา เพราะ ลูฟี่เห็น ภาพที่ ตัวเองจะต้องโดนตัดแขน แน่ นั่น คือ การใช้ จิตคุกคาม แล้ว ฮาคิ ของราชันย์ผู้พิชิต คือ การเพิ่ม พลัง ฮาคิ ในการตั้งรับแระโจมตี ที่ ดีขึ้นเพราะ เป็นฮาคิ ที่เข้ม แข็ง น้อยคน ที่จะมี ใน One piece  ปล. หมวกลูฟี่ ท่ใส่อยู่เป็นของ Gold D Roger

หน้า: << < (2/13) > >>

Go to full version