Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

ขอเถียงเรื่องโทบิหน่อยครับ

หน้า: << < (11/22) > >>

Num:

ส่วนตัวผมคิดไม่ออกว่าโทบิเป็นใคร(ตั้งแต่มาดาระออกมา) แต่ตอนนี้ คิดว่ามันไม่ใช่ อุจิวะแน่นอน

Jay_Jay:

ผมอยากรู้ว่าถ้าโทบิไม่ใช่อุจิวะ แล้วน่าจะเป็นใครได้อีกเหรอครับ เพราะดูแล้วถ้าตัดอุจิวะออกไป

ตัวเลือกมันเกลี้ยงเลย  *haha*

kampagank:


--- อ้างจาก: Jay_Jay ที่ ส. 12 พ.ค. 2012 เวลา 22:57:56 ---ผมอยากรู้ว่าถ้าโทบิไม่ใช่อุจิวะ แล้วน่าจะเป็นใครได้อีกเหรอครับ เพราะดูแล้วถ้าตัดอุจิวะออกไป

ตัวเลือกมันเกลี้ยงเลย  *haha*

--- End quote ---
อาจะเป็นคนของ ตระกูลที่สามารถ รับเซลล์รุ่น 1 ได้เเบบไม่มีปัญหาอะครับ

forhersonly:

ผมว่าโทบิไม่น่าจะใช่คนในตระกูล อุจิวะนะ ความคิดผมที่อยากเห็นเรื่องนี้จบแบบโป๊ะเช้ะ อยากให้โทบิเป็นคนของตระกูลน้ำวน ซึ่งรอดจากการโดนฆ่าล้างตระกูลไป ทำให้เกิดความเกลียดชังในโลกนินจา แล้วไปเจอกับมาดาระ เลยคิดจะใช้เนตรจันทราบังคับคนในโลกนินจาให้อยู่ในการอานัติของตัวเองเพื่อความสงบสุขไรประมาณเนี๊ยะ

ที่ผมคิดว่าโทบิไม่น่าจะเป็นพวกตระกูลอุจิวะ เพราะเรื่องราวของอุจิวะเนี่ยเปิดเผยออกมาในเรื่องเยอะมากแล้ว แต่ตระกูลน้ำวนของนารูโตะเนี่ยออกมาน้อยมาก ผมเลยคิดว่าคนเขียนน่าจะให้การเปิดเผยหน้าของโทบิ เป็นการย้อนไปถึงประวัติของตระกูลน้ำวนเลยด้วย ถ้าแบบนี้เรื่องราวคงจะลงตัวขึ้นอีกเยอะเลย

ไอที่ทายโทบิว่าเป็นโอบิโตะ จากรูปร่างทรงผม นิสัย แล้วผมว่ามันก็เหมือนนะครับ แต่ในเรื่องนี้ทรงผมมันก็ซ้ำกันอยู่หลายคนมาก (ไม่รู้คนเขียนจงใจทำหรือป่าว เพื่อให้เราเดากันมั่วๆ แล้วเกิดดราม่าไร้สาระแบบทุกวันนี้) *dontknow* แต่ดูจากนิสัยคนเขียนที่ทำให้พลิกล๊อกมาหลายทีแล้ว ที่เราเดาๆกันมา ผมว่าเดาผิดกันหมดแหละ  *haha*

Num:


--- อ้างจาก: Jay_Jay ที่ ส. 12 พ.ค. 2012 เวลา 22:57:56 ---ผมอยากรู้ว่าถ้าโทบิไม่ใช่อุจิวะ แล้วน่าจะเป็นใครได้อีกเหรอครับ เพราะดูแล้วถ้าตัดอุจิวะออกไป

ตัวเลือกมันเกลี้ยงเลย  *haha*

--- End quote ---
ที่ ผม คิด ว่าโทบิไม่ใช่อุจิวะนั้นเรื่องหลักฐานอะไรผมไม่มีหรอกแต่ตามความคิดของผม หากโทบิเป็นอุจิวะจริงทำไมเราไม่เคยกระจกเงาของมันหละ(บางคนอาจแย้งว่ามันอาจเอาเนตรของคนอื่นมาใส่(ฉะนั้นมันต้องตาบอดหรือไม่ก้อถูกเอาเนตร ตัวเลือกก้อมีแค่ อิซึนะ (ตัวที่ผมคิดได้ตอนนี้) น้องของมาดาระ แล้วที่เราเห็นมันอยู่ในโลงหละ(เหตุผลแค่นั้นคงไม่พอ) แล้วอิซึนะมีชีวิตอยู่จิงทำไมถึงมีชีวิตถึงทุกวันนี้ ถูกชุบชีวิตหรอ หรือ เป็นอมตะ
 แล้วหากโทบิเป็น คนตระกูลอื่นละ  ที่เราหลายคน ชอบคิดว่ามันเป็นอุจิวะคือสามารถ วาป หรือดูดมิติ ได้(เกี่ยวกับเนตรวงแหวน) กับ รู้เรื่องของอดีต หรือทุกอย่างที่นาจะเป็นคนในอดีตรู้ แค่นี้เราก้อเอามาคิดกันแล้ว(ผมยอมรับว่าผม ไม่มีไรมาเถียงเรื่องของ ว่าทำไมมันถึงรู้เรื่องของอดีตเยอะเรื่องที่น่าจะมีแต่มาดาระที่รู้) งั้นทำไมคาบูโตะ ถึงรู้เรื่องยุคทองของมาดาระละ
คนอื่นก้อน่าจะมีความสามารถรู้ได้
 ผมจึงคิดว่าโทบิไม่ใช่อุจิวะ เพราะวิชาวาปนั้นเป็นวิชาของมันเอง และอาจตั้งงใจทำให้เป็น วิชาของเนตรวงแหวน ที่ เขียน มาทั้งหมดเป็นความคิดส่วนตัวนะ เห็นด้วยไม่เห็นด้วยก้ออย่าว่ากันแค่มาเปลียนความคิดเห็น

หน้า: << < (11/22) > >>

Go to full version